Bảng xếp hạng hiệu năng AnTuTu chính thức được công bố, có hai điều sẽ khiến bạn bất ngờ!

Bảng xếp hạng hiệu năng AnTuTu tháng 11 chính thức được công bố, có hai điều sẽ khiến bạn bất ngờ!

XEM NHANH

Mới đây thì AnTuTu đã chính thức công bố bảng xếp hạng hiệu năng các mẫu smartphone cao cấp và tầm trung trong tháng 11 năm 2019. Có hai điều bất ngờ mình sẽ tiết lộ ngay dưới bài viết ngày hôm nay.

AnTuTu chính thức công bố bảng xếp hạng hiệu năng các thiết bị smartphone

Cách đây vài hôm thì AnTuTu đã chính thức công bố bảng xếp hạng hiệu năng các mẫu smartphone cao cấp và tầm trung. Số liệu này được AnTuTu thống kê và tổng hợp tính từ ngày 01/11/2019 đến hết 30/11/2019.

Trước hết thì chúng ta sẽ đến với bảng xếp hạng của các thiết bị trong phân khúc cao cấp trước nhé. Tại bảng xếp hạng mà các bạn có thể thấy dưới đây, chúng ta có thể thấy rõ ràng ASUS ROG Phone 2 ở vị trí số 1 với số điểm khủng khiếp 496.662 điểm, bám sát ngay sau đó là bộ đôi anh em nhà OnePlus 7T | 7T Pro chia nhau ở vị trí thứ 2 và thứ 3 với số điểm lần lượt là 482.881 và 482.532 điểm. Nhà realme cũng góp mặt trong Top 5 với đại điện realme X2 Pro ở vị trí thứ 4 với số điểm là 476.185 điểm. So với hồi tháng 10 vừa qua thì bảng xếp hạng này đã có một số thay đổi.

bảng xếp hạng hiệu năng antutu

Bảng xếp hạng hiệu năng các thiết bị phân khúc cao cấp trong tháng 11/2019

Sự thay đổi mà khiến người viết ngạc nhiên nhất đến từ vị trí của bộ đôi Galaxy Note 10+ và Note 10+ 5G. Khi mà cả 2 chỉ đạt số điểm ~450.000 điểm và đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng tháng 11.

Sang đến bảng xếp hạng các mẫu máy ở phân khúc tầm trung. Ở phân khúc này, mẫu máy độc tôn ở vị trí số 1 không phải ai khác, đó chính là Redmi Note 8 Pro với số điểm đạt được là 283.092 điểm. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là 2 đại điện đến từ nhà OPPO và Xiaomi là OPPO Reno2Xiaomi Mi 9T. Samsung cũng có ứng cử viện góp mặt trong Top 5 là Galaxy A80 với số điểm là 244.168 điểm.

bảng xếp hạng hiệu năng antutu

Bảng xếp hạng hiệu năng các thiết bị phân khúc tầm trung trong tháng 11/2019

Và ở bảng xếp hạng phân khúc tầm trung này cũng có một điều làm mình bất ngờ đó chính là sự xuất hiện của Vsmart Live – đại diện duy nhất đến từ Việt Nam với số điểm chỉ thua kém chút xíu so với Redmi Note 7 Pro là 206.778 điểm.

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về bảng xếp hạng hiệu năng này của AnTuTu? Thiết bị của bạn đọc có nằm trong bảng xếp hạng này không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024