iMac 2021

Bất ngờ trước loạt ảnh “mổ bụng” xem bên trong iMac 2021 có gì?

XEM NHANH

Mới đây, iFixit đã tiến hành thử nghiệm mở chiếc iMac 2021 mới nhất nhà Apple để xem “nội thất” bên trong sản phẩm này có gì.

Bên trong iMac: Tất cả linh kiện được sắp xếp gọn đến bất ngờ 

Dù được giới thiệu có cấu hình khủng là thế, tuy nhiên bên trong iMac lại không có quá nhiều linh kiện. iFixit đánh giá mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt. Quả đúng là thương hiệu Apple, đẳng cấp được thể hiện rõ từ ngoài vào trong.

Khác với những chiếc máy tính khác, chip Apple M1 chính là thứ đóng vai trò quan trọng trong việc thu gọn kích thước bo mạch của iMac.

 

Có thể nói, iMac M1 có ngoại hình trông hấp dẫn hơn rất nhiều so với các thế hệ trước đây, với nàn hình Retina 23.5 inch, 4.5K tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm mới còn sở hữu thiết kế mỏng và đầy màu sắc cho phép nó phù hợp với bất kỳ không gian nào, ngay cả trên kệ bếp của bạn.

Điểm nhấn của iMac 24 inch lần này nhất định phải kể đến con chip Silicon M1 bên trong. Nó giúp chiếc máy tính All in One này mạnh mẽ hơn cả những thương hiệu PC đình đám khác.

Tạm kết

Giới công nghệ đánh giá rằng đây là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Còn bạn có thấy vậy không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024