iphone

[HOT] Kiếm 11 triệu đồng nhờ việc bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X

XEM NHANH

Nhờ sự nhanh trí của mình, một anh chàng đang sống tại Úc đã kiếm được cho mình khoảng 11 triệu đồng nhờ việc bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X.

Kiếm tiền không thể dễ hơn mùa iPhone mới

Theo đó, chàng trai này tên là Lee Scelko 16 tuổi; hiện đang sống tại Úc và làm tại cửa hàng đồ ăn nhanh MacDonald. Nhân cơ hội Apple mở bán iPhone X, anh chàng đã nảy ra ý tưởng bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X. Và anh đã rất nhanh chóng kiếm được một ghế ở ngay hàng đầu tiên với số thứ tự 25; một vị trí không thể tốt hơn để mua iPhone X.

Sau khi giữ chỗ thành công, Lee Scelko đã ngay lập tức rao bán chiếc ghế của mình lên Instagram với nội dung:

“Bán chiếc ghế số thứ tự 25 để mua iPhone X. Liên hệ với tôi qua Instagram @lee_cselko để thương lượng giá. Đảm bảo 100% bạn sẽ mua được điện thoại”.

bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X

Đã có rất nhiều cuộc thương lượng được diễn ra ngay khi Scelko đang tải “dịch vụ” của mình lên. Cuối cùng, Scelko đã đồng ý bán chiếc ghế của mình với giá hơn 500 USD (khoảng 11,2 triệu đồng).

bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X

“Tôi chỉ giả vờ quảng cáo rằng tôi đang bán nó và không ngờ lại trở nên hot như vậy”. Scelko chia sẻ với tờ Daily Mail Australia.

Qua sự việc này có thể thấy Apple luôn biết cách làm cả thế giới điên đảo. Không chỉ tại những nước có Apple Store như Úc, Mỹ… mà ngay cả tại Việt Nam thì độ hot của những chiếc iPhone chưa bao giờ hạ nhiệt.

bán chỗ ngồi xếp hàng mua iPhone X

Quay trở lại với anh càng Lee Scelko, chỉ với một tấm bảng, một chiếc ghế và một tài khoản Instagram anh đã thu về hơn 11 triệu đồng một ngày. Thật đáng học tập đúng không nào.

Xem thêm: Quang cảnh Apple Store Sydney ngày mở bán iPhone X: Toàn người Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024