1

Asus ExpertBook B9 có thể sử dụng CPU Alder Lake vPro thế hệ thứ 12 của Intel

XEM NHANH

Mới đây, Asus đã tiết lộ dòng laptop dành cho doanh nhân hàng đầu của công ty sẽ ra mắt trong năm 2022. Với ExpertBook B9, thiết bị có thể sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 (dòng Alder Lake) và sẽ là sản phẩm dành riêng cho doanh nghiệp trên nền tảng Intel vPro Essentials.

Asus ExpertBook B9 – Máy tính xách tay dành cho các giám đốc điều hành ưu tú

ASUS ExpertBook B9 sở hữu một màn hình có kích thước 14 inch, trọng lượng rất nhẹ chỉ 880g. Không chỉ tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động, chiếc máy này còn mang đến cho người dùng khả năng bảo mật vô cùng tốt cùng với nhiều cải tiến mới dành riêng cho dòng laptop cao cấp của hãng.

Asus ExpertBook B9 – Máy tính xách tay dành cho các giám đốc điều hành ưu tú

Bên cạnh đó, phần khung Asus ExpertBook B9 được hoàn thiện bằng hợp kim magie-lithium nên rất gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang thiết bị di chuyển nhiều nơi để phục vụ nhu cầu công việc. Tổng quan hoàn thiện của máy vô cùng chắc chắn và đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ. Trong quá trình sử dụng, thời lượng pin của máy rất tốt khi có thể duy trì lên đến 16 tiếng chỉ sau một lần sạc. Ngoài ra, Asus còn trang bị một webcam được tăng cường AI và công nghệ khử tiếng ồn, giúp mang lại khả năng giao tiếp tuyệt vời trong tất cả các cuộc họp hay hội nghị.

Cấu hình mạnh, bảo mật cao

ASUS ExpertBook B9 sở hữu bộ vi xử lý Core i7 vPro Essentials thế hệ thứ 12 (Alder Lake mobile) đến từ nhà Intel. Con chip này sử dụng nền tảng TPM 2.0 để cung cấp cho người dùng khả năng bảo mật bổ sung thông qua các khóa mật khẩu và mã hóa nâng cao trong không gian làm việc kết hợp. Từ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng làm việc bởi những dữ liệu vào giao dịch của họ được bảo mật cực kỳ an toàn.

ASUS ExpertBook B9

Dòng laptop Asus ExpertBook B9 của Asus đã đạt được chứng nhận ENERGY STAR 8.0 và EPEAT Gold theo yêu cầu bảo vệ môi trường công ty. Và hãng cũng đã đảm bảo rằng, các sản phẩm phát hành sẽ được đóng gói trong bìa cứng SC MIX có thể sử dụng làm giá đỡ laptop để hạn chế được những tác động không tốt đến môi trường sinh thái hiện nay.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay