Bán 1 chiếc iPhone 2G có thể mua được 10 chiếc iPhone 7?

XEM NHANH

Trong khi cơn sốt iPhone 7 vẫn đang vào độ cao trào trên toàn cầu thì những tín đồ iPhone mê đồ cổ lại đang săn lùng những chiếc iPhone 2G. Chiếc điện thoại đời đầu của Apple thậm chí còn được rao bán với giá gấp 10 lần iPhone 7.

iPhone 2G

1 chiếc iPhone 2G trở nên có giá trị bằng 10 chiếc iPhone 7

Đồ cổ bao giờ cũng có giá

Ra mắt vào năm 2007, chiếc iPhone 2G sớm đã trở thành dĩ vãng khi các thế đàn em của nó ra đời và ngày càng xuất chúng hơn. Thế nhưng, chiếc máy đồ cổ này đã có màn trở lại đáng ngạc nhiên khi được giới mê đồ cổ săn lùng.

iPhone 2G

Chiếc iPhone 2G được hét giá tới gần 8.500 USD

Trên một trang điện tử, chiếc di động này đang được rao bán với giá thấp nhất cỡ 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) cho bản 8 GB đã qua sử dụng. Mức giá này tương đương với một chiếc iPhone 7 bản 256GB.

iPhone 2G

Chân dung mẫu iPhone đời đầu của “Quả táo khuyết”

Với những phiên bản iPhone 2G có bộ nhớ cao hơn, mức giá cũng theo đó mà tăng lên. Đặc biệt, nếu nó chưa qua sử dụng, mức giá sẽ thực sự khiến những người bình thường phải ngã ngửa.

Một chiếc iPhone 2G bản 16GB chưa qua sử dụng được rao bán qua mạng với giá lên đến 8.499 USD (tương đương khoảng 190 triệu đồng). Đây là mức giá đã giảm 15% so với ban đầu (10.000 USD, xấp xỉ 220 triệu đồng). Như vậy, giá trị của nó đúng là đã gấp 10 lần iPhone 7.

Chân dung chiếc điện thoại hiện đang “đắt nhất hành tinh”

iPhone đời đầu chỉ có RAM 128 MB với phiên bản bộ nhớ 4 GB và 8 GB. Không sở hữu kết nối 3G, thay vào đó chỉ là kết nối EDGE nên tên gọi quen thuộc dành cho phiên bản này là iPhone 2G. Đây cũng là mẫu máy duy nhất được Apple sử dụng chất liệu vỏ nhôm màu bạc giống như trên các dòng máy tính Mac Book Pro hay iMac.

iPhone 2G

iPhone 2G ra đời vào năm 2007

Khi được tung ra thị trường, chiếc điện thoại này đã tạo ra một tiếng vang lớn cho thị trường di động ở thời điểm bấy giờ, được tạp chí Time nổi tiếng vinh danh là “Phát minh của năm” và khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về điện thoại cảm ứng.

iPhone 2G

Đi cùng “chiến công oanh liệt” từ xa xưa, việc người ta lại đang mê mẩn anh cả “nhà Táo” cũng thật thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý