ASUS Vivobook S 14 OLED – Mẫu laptop văn phòng nhỏ gọn mạnh nhất 2024

XEM NHANH

Nếu bạn cần một laptop văn phòng nhỏ gọn, sang trọng và có tính AI thông minh thì không thể bỏ qua ASUS Vivobook S 14 OLED. Đây là dòng laptop chip AI mới nhất mới nhất của ASUS được tích hợp nhiều tính năng AI, giúp tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy có những gì nổi bật trên chiếc Laptop chip ai này?

ASUS Vivobook S 14 OLED –  Laptop văn phòng nhỏ gọn và bền bỉ

ASUS Vivobook S 14 OLED là chiếc laptop mỏng nhẹ với thiết kế được thừa hưởng từ những đặc điểm nổi bật từ dòng Zenbook cao cấp của nhà ASUS. Với độ mỏng chỉ 1.39 cm và trọng lượng 1.3 kg, máy trở nên lý tưởng cho những ai cần một Laptop văn phòng nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo sử dụng hàng ngày. Đặc biệt, máy có thiết kế bản lề 180° linh hoạt, nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc màn hình cho phù hợp với nhu cầu và đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Về mặt A, trông máy khá đơn điệu với dòng chữ “ASUS Vivobook” được nhấn nhá duy nhất ở một bên, tuy nhiên điểm đó lại tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho ASUS Vivobook S 14 OLED so với các thế hệ trước.

Mặc dù nằm trong phân khúc thấp hơn so với Zenbook, Vivobook S 14 OLED vẫn được trang bị khung máy làm bằng nhôm, tạo cảm giác liền lạc và cao cấp. Điều này không chỉ mang lại cảm giác cứng cáp và cầm nắm chắc chắn mà còn tránh được tình trạng ọp ẹp không mong muốn khi mở đóng laptop. Bản lề của máy được thiết kế chắc chắn, đảm bảo sự bền bỉ, đã vượt qua các thử nghiệm độ bền theo tiêu chuẩn MIL-STD 810H1.

ASUS Vivobook S 14 OLED – Laptop văn phòng nhỏ gọn có màn hình tuyệt vời nhất phân khúc

Không chỉ dừng lại là chiếc Laptop văn phòng nhỏ gọn, ASUS Vivobook S 14 OLED là laptop Lumina OLED có chất lượng hiển thị tốt nhất. Với kích thước 14 inch và công nghệ ASUS Lumina OLED, chiếm trọn cảm tình với màu sắc sống động, độ tương phản tuyệt vời và độ chi tiết xuất sắc. Đồng thời, màn hình còn bảo vệ mắt và ngăn ngừa hiện tượng lưu ảnh (image retention), đồng thời cải thiện độ bền cho tấm nền.

Khi trải nghiệm sử dụng, màn hình sẽ mang đến những hình ảnh đầy sắc nét, độ tương phản ấn tượng và khả năng hiển thị xuất sắc ngay cả trong các môi trường khác nhau. Đặc biệt, ASUS Vivobook S 14 OLED mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời chưa từng có. Với độ phân giải 3.2K và tốc độ làm mới 120Hz, màn hình đạt chuẩn điện ảnh 100% DCI-P3 và đã được chứng nhận DisplayHDR™ True Black 600, giúp tái hiện chân thực trong việc giải trí và chơi game với trải nghiệm mượt mà và chìm đắm. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự sáng tạo, mang lại sự hài lòng và thỏa mãn cho người dùng yêu thích sự tinh tế và chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

ASUS Vivobook S 14 OLED – Laptop văn phòng nhỏ gọn thông minh AI

Về cấu hình, ASUS Vivobook S 14 OLED là một chiếc laptop mạnh mẽ khi sở hữu dòng chip AI mới nhất từ nhà Intel. Với bộ xử lý Intel Core Ultra 5 125H hoàn toàn mới, mang đến hiệu năng đáng kinh ngạc. Bộ xử lý này có 3 cụm nhân khác nhau, tổng cộng 14 và 18 luồng, đem lại sức mạnh vượt trội. Kết hợp vi xử lý là Intel Arc với 7 Xe-cores, mang đến hiệu sức vượt xa Intel Iris Xe với 96EU trên các bộ xử lý i7 và i9 thế hệ trước.

Đặc biệt, việc tích hợp Intel Arc™ mang đến một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp máy tính xách tay, với khả năng đồ họa và phần cứng dò tia nổi bật. Với hiệu suất GPU gấp đôi so với thế hệ trước, Vivobook S 14 OLED giúp mang lại trải nghiệm chơi game vượt trội với hình ảnh sống động, khả năng phản hồi nhanh chóng và khả năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Core Ultra mới còn tích hợp NPU để xử lý các tác vụ AI trên thiết bị. Mặc dù hiện tại chưa có nhiều ứng dụng tận dụng đầy đủ tiềm năng của NPU trên máy tính Windows, tuy nhiên, GPU tích hợp đã xử lý tốt các tác vụ AI phức tạp và nhu cầu nhẹ nhàng như Windows Studio Effects. NPU chuyên dụng mang lại tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ pin tốt.

Một điểm nhấn đặc biệt trên dòng laptop chip AI này là phím tắt Copilot chuyên dụng trên bàn phím – nút tắt/ mở ứng dụng Copilot trong chớp mắt để người dùng dễ dàng sử hộ công cụ hỗ trợ AI. Với hiệu năng CPU và GPU mạnh mẽ, ASUS Vivobook S 14 OLED tỏ ra rất đáng tin cậy và đáp ứng tương đối tốt cho công việc đồ họa, chỉnh sửa video và cả các nhu cầu làm việc thông thường.

ASUS Vivobook S 14 OLED – Laptop văn phòng nhỏ gọn tốt nhất 2024

Với những ai thích một chiếc Laptop văn phòng nhỏ gọn và sang trọng thì ASUS Vivobook S 14 OLED sẽ là một cái tên sáng suốt. Không chỉ là laptop mỏng nhẹ, máy còn sở hữu một cấu hình thông minh mới nhất để gia tăng hiệu suất làm việc của bạn và một màn hình ASUS Lumina OLED tạo ra những trải nghiệm hiển thị chân thật nhất.

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091.

Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Youtube Channel: https://www.youtube.com/user/hoanghamobilecom

Trang tin tức: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/

Instagram: https://instagram.com/hoanghamobile/

Tiktok: Hoàng Hà Angels và Hoàng Hà Mobile Official Store

Tin mới nhất
ASUS Vivobook S 14 OLED – Mẫu laptop văn phòng nhỏ gọn mạnh nhất 2024
y8-game-thumb
Tổng hợp nhanh vài game Y8 miễn phí dễ chơi nhanh chóng
gta-5-thumb
Tải game GTA V – Grand Theft Auto V | Hướng dẫn cách chơi
rtx-thumb
Tổng hợp những card đồ họa của RTX phù hợp build PC đồ họa, chơi game