Asus ExpertBook B9 OLED

Asus ExpertBook B9 OLED ra mắt: Laptop doanh nhân nhẹ nhất thế giới

XEM NHANH

Asus đã giới thiệu laptop ExpertBook B9 OLED trong sự kiện CES 2023 và hôm nay công ty đã chính thức công bố nó trên thị trường toàn cầu.

Chiếc máy mới của thương hiệu đến từ Đài Loan ra mắt với tư cách là máy tính xách tay dành cho doanh nhân OLED 14 inch nhẹ nhất thế giới cũng như tự hào có cấu trúc thân thiện với môi trường.

Asus ExpertBook B9 OLED được công bố là laptop doanh nhân OLED 14 inch nhẹ nhất thế giới

Asus ExpertBook B9 OLED có thiết kế mỏng và bóng bẩy, được chế tạo bằng hợp kim magie-lithium. ASUS tuyên bố nó không chỉ nhẹ mà còn bền. Máy chỉ nặng 990g và tuân thủ chính xác tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H. Màn hình 14 inch trên máy tính xách tay có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90% và tỷ lệ khung hình 16:10.

Asus ExpertBook B9 OLED 1

Hơn nữa, máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 vPro thế hệ thứ 13 mới nhất và bộ nhớ LPDDR5x 64 GB nhanh, hiệu quả. Về mặt phần mềm, ExpertBook B9 OLED chạy Windows 11 Pro, được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp và chuyên gia.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống làm mát quạt kép giúp giảm nhiệt độ hoạt động lên tới 27%, giảm tiếng ồn tới 32% và giảm mức tiêu thụ điện năng so với các mẫu máy thế hệ trước.Asus ExpertBook B9 OLED 2

Về kết nối, ASUS trang bị tương đối đa dạng các cổng, bao gồm cổng Thunderbolt 4 Type-C hỗ trợ USB Power Delivery 3.0, cùng với cổng USB 3.2 Type-A truyền thống, jack tai nghe 3,5mm. Ngoài ra, ExpertBook B9 OLED cũng có cổng HDMI 2.1 tích hợp, khi được sử dụng với cổng Thunderbolt 4, cho phép kết nối tối đa ba màn hình ngoài 4K.

Asus ExpertBook B9 OLED 3

Đáng chú ý, Asus vẫn chưa công bố giá và thời điểm bán ra của chiếc máy tính xách tay mới. Chúng ta có thể phải đợi một thời gian dài trước khi nó tung ra thị trường.

Tạm kết

Bạn có ấn tượng với độ mỏng nhẹ và hiệu năng mà chiếc laptop Asus ExpertBook B9 OLED mang lại hay không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Đánh giá ASUS Expertbook P2541FA: Chỉ hơn 7 TRIỆU cho laptop văn phòng!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn