Hoàng Hà Mobile (2)

Asus ra mắt ZenBook 14X OLED Space Edition với màn hình ngoài độc đáo

XEM NHANH

ZenBook 14X OLED Space Edition của Asus, ra mắt lần đầu tại CES 2022, cuối cùng cũng đã lên kệ. Sản phẩm này ngoài cấu hình khủng, thì nó sẽ có một điểm nhấn ấn tượng là màn hình nhỏ 3.5 inch trên mặt lưng.

ZenBook 14X OLED Space Edition trang bị màn hình ngoài độc đáo

Máy tính xách tay này được trang bị CPU Core i9-12900H thế hệ thứ 12 mới nhất của Intel, sử dụng GPU Iris Xe tích hợp kết hợp với bộ nhớ RAM lên đến 32 GB. Như tên của nó, nó có màn hình OLED 14 inch – tấm nền có tỷ lệ khung hình 16:10 và tốc độ làm mới 90Hz.

Asus ra mắt ZenBook 14X OLED Space Edition với màn hình ngoài

Máy sẽ có một màn hình OLED nhỏ 3.5 inch phụ trên vỏ, điều này chắc chắn tạo nên sự khác biệt cho chiếc máy tính xách tay này. Nó có thể hiển thị nhiều hình ảnh động, thông báo, trạng thái pin, ngày giờ và văn bản tùy chỉnh của người dùng. Ngoài ra, ZenBook 14X OLED Space Edition phù hợp với Tiêu chuẩn Chỉ huy Hệ thống Không gian Hoa Kỳ (SMC-S-016A), giúp nó có khả năng chống rung và nhiệt độ cực thấp hoặc cao.

Hoàng Hà Mobile (1)

Asus sử dụng hệ thống bàn phím được chiếu sáng bằng đèn LED. Đầu đọc dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn. Xung quanh các cạnh, ZenBook 14X có 4x đầu nối USB-C, một cổng USB 3.2 Gen2 Type-A và một cổng HDMI 2.0.

Mức giá bán ra

Thiết bị này đã có thể được bán qua nhiều nhà bán lẻ khác nhau ở Mỹ với giá khởi điểm 1.999 USD (khoảng 45 triệu đồng). Hiện tại thông tin về các thị trường khác chưa được tiết lộ!

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị