BlackBerry-KeyOne

BlackBerry KEYone sẽ mở bán vào tháng 5, chậm 1 tháng so với dự kiến

XEM NHANH

Vậy là ngày mở bán BlackBerry KEYone sẽ bị lùi lại 1 tháng so với dự kiến. Đây là một tin không vui đối với những người hâm mộ các sản phẩm của “Dâu Đen”.

Ngày mở bán BlackBerry KEYone đã bị lùi sang tháng 5

Chắc hẳn các fan của BlackBerry đang rất nóng lòng để được cầm trên tay chiếc BlackBerry KEYone, mẫu smartphone mới nhất đến từ nhà sản xuất “Dâu Đen” sau một thời gian vắng bóng trên thị trường di động. Thông tin về BlackBerry KEYone đã được hé lộ trước công chúng tại sự kiện CES 2017 hồi tháng 1 năm nay và chiếc điện thoại này đã chính thức ra mắt tại sự kiện MWC 2017 không lâu sau đó. Theo công ty Trung Quốc TCL, nhà sản xuất của BlackBerry KEYone, chiếc KEYone sẽ được mở bán trên toàn cầu kể từ tháng 4 này. Tuy nhiên, có vẻ như vì một vài vấn đề khác nhau mà sản phẩm của “Dâu Đen” sẽ không có mặt trên các cửa hàng trước tháng 5, tức chậm trễ tới 1 tháng so với công bố chính thức của TCL.

TCL – Hãng công nghệ sẽ thực hiện sản xuất mẫu BlackBerry KEYone tới

CEO của BlackBerry nói gì về sự cố này?

Ông John Chen, CEO của BlackBerry, đã xác nhận về sự ra mắt muộn màng của chiếc KEYone trong một cuộc điện thoại với giới truyền thông gần đây. Cụ thể, ông cho biết: “Chúng tôi (BlackBerry) vừa cho ra mắt hai mẫu điện thoại, hay đúng hơn là giúp các đối tác của chúng tôi ra mắt hai mẫu điện thoại. Chiếc đầu tiên được dành cho thị trường Indonesia và sản phẩm này đã bước vào quá trình giao hàng. Trong khi chiếc còn lại (KEYone), chiếc mà được TCL công bố tại MWC với bàn phím vật lý và sử dụng hệ điều hành Android, sản phẩm này sẽ chưa sẵn sàng để giao hàng cho đến tháng 5 tới. Theo những gì tôi biết, quá trình sản xuất sẽ khởi động vào cuối tháng 4 này. Đây là một sản phẩm rất tốt, tuy nhiên sự hiện diện của nó trên toàn cầu sẽ muộn hơn dự kiến”.

Hiện người dùng tại thị trường Mỹ và Canada đã có thể đặt trước sản phẩm này

BlackBerry KEYone sẽ có chung một ngày mở bán cho mọi thị trường trên thế giới nên nếu bạn đang mong muốn được cầm trên tay chiếc KEYone mà bạn đã đặt trước trên trang web của BlackBerry vào tháng 4 này, rất tiếc vì điều đó sẽ không xảy ra. Về giá thành của sản phẩm, chiếc KEYone hiện có giá 550USD (khoảng 12,6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ, 600EUR (khoảng 14,6 triệu đồng) tại châu Âu và 500 Bảng (khoảng 14,3 triệu đồng) tại thị trường Anh. Bạn có mong chờ đến ngày mở bán BlackBerry KEYone tại Việt Nam? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý