Battle Teams 2 (Truy Kích PC) có còn đáng chơi ở năm 2024?

XEM NHANH

Chỉ sau thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, Battle Teams 2 với lối chơi thu hút, đồ họa bắt mắt đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người tham gia và thảo luận. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, trước xuất hiện của nhiều tựa game mới cùng thể loại thì liệu rằng trò chơi này có còn xứng đáng để tiếp tục trải nghiệm nữa hay không? Hãy cùng tìm lời giải đáp với Hoàng Hà Mobile qua bài viết sau. 

Tổng quan Battle Teams 2 

Battle Teams 2 hay Truy Kích PC là phiên bản cải tiến của tựa game huyền thoại Truy Kích Online. Đây là trò chơi thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS được phát hành bởi đơn vị phát triển VTC Game trên nền tảng PC. 

Phiên bản Truy Kích PC mới này gây ấn tượng với người chơi thông qua gameplay hấp dẫn, đồ họa 3D bắt mắt cùng hệ thống tính năng đa dạng và phong phú nhằm mang lại những trải nghiệm đầy kịch tính đến khó quên. 

Đăng nhập vào game, người chơi sẽ được tự mình lựa chọn cũng như tùy chỉnh nhân vật theo sở thích. Không chỉ vậy, game thủ còn có thể tham gia thi đấu cá nhân hoặc tổ đội với các người chơi trực tuyến khác.

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, Truy Kích PC cũng tập trung vào khả năng ngắm bắn của người chơi để đem lại chiến thắng cho bản thân và đồng đội. Ngoài ra, tựa game này còn mang lại nhiều trải nghiệm mới và thú vị gồm hệ thống tăng cấp và mở khóa ngẫu nhiên, kho vũ khí hiện đại cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ đợi người chơi khám phá. 

Battle Teams 2 có còn đáng chơi ở năm 2024?  

Để giải đáp cho thắc mắc liệu Truy Kích PC có còn đáng chơi trong năm 2024 này hay không, hãy cùng khám phá những đặc trưng trong game qua chia sẻ bên dưới sau. 

Cốt truyện đặc sắc

Truy Kích PC được xây dựng với bối cảnh xoay quanh cuộc chiến giữa 2 tổ chức toàn cầu là tổ chức khủng bố Black List (BL) và lực lượng chống khủng bố hàng đầu Global Risk (GR). Cốt truyện bắt đầu khởi động khi tổ chức BL phát hiện ra “Chiếc hộp Pandora” – một loại vũ khí chứa sức mạnh khổng lồ với khả năng hủy diệt trái đất. 

Lúc này đây, tổ chức GR được giao nhiệm tìm kiếm và ngăn chặn tổ chức BL khởi động Chiếc hộp Pandora. Trước tình thế đó, người chơi sau đăng nhập sẽ vào vai đặc vụ GR hoặc thành viên trong băng khủng bố BL và tham gia thực hiện các nhiệm vụ mà hệ thống yêu cầu. 

Những nhiệm vụ mà người chơi sẽ thực hiện gồm giải cứu con tin, tháo gỡ bom cho đến việc thâm nhập vào căn cứ đối thủ để thu thập tình báo. Càng về sau thì mọi âm mưu ẩn đằng sau Chiếc hộp Pandora càng được làm sáng tỏ. 

Nhìn chung, cốt truyện trong Battle Teams 2 được xây dựng mang đầy sự kịch tính với nhiều câu chuyện ly kỳ xoay quanh những nhân vật thú vị. Tất cả những điều này kết hợp với nhau mang lại cho người chơi một trải nghiệm ấn tượng và thu hút. 

Gameplay hấp dẫn

Một trong những đặc trưng thu hút và tạo nên điểm nhấn cho Truy Kích PC chính là tập trung xây dựng lối chơi hấp dẫn, đa dạng. Game thủ tham gia vào trò chơi sẽ được thỏa sức đắm chìm vào nhiều kiểu thi đấu khác nhau từ đấu tổ đội, zombie, đặt bom cho đến những trận đấu giải trí vui nhộn. 

Với mỗi chế độ sẽ có những luật chơi riêng biệt đòi hỏi game thủ cần nắm rõ để giành chiến thắng cho bản thân và đồng đội. Bên cạnh đó, các người chơi còn có thể tự mình tùy chỉnh nhân vật, vũ khí cũng như trang phục sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. 

Tựa game còn đem đến cho người chơi của mình kho kỹ năng phong phú sẽ được mở khóa theo từng cấp độ để gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Đồng thời, nhằm nâng cao tinh thần cạnh tranh và tinh thần đồng đội giữa các người chơi, nhà sản xuất đã xây dựng hệ thống clan để khuyến khích game thủ tham gia vào những hoạt động nhóm và tranh clan. 

Hệ thống nhân vật đa dạng

Ở phiên bản Battle Teams 2, người chơi có nhiều hơn về sự lựa chọn với hệ thống nhân vật đa dạng. Theo đó, có đến 18 class nhân vật thông thường và 3 class nhân vật đầu to để anh em game thủ thỏa sức lựa chọn theo sở thích. 

Các nhân vật đều được thiết kế và phân chia một cách đồng đều và cân bằng giữa các phe. Đồng thời, mỗi người chơi đều có khả năng tùy chỉnh cũng như nâng cấp lớp nhân vật nhằm gia tăng sức mạnh, điểm chiến đấu để tạo ra các trận đấu thú vị và không kém phần gây cấn.

Nhiều chế độ chơi thú vị

Như đã đề cập, Battle Teams 2 được thiết kế với đa chế độ chơi để game thủ lựa chọn và trải nghiệm. Cụ thể: 

  • Chế độ Zombie: Đây là chế độ đối kháng quen thuộc trong các tựa game bắn súng FPS với 2 phe sẽ chiến đấu với nhau là người chơi và zombie. Chiến thắng sẽ thuộc về người chơi nếu thành công tiêu diệt toàn bộ xác sống Zombie. 
  • Chế độ Đấu Đội: Đúng như tên gọi, chế độ này sẽ thi đấu theo tổ đội và chiến đấu với nhau. 

  • Chế độ Đặt Bom: Chế độ này sẽ chia 2 đội thành 1 thủ 1 đặt bom. Nhiệm vụ phe thủ là gỡ bom hoặc tiêu diệt thành viên bên đội đặt bom. Sau mỗi lần tiêu diệt đối phương hoặc hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận một khoản tiền thưởng. 
  • Chế độ Sinh Tồn: Người chơi cần phải tiêu diệt hết tất cả người chơi còn lại để trở thành người sống sót đến cuối cùng. Người chơi thành công sinh tồn sẽ nhận được phần thưởng giá trị. 
  • Chế độ Big Head Hero: Đây là chế độ có thời hạn và nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt người chơi khác trong thời gian quy định để biến thành Big Head Hero. 
  • Chế độ 25 vs 25: Chế độ này chia làm 2 phe gồm Xanh và Cam. Trong thời gian quy định, phe nào tiêu diệt nhiều thành viên team địch hơn sẽ giành chiến thắng. 

Kho vũ khí đồ sộ

So với các tựa game FPS khác thì Battle Teams 2 còn gây ấn tượng nhờ sở hữu kho vũ khí hiện đại và tối tân. Đặc biệt, người chơi bên cạnh đó cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình cũng như điều chỉnh tăng giảm các chỉ số của vũ khí sao cho phù hợp với sở thích và kỹ năng của bản thân. 

Thông qua đó, người chơi có thể sở hữu cho mình khẩu súng tương thích với năng lực của mình nhất để dễ dàng tấn công và hạ gục đối thủ. Đây là điểm khiến người chơi trở nên khác biệt mà không làm ảnh hưởng đến thế trận trong game. 

Hiện nay, kho vũ khí trong Truy Kích PC bao gồm: 

  • 9 loại súng RIFLE 
  • 3 loại súng SNIPER
  • 5 loại súng SEMI RIFLE
  • 4 loại súng SMG
  • 4 loại súng PISTOL
  • 4 loại súng SHOTGUN
  • 3 loại súng MG
  • 4 loại MELEE

Cộng đồng người chơi đông đảo

Với sức hấp dẫn của mình, tính điểm thời điểm hiện tại thì tựa game Truy Kích PC đã sở hữu cho mình một cộng đồng game thủ đông đảo lên đến hơn 20.000 thành viên. Điều này không chỉ tạo sân chơi giải trí thú vị cho các anh em game thủ mà còn mở ra cơ hội để giao lưu, kết bạn với những người chơi có cùng đam mê và sở thích. 

Đồng thời, nhờ có công đồng đông đảo mà nhà sản xuất còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, giải đấu để gắn kết các thành viên với nhau cũng như tạo môi trường cho người chơi rèn luyện kỹ năng chiến đấu của mình. 

Đồ họa chất lượng

Đồ họa trong Battle Teams 2 cũng là điểm cộng góp phần tạo nên sức hút của tựa game FPS này. Trong đó, nhân vật trong game từ biểu cảm khuôn mặt hay trang phục đều được khắc họa một cách chi tiết và sống động. 

Không những vậy, các loại vũ khí ở Truy Kích PC cũng được tái hiện theo các loại có trong đời sống thực mà người chơi có thể quan sát thấy qua các chi tiết như nóng súng, hiệu ứng bắn hay cơ chế hoạt động. 

Mặt khác, bối cảnh trong game bao gồm núi non, thành phố đến nhà cửa và các địa điểm khác đều được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau đã mang đến cho người chơi Truy Kích PC một trải nghiệm khó quên.

Nhà phát hành uy tín, hỗ trợ lâu dài với lộ trình phát triển rõ ràng

Sau một thời gian khá dài kể từ lúc phát hành, Truy Kích PC đến nay vẫn tựa game yêu thích của các game thủ, nhất là với những fan đam mê thể loại bắn súng. Bởi vì ngoài gameplay và đồ họa thì game còn giữ chân được người chơi nhờ có lộ trình phát triển rõ ràng bởi nhà sản xuất.

Theo đó, Truy Kích PC thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để nâng cao trải nghiệm của người chơi. Ngoài đảm bảo các tính năng ingame và chế độ chơi cơ bản của thể loại FPS thì tựa game này còn trang bị hệ thống chống gian lận hiện đại, tạo sự công bằng trong quá trình thi đấu và leo rank của game thủ. 

Đặc biệt, nhà sản xuất Battle Teams 2 còn hứa hẹn xây dựng hệ thống các giải đấu Esports chuyên nghiệp để nâng tầm vị thế cho cộng đồng FPS của nước nhà trước các giải đấu quốc tế. 

Hệ thống âm thanh ấn tượng

Không chỉ chú trọng vào đồ họa mà nhà sản xuất Truy Kích PC còn tập trung vào chất lượng âm thanh để nâng cao trải nghiệm người chơi. Âm thanh trong game rất sống động và được thiết kế rất chi tiết và tỉ mỉ cho từng hiệu ứng từ tiếng đạn rơi, súng nổ đến bước chân di chuyển trên mặt đất. Tất cả đều được làm rất chân thực khiến người chơi như đang hòa mình vào một trận chiến thực. 

Ngoài ra, kho âm nhạc trong Truy Kích PC còn được đánh giá rất là phong phú và đa dạng. Trong trận chiến, ở những khu vực khác nhau sẽ có những bản nhạc phù hợp và tương thích với hoàn cảnh được phát ra nhằm tạo bầu không khí cũng như khơi gợi cảm xúc của các người chơi. 

Cấu hình nhẹ nhàng

Người chơi không cần phải trang bị PC có cấu hình quá “khủng” để trải nghiệm Truy Kích PC, thay vào đó chỉ cần đáp ứng mức cấu hình nhẹ được chia sẻ bên dưới đây là bạn đã có thể chiến một cách mượt mà. 

Cấu hình tối thiểu Cấu hình đề nghị
Hệ điều hànhWindows 7-8-8.1-10-11 (64bit)Windows 7-8-8.1-10-11 (64bit)
RAM4GB16GB
CPUCore i3 – 2310M+Core i7 – 7700K+
Dung lượng40GB40GB
Card đồ họaGT420/GTX520GTX1070
VRAM1024GB1024GB
DirectX1111

Kết luận

Trên đây là bài viết chia sẻ và đánh giá về tựa game Battle Teams 2 hay còn gọi là Truy Kích PC liệu có còn đáng chơi ở thời điểm hiện tại hay không. Nhìn chung, với lộ trình phát triển mà nhà sản xuất đã lên kế hoạch từ trước cùng những đặc trưng nổi trội trong game từ gameplay, cốt truyện đến đồ họa, âm thanh được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ đã khiến trò chơi FPS này ngày càng được yêu thích trong lòng các game thủ.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tin mới nhất
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới
anh-kinh-di
Tổng hợp 1000+ hình ảnh ma quỷ kinh dị và đáng sợ
chien-luoc-dien-bien-hoa-binh-la-gi-12
Chiến lược Diễn biến hòa bình là gì?