Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải vì sao các mẫu Bphone từ trước đến nay đều không có vân tay dưới màn hình

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải vì sao các mẫu Bphone từ trước đến nay đều không có vân tay dưới màn hình

XEM NHANH

Mới đây thì CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã đưa ra lời giản thích và phân tích vì sao các thế hệ Bphone lại không tích hợp công nghệ vân tay dưới màn hình như các mẫu smartphone tầm trung và cao cấp hiện nay.

Vì sao các thế hệ điện thoại Bphone lại không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình?

Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người từ trước đến nay, vì sao Bkav lại không tích hợp công nghệ này lên các mẫu điện thoại của họ? Và mới đây, chính CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã có bài giải thích và phân tích vì sao công ty lại không làm như vậy.

Theo ông Quảng, Bkav luôn đi theo một triết lý đó là TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN, họ muốn mọi linh kiện và mọi tính năng trên Bphone khi tới tay người dùng phải là hoàn hảo nhất, mượt mà, ít lỗi nhất có thể. Là một người kĩ tính, ông Quảng luôn yêu cầu đội ngũ kỹ sư và thiết kế không chạy theo các trào lưu để rồi đưa vào sản phẩm những tính năng chưa hoàn thiện.

bphone vân tay dưới màn hình

Bài chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng nhận được nhiều sự quan tâm cư dân mạng

Tính năng cảm biến vân tay trong màn hình theo ông Quảng là một tính năng chưa được hoàn thiện một cách tuyệt đối. Ông cho rằng tất cả các công nghệ vân tay hiện tại từ vân tay quang học đến vân tay siêu âm đều mang tới trải nghiệm người dùng chưa đủ tốt, còn chậm và chưa đáp ứng được yêu cầu. Ông cũng tiết lộ rằng cách đây 3 năm Bkav đã hợp tác cùng Qualcomm để đưa công nghệ vân tay dưới màn hình vào Bphone 2, thế nhưng do trải nghiệm chưa đủ tốt nên đã bị lược bỏ vào phút cuối.

bphone vân tay dưới màn hình

Chiếc Bphone 3 đình đám một thời

CEO Quảng nói thêm việc chạy theo trào lưu để đưa những công nghệ chưa đủ tốt vào sản phẩm là sự lãng phí xã hội, tuy rằng có thể đem lại hiệu quả tức thì những sẽ không được lâu bền. Kết quả cuối cùng là người dùng sẽ phải bỏ tiền để sở hữu những thứ có giá trị không thực tế.

Ở cuối bài chia sẻ, ông Quảng còn bật mí: “Ơ hay, nhưng sao bạn biết Bphone 4 cũng không dùng vân tay dưới màn hình nhỉ?”. Riêng cá nhân mình thì mình lại nghĩ rằng Bphone 4 nhiều khả năng sẽ có vân tay dưới màn hình, vì chẳng tự nhiên mà ông Quảng lại đưa ra bài phân tích dài như vậy rồi cuối bài lại đề cập đến việc Bphone 4 không có vân tay dưới màn hình cả.

Lời kết

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về bải đăng tải này của vị CEO của Bkav? Liệu rằng Bphone 4 có thực sự sẽ được tích hợp công nghệ vân tay âm màn hay không, chúng ta sẽ cùng chờ đợi đến ngày 7/4 tới.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024