Apple 0

Bằng chứng Apple đang ngày càng coi trọng thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Apple mới đây đã ra mắt đoạn phim với chủ đề về những câu chuyện thần tích Việt Nam, được đạo diễn bởi Phương Vũ và make up artist Yến Jii. Đây là một trong những tác phẩm trong loạt chiến dịch #Shotoniphone của Apple.

Phương Vũ và Yến Jii là hai nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hợp tác với Apple trong chiến dịch này. Sự hợp tác này cho thấy Apple đang dần quan tâm mạnh mẽ hơn đến với thị trường Việt Nam.

Apple đang ngày càng coi trọng thị trường Việt Nam

Apple

Tác phẩm bao gồm đoạn reel và bộ ảnh Con Rồng Cháu Tiên mang đậm dấu ấn màu sắc nghệ thuật đương đại Việt Nam. Đạo diễn Phương Vũ và make up artis Yến Jii đã tài tình tái hiện một cách sáng tạo, độc đáo văn hóa Việt Nam thông qua camera iPhone. Cũng chính vì vậy, tác phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và nhanh chóng lan tỏa rộng rãi.

Thông qua ngôn ngữ thể hiện mới mẻ và ấn tượng, hai nghệ sĩ đã mang đến thần tích Hồng Bàng Thị với biểu tượng cha Lạc Long Quân và mẹ Âu Cơ. Tất cả hình tượng, họa tiết được sắp đặt tỉ mỉ, kết hợp hoàn hảo cùng các nét vẽ trên cơ thể bằng nghệ thuật body painting cùng tạo nên một tác phẩm đậm chất Việt.

Apple 1

Sự kết hợp giữa Apple và nhà sáng tạo Phương Vũ và Yến Jii trong loạt chiến dịch #Shotoniphone đã nào đem đến một cách thể hiện thú vị, góp phần lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt không chỉ đến với bạn trẻ trong nước mà còn đến với thế giới.

Động thái này chỉ càng thêm khẳng định việc Apple đang ngày một quan tâm đến thị trường Việt Nam. Cách đây chưa lâu, Apple Store online đã chính thức đến thị trường Việt Nam, giúp người dùng trải nghiệm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng từ Apple được đào tạo chuyên sâu bằng tiếng Việt. Bước đi này của Apple được cho là sự khởi đầu cho việc khai thác thị trường tại đất nước hình chữ S rất “cuồng” nhà Táo.

Apple-store-1

Tạm kết

Có thể thấy, việc Apple hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam để sáng tạo ra những tác phẩm đậm chất văn hóa Việt đã thể hiện phần nào mức độ xem trọng thị trường Việt của thương hiệu này.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Xem thêm: Mở hộp & trên tay nhanh iPhone 14 Pro tại Singapore!!!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8