gboard-09

Bản Gboard beta mới nhất “quá nhanh quá nguy hiểm”, hỗ trợ nhập liệu viết tay tốt hơn

XEM NHANH

Google vừa tung ra một bản beta mới cho Gboard với cải thiện đáng kể về tốc độ và khả năng hỗ trợ nhập liệu bằng cách viết tay tốt hơn.

Google Gboard là một trong những bàn phím tốt nhất cho smartphone Android. Đây cũng là bàn phím mặc định trên nhiều smartphone. Trong khi bàn phím không phải thứ “ngầu lòi” nhất, nhưng đây là ứng dụng quan trọng nhất. Vì chúng ta bật lên và ẩn bàn phím đi liên tục, một chiếc bàn phím không “delay” là rất quan trọng. Vì vậy Google đã quay lại những điều cơ bản và cải thiện tốc độ của Gboard.

Gboard beta mới có nhiều cải tiến

Thêm vào đó, Google cũng đã mở rộng chức năng này của Gboard beta mới. Đây là tin vui cho những ai thích viết tay hơn là gõ phím. Trong bản beta mới, nhập liệu bằng tiếng Anh đã hỗ trợ kiểm tra chính tả.

Cùng với đó, khả năng tiên đoán cũng được cải thiện, gần với gõ văn bản bình thường. Không chỉ vậy, Gboard đã hỗ trợ nhận diện chữ viết tay thêm nhiều ngôn ngữ như tiếng Tây Tạng.

Google sẽ phát hành phiên bản chính thức sớm thôi, tuy nhiêu nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng này ngay lập tức thì hãy đăng kí tại đây. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy comment ở phía bên dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới