Galaxy Note 9 xuất hiện rõ nét qua bản dựng trước thời điểm ra mắt

Galaxy Note 9 xuất hiện rõ nét qua bản dựng trước thời điểm ra mắt

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa thôi là chiếc phablet mới của Samsung là Galaxy Note 9 sẽ ra mắt. Và mới đây, sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện trong một bản dựng được đăng tải bởi chuyên trang phoneArena.

Chiếc Galaxy Note đẹp và quyến rũ nhất

Theo đó, mặc dù bản thiết kế Galaxy Note 9 này chưa phải là bản chính thức và nó chỉ được thực hiện bởi phoneArena, nhưng qua đó sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng thể hơn về thiết bị này qua những tin đồn đã được rò rỉ trước khi ra mắt

Cụ thể hơn, như những hình ảnh này mô tả thì Galaxy Note 9 có một màn hình cường lực phía trước khá lớn được làm cong 2.5 ở tứ phía. Viền màn hình được gọt đi mỏng hơn khá nhiều so với Note 8 và và hai cạnh bên màn hình vẫn được làm cong vô cực sang hai bên.

bản thiết kế Galaxy Note 9

Ở cạnh trên của máy là hai dải ăng ten nhựa, cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng và phím bật trợ lý ảo Bixby, máy vẫn có cổng tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type-C ở phía dưới và chắc chắn là không thể thiếu chiếc bút S-Pen huyền thoại được sơn đồng màu mới máy.

bản thiết kế Galaxy Note 9

Mặt lưng của máy thì gần như không không có sự thay đổi với cặp đôi Galaxy S9/S9+ đã ra mắt trong thời gian qua với cụm camera kép đặt dọc ở chính giữa, ngay bên dưới là cảm biến vân tay một chạm, logo Samsung quen thuộc và bên cạnh là các cảm biến và đèn flash LED.

Cấu hình và thời gian ra mắt Galaxy Note 9

Giống như truyền thống thì dòng sản phẩm Galaxy Note vẫn được trang bị cấu hình giống như dòng Galaxy S mới nhất vừa ra mắt và ở đây là Galaxy S9. Các thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9 dự kiến sẽ giống tương tự chiếc Galaxy S9+ bản 128GB.

bản thiết kế Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 dự kiến vẫn sẽ sử dụng hai con chip là Snapdragon 845 ở Mỹ và Trung Quốc, còn Exynos 9810 là ở những thị trường còn lại (bao gồm cả Việt Nam). RAM 6GB và 3 tùy chọn bộ nhớ trong 64/128/256GB, cụm camera kép có thể vẫn được trang bị khẩu độ kép như Galaxy S9.

bản thiết kế Galaxy Note 9

Bên cạnh đó, như bạn có thể thấy thì cảm biến vân tay của Galaxy Note 9 được đặt ở mặt lưng, do đó, có thể Samsung sẽ mang tới công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình từ thế hệ Galaxy S10 năm sau hoặc cũng có thể là Galaxy X.

Xem thêm: Trên tay Galaxy J6: Đây mà là điện thoại dòng J sao??? giá TỐT cấu hình còn TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý