applewatchnew

Bloomberg: Apple đang cân nhắc ra mắt Apple Watch với lớp vỏ siêu bền, dành riêng cho dân thể thao mạo hiểm

XEM NHANH

Apple được cho là đang cân nhắc khả năng ra mắt một chiếc đồng hồ Apple Watch với lớp vỏ siêu bền, thách thức mọi va đập và có thể sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Sản phẩm được dự đoán sẽ phù hợp cho các vận động viên và những ai thích thể thao mạo hiểm.

Apple Watch mới siêu bền

Báo cáo mới từ nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple đang nghiên cứu chế tạo một chiếc đồng hồ Apple Watch hoàn toàn mới. Nó sẽ có phần vỏ được cấu thành từ vật liệu tổng hợp siêu bền, thách thức mọi va chạm dù là lớn hay nhỏ trong quá trình sử dụng.

So với phiên bản cũ vỏ nhôm hay thép không gỉ thông thường, thiết kế các góc đồng hồ sẽ có phần thay đổi để hạn chế va đập. Mặt kính của Apple Watch mới có thể sử dụng thêm lớp phủ bền hơn để chống chọi thời tiết khắc nghiệt.

saostar-duahlxakba8bfgwb

Ngoài ra, Táo khuyết đang nghiên cứu thêm cả các tính năng theo dõi bơi lội mới cho Apple Watch.

Hãng sẽ hướng đến những người dùng yêu thể thao mạo hiểm, chạy bộ đường dài, leo núi hoặc vận động viên bơi lội chuyên nghiệp. Đây không phải là lần đầu tiên Apple xem xét ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh siêu bền.

Vào năm 2015, hãng đã từng dự định sẽ sản xuất thiết bị như vậy. Chúng dành riêng cho những người dùng yêu thể thao mạo hiểm, chạy bộ đường dài, leo núi hoặc vận động viên bơi lội chuyên nghiệp.

0724c746ab1ed20c8ef4dbc890a87f23

Tạm kết

Hiện nay, phiên bản mới nhất đang bán trên thị trường chính là Apple Watch Series 6. Vào tháng 9 hoặc tháng 10 hàng năm thế hệ Apple Watch mới sẽ được trình làng cùng lúc với iPad, iPad Pro. Tuy nhiên, thông tin về Apple Watch Series 7 vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn đọc nghĩ sao về thông tin này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý