Bản cập nhật iOS 10.4 beta 4 chính thức được phát hành

XEM NHANH

beta

Apple tung ra bản cập nhật hệ điều hành iOS mới

Apple vừa cho ra mắt bản cập nhật hệ điều hành iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad và iPod. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội được là người đầu tiên trải nghiệm phiên bản hệ điều hành này mà chỉ có các nhà phát triển, những người thử nghiệm đã đăng kí nhận bản cập beta từ trước đó. Bản cập nhật này được dự đoán sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị vho người dùng.

Những tính năng mới ở bản cập nhật hệ điều hành iOS 10.3 beta 4

Ngoài những tính năng đã có trên các phiên bản trước thì ở phiên bản mới này Apple cũng sẽ hỗ trợ tìm kiếm tai nghe không dây bằng ứng dụng Find My AirPods, nâng cấp CarPlay và dùng hệ thống tập tin mới của Táo khuyết. Ngoài ra sẽ còn nhiều tính năng thú vị khác chờ người dùng khám phá.

beta

Cách thức đánh giá khác

Trước khi ra mắt chính thức các bản cập nhật hệ điều hành mới thì Apple sẽ phải gửi các bản beta đến một số người để họ trải nghiệm và đánh giá, xếp hạng. Lần này cũng vậy, tuy nhiên, có một sự thay đổi “không hề nhẹ” ở đây đó là họ có thể đặt một hộp thoại riêng cho người dùng đánh giá ứng dụng mà không bị gửi đến App Store. Việc này được thực hiện với sự trợ giúp của SKStoreReviewController API mới.

beta

 iOS 10.3 beta 4 sẽ làm vừa lòng các khách hàng chứ?

Theo dự đoán của nhiều người thì bản cập nhật beta này cũng sẽ được công khai cho nhiều người có thể sử dụng hơn. Có vẻ như Apple đang rất cố gắng để đưa ra một bản cập nhật hệ điều hành iOS 10.3 hoàn hảo nhất, bằng việc liên tục tung ra các bản beta cho người dùng trải nghiệm và nhận xét.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024