htc-logo-u-ultra

HTC U 11 sẽ bỏ cổng kết nối 3,5mm và tặng cáp chuyển đổi ngay trong hộp

XEM NHANH

Cáp chuyển đổi cổng kết nối 3,5mm có thể được HTC tặng kèm trong hộp HTC U 11, đây là giải pháp thay thế cho việc tích hợp thiết kế mới trên smartphone này.

HTC tặng kèm cáp chuyển đổi cổng kết nối 3,5mm

Một tin vui cho người tiêu dùng là HTC U 11 chắc chắn sẽ được tặng kèm cáp chuyển đổi cổng kết nối 3,5mm ngay trong hộp. Có vẻ như HTC đã lắng nghe người dùng sau những chỉ trích đến từ hai chiếc điện thoại trước.

Như những thông tin đã tổng hợp trước đó, chiếc điện thoại flagship thế hệ tiếp theo của HTC sẽ không còn cổng kết nối 3,5mm tương như như người anh em HTC U Ultra (U Ultra Sapphire). Đây có thể được coi là một cải tiến về trải nghiệm chất lượng âm thanh từ tai nghe trên các sản phẩm của HTC giống như những gì mà Apple đã làm với iPhone 7 và 7 Plus.

Tuy nhiên, người dùng hẳn đã khó chịu với HTC U Ultra hay U Ultra Sapphire mặc dù được tặng kèm tai nghe với chuẩn kết nối USB Type C nhưng chẳng có bất kỳ cáp chuyển đổi nào trong hộp, điều này có nghĩa khi quên tai nghe ở nhà, việc sử dụng một cái khác để thay thế gần như là không thể. May mắn là HTC U 11 không lặp lại sự khó chịu này.

Thời điểm ra mắt của HTC U 11

Tính đến thơi điểm hiện tại, chúng ta đã chắc chắn thời điểm ra mắt của chiếc HTC U 11 đó là ngày 16 tháng 5 vào lúc 1 giờ chiều theo giờ Việt Nam. Máy có thể sẽ được bán ra chính thức vào đầu hoặc trung tuần tháng 6.

Nếu những thông tin về cấu hình của máy là đúng: bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ Bluetooth 5.0…và mức giá rẻ hơn mức giá đã rò rỉ (750 USD) thì HTC U 11 rất đáng quan tâm nhất là khi máy còn được tặng kèm cáp chuyển đổi cổng kết nối 3,5mm.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay