Apple-store-1

Apple Store trực tuyến ra mắt có gì: Trả góp qua Momo, trade in và giao hàng miễn phí

XEM NHANH

Sau một thời gian chờ đợi thì hôm nay Apple Store cửa hàng trực tuyến cũng chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Trong đợt ra mắt này, Apple cung cấp khả nhiều thông tin quan trọng mà anh em cần biết như: thông tin trả góp, giao hàng và trade in ( thu cũ đổi mới ). Hãy cùng Hoàng Hà tìm hiểu thêm về Apple Store trực tuyến mới ra mắt nhé!

1. Trả góp trên Apple Store trực tuyến

Không như các đơn vị bán lẻ Việt Nam hiện nay đang trả góp qua nhiều hình thức như thẻ ngân hàng và các công ty tài chính. Apple thực hiện chính sách trả góp qua đơn vị MoMo, gói trả góp được thiết kế riêng dành cho Apple.

Các bạn có thể tìm thấy mục trả góp sản phẩm Apple trên ứng dụng MoMo để tiến hành trả góp. Kỳ hạn yêu cầu là 6,12,18 và 24 tháng. Khi trả góp người dùng cần phải trả trước tối thiểu 20% giá trị sản phẩm. Các sản phẩm được áp dụng cần có giá trị lớn hơn 3.000.000đ.

Trả góp trên Apple Store trực tuyến
Trả góp trên Apple Store trực tuyến

2. Thu cũ đổi mới

Phía hãng mới đây cũng cấp chính sách thu cũ đổi mới. Khi người dùng mua chỉ cần bấm vào mục Trade in được thiết kế sẵn khi các bạn mua sản phẩm. Tại đây các bạn sẽ trả lời một vài câu hỏi liên quan như: cấu hình, tình trạng sản phẩm và số series để có khoảng giá thu mua chính xác.

Thu cũ đổi mới
Thu cũ đổi mới

Sau đó, người dùng cần phải gửi lại thiết bị cũ trong vòng tối thiểu 14 ngày từ khi nhận được sản phâm đặt hàng. Người dùng sẽ thanh toán đầy đủ thiệt bị muốn mua trước đó. Tiếp đó sau khi gửi sản phẩm thu cũ, Apple sẽ kiểm tra và đưa ra mức thu mua phù hợp và back lại phần tiền thu mua. Với hình thức thu cũ đổi mới, người dùng sẽ được gửi email để được hướng dẫn các quy trình đóng gói và địa chỉ gửi hàng.

3. Giao hàng miễn phí

Phía hãng xác nhận sẽ thực hiện chính sách giao hàng hoàn toàn miễn phí với mọi đơn hàng. Mỗi đơn hàng sẽ có khung thời gian vận chuyển dự kiến tuy nhiên hãng cũng xác nhận có thể thời gian cũng sẽ có thay đổi với cầu hình tùy chỉnh và cấu hình cao.

Thời gian giao hàng 8.00 – 20.00 từ thứ hai đến thứ bảy. Ngoài ra, nếu có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển thì người dùng sẽ được đổi sản phẩm thay thế. Người dùng cần phải liên hệ Hotline 1800-1192 để được hỗ trợ khi nhận hàng khi gặp lỗi.

Giao hàng miễn phí Apple Store trực tuyến
Giao hàng miễn phí Apple Store trực tuyến

Khi giao hàng, nhân viên sẽ liên hệ trước 1.5 giờ. Nếu trong lần đầu bạn không nhận, nhân viên sẽ liên hệ trước 1.5 giờ vào ngày hôm sau. Trong trường hợp cả hai lần giao không thực hiện, Apple sẽ gửi bạn email để bạn chọn thời điểm giao hàng phù hợp.

Tạm kết

Bài viết trên là những tin tức mới nhất về các chính sách của Apple Store trực tuyến. Các bạn có thể truy cập trực tiếp trang chủ Apple để tham khảo kĩ lượng hơn về các thông tin và dịch vụ. Ngoài ra, các bạn có nhu cầu tìm mua iPhone, iPad,…. có thể liên hệ Fanpage Hoàng Hà để được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 12C: Máy TẦM TRUNG của Xiaomi có gì ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao