Đăng teaser cực chất! BlackBerry xác nhận ra mắt KEY2 LE

Đăng teaser cực chất! BlackBerry xác nhận ra mắt KEY2 LE

XEM NHANH

BlackBerry vừa đăng tải một đoạn teaser trên trang Twitter của mình xác nhận sản phẩm BlackBerry KEY2 LE ra mắt vào ngày 30/8 tới tại IFA 2018.

Mặt sau lộ diện trong khi camera vẫn là ẩn số

BlackBerry KEY2 LE đã lộ thông tin rò rỉ từ lâu nhưng đoạn video BlackBerry đăng tải mới làm những người yêu mến dòng điện thoại này yên tâm. Theo đó, bài đăng cho thấy đầy đủ mặt sau của BlackBerry KEY2 LE trừ phần camera. Rất có thể đây chính là điều sẽ khiến làm người dùng và giới công nghệ bất ngờ trong ngày ra mắt.

Được biết, sự ra đời của BlackBerry KEY2 LE (KEY2 Lite) là phiên bản hoàn thiện của “người anh em” đắt tiền hơn với những thay đổi về phần cứng và tính năng tích hợp trong phần mềm cho giá rẻ hơn.

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Những báo cáo gần đây cho biết BlackBerry KEY2 LE sẽ trang bị vi xử lý 636 giúp dòng điện thoại này có thể chạy mượt các ứng dụng với hiệu năng tốt nhất. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 4GB và tuỳ chọn bộ nhớ trong ROM 32GB/64GB cho phép máy có thể chạy ứng dụng đa nhiệm một các mượt mà như trên KEY2.

blackberry key2 le ra mắt

Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến đó là camera sau 13MP cho phép BlackBerry KEY2 LE ghi lại những khoảng khắc cực tốt với chất lượng ảnh hoàn thiện. Cùng với đó là camera trước 5MP, tuy có độ phân giải thấp hơn nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của người dùng của dòng sản phẩm này.

Được biết, màn hình của BlackBerry KEY2 LE sẽ sở hữu kích thước nhỏ gọn 4.3 inch với độ phân giải 1.080 x 1.620 px, pin 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo ngay khi ra mắt.

blackberry key2 le ra mắt

Dự kiến, mẫu điện thoại tầm trung sẽ được TCL cho ra mắt vào cuối tháng, tại hội chợ thương mại IFA 2018. Sự kiện ra mắt đã được xác nhận vào ngày 30/8 tới đây.

Bạn nghĩ gì về dòng điện thoại BlackBerry KEY2 LE sẽ được ra mắt vào 30/8 này? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Tất tần tật về iPhone 2019

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị