bo-sac-kep-samsung

Bộ sạc kép Samsung sắp sửa ra mắt, hứa hẹn cải tiến hơn về khả năng sạc

XEM NHANH

Cuộc chiến về tốc độ sạc trong lĩnh vực điện thoại thông minh đang dần nóng lên khi Samsung có những động thái mới hé lộ chuyện ra mắt bộ sạc kép Samsung. Trong khi một số đối thủ tự hào về tốc độ sạc vượt hơn 100W thì các sản phẩm hiện tại của Samsung chỉ đạt tối đa 45W, kể cả các mẫu điện thoại hàng đầu. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra hai bộ sạc mới. Nó có thể tăng cường đáng kể sức mạnh sạc nhanh cho các dòng sản phẩm Galaxy.

Bộ sạc kép Samsung sẽ giải phóng năng lượng và sạc nhanh hơn với bộ đôi sạc mới

Bộ sạc kép Duo có công suất 50W

Insider Roland Quandt đã đưa những thông tin hé lộ về phụ kiện sắp ra mắt của Samsung. Theo đó, sản phẩm đầu tiên sẽ có tên gọi là Bộ sạc kép Samsung 50W. Bộ sạc này đúng với tên gọi của nó khi mang đến khả năng cung cấp tổng công suất đầu ra 50W, cho phép bạn kết nối đồng thời hai thiết bị qua cổng USB-C.

bo-sac-kep-samsung-1
Bộ sạc kép Duo có công suất 50W

Đây là bản nâng cấp đáng hoan nghênh từ bộ sạc một cổng 45W hiện có và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giải pháp sạc nhiều thiết bị. Kể cả khi bạn muốn sạc đồng thời cho điện thoại và máy tính bảng hay sạc đầy điện thoại và tai nghe cùng lúc, bộ sạc kép Duo 50W này vẫn có thể đáp ứng tốt và hứa hẹn mang đến sự hiệu quả, tiện lợi.

Tốc độ nâng cao với bộ sạc 45W được cập nhật

Bộ sạc thứ hai là phiên bản nâng cấp của mẫu 45W hiện có. Mặc dù thông tin chi tiết còn khan hiếm nhưng phiên bản mới có tên mã là EP-T4511, dự kiến ​​sẽ mang lại hiệu suất được cải thiện hơn. Thậm chí, bộ sạc mới có thể có tốc độ sạc nhanh hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm EP-T4510.

bo-sac-kep-samsung-2
Tốc độ được nâng cao với bộ sạc 45W được cập nhật

Bộ sạc kép Samsung sẽ ra mắt cùng dòng Galaxy S24?

Mặc dù Samsung chưa chính thức xác nhận thông tin về bộ sạc kép mới này nhưng nhiều người dùng đã suy đoán rằng công ty sẽ ra mắt phụ kiện mới vào ngày 17 tháng 1, cùng lúc với dòng sản phẩm rất được mong đợi của Samsung, dòng Galaxy S24.

bo-sac-kep-samsung-3
Bộ sạc kép Samsung có thể sẽ ra mắt cùng dòng Galaxy S24

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể chắc chắn. Có thể trong lần ra mắt này, dòng Galaxy S24 sẽ giống như các mẫu hàng đầu trước đây, nó sẽ xuất xưởng với bộ sạc 25W tiêu chuẩn cho mẫu cơ bản và 45W cho các mẫu cao cấp Plus và Ultra. Những bộ sạc mới này sẽ là sản phẩm tùy chọn và được bày bán cho những người dùng muốn có tốc độ sạc nhanh hơn.

Bộ sạc kép Samsung là một bước đi đúng hướng

Mặc dù Samsung có thể chưa dẫn đầu trong cuộc đua sạc nhanh nhưng việc giới thiệu những bộ sạc mới này thể hiện cam kết nâng cao công nghệ sạc của hãng. Bộ sạc kép Duo 50W đáp ứng yếu tố tiện lợi, trong khi bộ sạc 45W được nâng cấp tập trung vào tốc độ thuần túy.

Cả hai sản phẩm đều đáp ứng các nhu cầu và sở thích khác nhau của người dùng, gợi ý một cách tiếp cận đa sắc thái hơn để sạc nhanh thiết bị. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu những bộ sạc mới này có đủ khả năng để thu hẹp khoảng cách giữa Samsung với các đối thủ như Xiaomi và OnePlus hay không.

dien-thoai-4
Bộ sạc kép Samsung là một bước đi đúng hướng

Nhưng có một điều chắc chắn rằng Samsung đang thực hiện đúng các bước để đảm bảo thiết bị của mình luôn nổi bật trong thế giới sạc nhanh không ngừng phát triển và mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội hơn cả. Sự ra mắt của bộ sạc kép mới sẽ là bước đệm để Samsung tiến xa hơn trong thị trường công nghệ này, đồng thời nâng tầm các dòng điện thoại Galaxy của mình.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về bộ sạc kép Samsung đang được đồn đoán. Tuy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng xác nhận dòng phụ kiện mới này nhưng nhiều người đã tin chắc rằng công ty đang có những động thái mới để nâng tầm sản phẩm của mình. Có lẽ công ty sẽ sớm đưa ra thông tin mới trong tương lai.

Trong lúc chờ đợi dòng phụ kiện mới của Samsung ra mắt, bạn có thể xem các món phụ kiện khác tại Hoàng Hà Mobile!

Xem thêm Người dùng có thể trông đợi gì ở Samsung Galaxy S24 Ultra

Đừng quên đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8