20110620202353796487_1

Bỏ Windows Phone, Bill Gates lựa chọn Android thay vì iOS

XEM NHANH

Bill Gates vừa chia sẻ một chút về chiếc điện thoại mới của ông sau khi từ bỏ Windows Phone, và điều đặc biệt là nó chạy nền tảng Android chứ không phải iOS.

Bill Gates dùng Android?

Đúng, Bill Gates – người đã nhiều năm (phải?) gắn bó với điện thoại Windows Phone mới đây đã xác nhận ông vừa chuyển sang sử dụng một chiếc điện thoại Android. Đúng, Bill Gates dùng Android chứ không phải iOS hay bất cứ nền tảng khác.

bill gates dùng android

Lý giải cho lựa chọn này, Bill Gates nói rằng vì Android có sẵn rất nhiều ứng dụng mà Microsoft phát triển. Khi được hỏi có muốn dùng iPhone không, Bill Gates thẳng thừng trả lời không. Vợ ông, bà Melinda Gates cũng xác nhận gia đình ông chẳng ai thích dùng đồ Apple cả.

Hiện tại, CEO Microsoft là Satya Nadella cũng rất đẩy mạnh các dịch vụ cho iOS. Điều này có nghĩa là Bill Gates rõ ràng chỉ không dùng iOS vì không thích chứ không phải vì nó không đáp ứng được nhu cầu.

Vậy Bill Gates dùng máy Android nào?

Tất nhiên, Bill Gates không hé lộ model mà ông đang sử dụng. Tuy nhiên, có một vài cái tên nổi bật hẳn sau khi tìm hiểu.

Bill Gates có thể lựa chọn điện thoại từ một trong những thương hiệu lớn như Samsung, HTC, LG hay Google. Trong số này thì có Samsung là khả năng cao nhất. Microsoft và Samsung từng hợp tác với nhau ở mảng phần mềm. Thậm chí, Galaxy S8 còn có riêng 1 phiên bản gọi là Microsoft Edition. Model này có đầy đủ các ứng dụng mà hãng phát triển cho nền tảng Android.

bill gates dùng android

Nhiều khả năng Bill Gates đang dùng một chiếc smartphone Samsung

Nếu dùng Samsung, ông có thể đã lựa chọn Galaxy S6, S7, S8 hoặc Note 5/Note 8. Galaxy S6 và Note 5 thì quá cũ, trong khi Note 8 thì quá mới. Bill Gates có thể lựa chọn S7 hoặc S8 series; nhưng nhiều người cho rằng ông sẽ không thích cả những máy màn hình cong. Điều này có nghĩa là, Galaxy S7 chính là chiếc smartphone hợp lý nhất để ông tin dùng.

Xem thêm: Speed test Galaxy S8+ và Xiaomi Mi 6

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8