ban-phim-dien-thoai-Nokia

Top các dòng điện thoại Nokia bàn phím tặng bố mẹ, ông bà

XEM NHANH

Hiện nay điện thoại di động đã trở thành một vật bất ly thân trong thế giới công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, bố mẹ và ông bà của chúng ta không phải ai cũng có thể bắt kịp xu hướng để có thể sử dụng được những chiếc điện thoại Smartphone hiện đại. Bạn có thể chọn lựa các dòng điện thoại bàn phím Nokia để làm quà tặng cho bố mẹ. Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tham khảo top các dòng bàn phím điện thoại Nokia mà bạn có thể làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ. 

Tiêu chí chọn bàn phím điện thoại Nokia làm quà tặng ông bà, bố mẹ 

Để có thể chọn được mẫu điện thoại bàn phím Nokia thích hợp làm quà tặng cho ông bà và bố mẹ thì bạn cần phải đánh giá thông qua các tiêu chí cụ thể dưới đây: 

Bàn phím điện thoại Nokia lớn với độ nảy tốt 

Hầu hết người lớn tuổi đều đã quen với việc sử dụng điện thoại bàn phím cố định bởi vì họ quen với bàn phím điện thoại vật lý thay vì điện thoại cảm ứng. Ngoài ra, khi học lớn tuổi nên chức năng mắt không còn hoạt động tinh tường như trước. Do đó, ông bà hay bố mẹ chúng ta cần sử dụng một chiếc điện thoại có bàn phím lớn với các chữ số được in rõ ràng. Đặc biệt, bàn phím phải có độ nảy tốt thì mới có thể bấm được chính xác số điện thoại cần gọi. 

ban-phim-dien-thoai-ban-phim-dien-thoai-Nokia-1

Điện thoại bàn phím Nokia với âm thanh rõ ràng, to

Từ sau độ tuổi 50 trở đi, chức năng thính giác của con người sẽ có hiện tượng bị suy giảm và không còn khả năng nhạy bén nên sẽ gặp phải tình trạng bị lãng tai. Do đó, khi lựa chọn điện thoại để làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ thì bạn nên chọn chiếc điện thoại có âm lượng to, rõ ràng để người lớn tuổi có thể nghe và gọi tốt hơn. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-2

Bàn phím điện thoại Nokia có thời lượng pin dài 

Đối với người trẻ việc sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài nên thường trang bị cho mình một cục sạc dự phòng hoặc thường xuyên sạc điện thoại với tần suất liên tục. Tuy nhiên, đối với ông bà, bố mẹ thường dành thời gian cho các hoạt động cá nhân khác. Do đó, họ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng chiếc điện thoại có tuổi thọ pin dài và không cần phải sạc quá nhiều lần. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-3

Điện thoại bàn phím Nokia có chức năng thực hiện các cuộc gọi khẩn cấp 

Một trong những kinh nghiệm lựa chọn điện thoại cho ông bà và bố mẹ đó chính là thiết bị có thể thực hiện được tính năng cuộc gọi khẩn cấp. Cuộc gọi khẩn cấp thật sự phát huy tác dụng trong trường hợp ông bà, bố mẹ bị lạc đường, bị ngã hay gặp bất kỳ trục trặc, tai nạn nào cần nhận được sự trợ giúp nhanh chóng. Trong tình huống gặp phải tai nạn, họ sẽ không thật sự bình tĩnh để có thể thao tác tìm kiếm các liên hệ trong danh bạ. Lúc này, tính năng thực hiện cuộc gọi SOS là điều vô cùng quan trọng. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-4

Bàn phím điện thoại Nokia dễ cầm nắm và bền bỉ 

Dễ cầm nắm và bền bỉ là tiêu chí mà bất kỳ người nào khi chọn lựa thiết bị điện thoại đều ưu tiên, đặc biệt nhất là đối với người lớn tuổi. Do tuổi tác đã cao nên tay chân có thể đã bị run tay, đi không vững nên chỉ cần chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn, bền bỉ đủ để có thể hoạt động bình thường mặc dù bị va đập nhẹ. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-5

Điện thoại bàn phím Nokia dễ sử dụng và đáp ứng các thao tác cơ bản

Ông bà và bố mẹ chúng ta sử dụng điện thoại chủ yếu để có thể nghe gọi hay kết nối liên lạc với mọi người xung quanh. Đối với người lớn tuổi, sự thay đổi của công nghệ hiện đại là một rào cản rất lớn khiến họ không thể nào kịp thích nghi. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-6

Do đó, họ chỉ cần sử dụng một chiếc điện thoại có giao diện được thiết kế rõ ràng, hỗ trợ những tính năng cơ bản như nghe gọi và tìm kiếm liên lạc. Đặc biệt, điện thoại cần phải được trang bị hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt để có thể sử dụng dễ dàng hơn. 

Top 5+ thiết bị bàn phím điện thoại Nokia tặng ông bà, bố mẹ

Mẫu điện thoại Nokia bàn phím vật lý hiện đã có nhiều cải tiến hơn trước so với với những thế hệ trước kia. Điện thoại Nokia vẫn đảm bảo được sự bền vượt trội, đồng thời kết nối với 4G, truy cập vào mạng xã hội Facebook và trang bị màn hình màu quan sát tốt hơn. Dưới đây là top 5+ điện thoại bàn phím Nokia mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng cho ông bà và bố mẹ. 

Bàn phím điện thoại Nokia mẫu 8210 4G 

Dòng điện thoại bàn phím Nokia mẫu 8210 4G là một thiết bị có thiết kế tuy nhìn lạ mà quen. Nokia mẫu 8210 4G là phiên bản được nâng cấp từ dòng Nokia mẫu 8210 trước đó được ra mắt khá lâu. Nokia mẫu 8210 4G được trang bị hỗ trợ với kết nối 4G nhanh chóng giúp đảm bảo được chất lượng cuộc gọi được ổn định với tốc độ cao. Đặc biệt, bàn phím vật lý được thiết kế nổi, độ nảy tốt, thao tác bấm êm tay. Bên cạnh các tác vụ cơ bản như nghe gọi thì bạn có thể hướng dẫn ông bà, bố mẹ sử dụng chiếc điện thoại để nghe nhạc FM hay MP3 thông qua kênh dò. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-7

Thời lượng pin của mẫu Nokia mẫu 8210 4G có thể sử dụng từ 3- 4 ngày do được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 1450 mAh. Thiết kế vỏ máy được sản xuất từ nguyên vật liệu có độ dẻo dai nên mang đến độ bền cực kỳ cao. Trong trường hợp bị va đập nhỏ chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến linh kiện, hệ thống, thiết kế hay chất lượng của Nokia mẫu 8210 4G. 

Bàn phím điện thoại Nokia 5710 XpressAudio

Mẫu điện thoại bàn phím Nokia dòng 5710 XpressAudio có thiết kế khá trẻ trung với sự kết hợp giữa hai màu chính đó là màu trắng – màu đỏ hay màu đỏ – màu đen mang đến tổng thể khá nổi bật. Bên cạnh những tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin thì điện thoại Nokia dòng 5710 XpressAudio hỗ trợ người dùng một số tính năng khác như truy cập mạng Internet và nghe nhạc. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-8

Điểm nổi bật nhất của Nokia dòng 5710 XpressAudio đó là được đi kèm với tai nghe không dây và hỗ trợ khả năng được kết nối với Bluetooth 5.0. Do đó, người dùng có thể thưởng thức không gian âm nhạc của riêng mình mà không lo bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh khác. Hiện nay, Nokia dòng 5710 XpressAudio hỗ trợ 2 khe đựng SIM giúp người dùng có thể sử dụng được 2 SIM riêng biệt đáp ứng nhu cầu đời sống và làm việc. 

Bàn phím điện thoại Nokia 2660 Flip 4G 

Một trong những chiếc điện thoại Nokia bàn phím vật lý không thể bỏ qua đó chính là mẫu Nokia 2660 Flip 4G. Điểm nổi bật của Nokia 2660 Flip 4G đó chính là kiểu dáng gập màn hình cùng thiết kế cực kỳ ấn tượng. Thiết kế gập màn hình giúp đảm bảo được tiêu chí cực kỳ nhỏ gọn mang đến một không gian hiển thị cực kỳ lớn với bàn phím có độ rộng. 

Ngoài ra, phần mặt trước của Nokia 2660 Flip 4G có màn hình nhỏ với kích thước 1.77 inch giúp bạn dễ dàng xem được ngày giờ và phần trăm pin mà không cần mở điện thoại. Hãng Nokia cũng tích hợp thêm phím cuộc gọi SOS trong danh bạ để người dùng dễ dàng thao tác trong một số tình huống khẩn cấp. Do đó, tính năng này hoàn toàn phù hợp với những người lớn tuổi. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-9

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh loa ngoài có chất lượng to, rõ ràng nên ông bà, bố mẹ sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào. Vỏ máy Nokia 2660 Flip 4G được sản xuất từ chất liệu polycarbonate cực kỳ cứng cáp với khả năng chịu va đập cực kỳ tốt, tạo sự yên tâm trong khi sử dụng. Nokia 2660 Flip 4G còn được hãng trang bị camera có độ phân giải 0.3 MP đi kèm với đèn flash LED giúp việc chụp ảnh tốt hơn. 

Bàn phím điện thoại Nokia 215 DS 4G 

Điểm nổi bật của điện thoại bàn phím Nokia mẫu 215 DS 4G đó là thiết kế với trọng lượng gọn nhẹ giúp người dùng dễ cầm nắm hay bỏ trong túi. Màn hình của máy Nokia mẫu 215 DS 4G được trang bị hiển thị sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát rõ ràng hơn so với việc sử dụng màn hình hiển thị đen trắng. Ngoài ra, Nokia mẫu 215 DS 4G còn hỗ trợ người dùng kết nối mạng 4G nên dễ dàng gọi điện thoại online, lướt facebook hay duyệt website. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-10

Bên cạnh đó, Nokia mẫu 215 DS 4G có thiết kế linh kiện khá đơn giản nên việc thay pin hay thay SIM cực kỳ dễ dàng. Nokia mẫu 215 DS 4G còn được trang bị chế độ FM kết nối không dây giúp người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng nghe nhạc mà không cần tai nghe. Nokia mẫu 215 DS 4G được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128MB và có thể kết hợp thẻ nhớ 32GB để lưu hình ảnh, bản nhạc yêu thích. 

Bàn phím điện thoại Nokia 110 DS 4G 

Một trong những thiết bị điện thoại bàn phím Nokia mà bạn có thể tham khảo làm quà tặng ông bà, bố mẹ đó chính là Nokia 110 DS 4G. Mẫu điện thoại này có thiết kế khá thon dài với bàn phím T9 theo phong cách truyền thống. Do đó, người lớn tuổi sẽ dễ dàng nhanh chóng làm quen và sử dụng mà sẽ không gặp bất kỳ khó khăn gì. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-11

Màn hình Nokia 110 DS 4G có chế độ hiển thị khá sắc nét và hỗ trợ người dùng đọc văn bản giọng nói bằng tiếng Việt. Do đó, chiếc điện thoại này cực kỳ phù hợp với ông bà, bố mẹ là những người thị lực kém, gặp khó khăn không nhìn rõ nội dung trong màn hình. Ngoài ra, Nokia 110 DS 4G còn đáp ứng được các tác vụ khác như hỗ trợ nghe đài FM, nghe nhạc FM hay xem video dễ dàng. 

Bàn phím điện thoại Nokia 105 DS Pro 4G 

Điện thoại Nokia mẫu 104 DS Pro 4G là thiết bị được nhà Nokia ra mắt vào tháng 4 năm 2023 và được đánh giá khá cao. Nokia 104 DS Pro 4G ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắc cực kỳ trẻ trung. Vỏ máy của Nokia 104 DS Pro 4G được sản xuất từ nhựa cao cấp và trải qua rất nhiều bài kiểm nghiệm mang tính thực tế để đánh giá sự va chạm thông thường không ảnh hưởng phần linh kiện bên trong. 

ban-phim-dien-thoai-Nokia-12

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã có thể biết được top các dòng bàn phím điện thoại Nokia chất lượng thích hợp dùng để làm quà tặng cho ông bà và bố mẹ. Một chiếc điện thoại Nokia với màn hình hiển thị sắc nét, âm thanh to, độ nảy bàn phím tốt sẽ hỗ trợ ông bà, bố mẹ có thể nghe gọi, liên lạc với mọi người xung quanh nhanh chóng và dễ dàng.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Valtracker – Ứng dụng miễn phí để theo dõi thông tin cửa hàng, thông tin chợ đêm trò chơi mới nhất
nakroth-lien-quan-thumb
Lý do “thần Rừng” Nakroth bỗng dưng out meta S2 2024
VALORANT: Game thủ chơi trò thám tử, tìm kiếm những manh mối về đặc vụ thứ 25
zooba-1
Game Zooba: Cuộc chiến vườn thú