ipad-pro-M4-moi

Apple xin lỗi về quảng cáo iPad Pro M4 mới

XEM NHANH

Sau khi chính thức ra mắt iPad Pro M4 mới, Apple đã đăng tải một video quảng cáo về sản phẩm này trên kênh YouTube của mình. Video có tựa đề là “Crush”. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng hơn 2 ngày đăng tải, đại diện Apple đã phải công khai lên tiêng xin lỗi vì nội dung clip quảng cáo có phần hơi “quá đà”.

Apple xin lỗi về quảng cáo iPad Pro M4 mới

Quảng cáo Crush tái hiện hình ảnh một chiếc máy ép thuỷ lực đã đè bẹp lên rất nhiều công cụ làm việc của các các nhà sáng tạo hiện nay. Chẳng hạn như máy chơi game, nhạc cụ, máy ảnh, TV,… Cuối cùng là hình ảnh một chiếc iPad Pro M4 mới xuất hiện, với ngụ ý thể hiện sức mạnh hiệu năng mà chiếc máy tính bảng này mang lại.

ipad-pro-m4-moi

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, video này đã nhận về rất nhiều chỉ trích của người xem. Việc phá huỷ các công cụ sáng tạo của những ngành nghề khác bị cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng. Mặt khác, việc đập đỡ đồ đạc để tôn lên sức mạnh của iPad Pro M4 mới cũng không hợp lý.

Phó Giám đốc Truyền thông Tiếp thị của Apple – ông Tor Myhren mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi công khai về việc này. Nguyên văn lời xin lỗi như sau:” “Sự sáng tạo nằm trong DNA của chúng tôi tại Apple và điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là thiết kế các sản phẩm hỗ trợ các nhà sáng tạo trên toàn thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là luôn tôn vinh vô số cách người dùng thể hiện bản thân và biến ý tưởng của họ thành hiện thực thông qua iPad. Chúng tôi đã bỏ lỡ mục đích của video này và chúng tôi xin lỗi”.

Theo thông tin từ Ad Age, được biết, video “Crush” do chính nhóm sản xuất nội bộ của Táo khuyết thực hiện chứ không phải uỷ quyền bên ngoài. Hiện tại, video này vẫn chưa bị xoá trên kênh YouTube chính thức của hãng.

Quảng cáo của Apple:

iPad Pro M4 mới có gì nổi bật khiến Apple tự tin quảng cáo đến vậy?

Không phải tự nhiên mà Apple lại có phần tự tin khi giới thiệu về dòng iPad Pro mới ra mắt của mình đến vậy. So với thế hệ tiền nhiệm, sản phẩm này vẫn giữ nguyên 2 phiên bản kích thước là 11 và 13 inch. Tuy nhiên, năm nay, Apple đã tạo ra những chiếc iPad mỏng nhất mà hãng từng sản xuất từ trước đến nay. Cụ thể, dòng iPad Pro M4 11 inch mỏng 5.3mm. Còn iPad Pro M4 13 inch là 5.1mm.  Phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn cũng bắt đầu từ 256GB, mang đến không gian lưu trữ thoải mái hơn.

Về màn hình, iPad Pro M4 được trang bị công nghệ OLED Ultra Retina XDR cao cấp. Tấm nền có độ sáng màn hình HDR tối đa 1.600 nits, sử dụng trong mọi điều kiện áng sáng khác nhau. Chất lượng hình ảnh so với thế hệ tiền nhiệm cũng đen sâu và sắc nét hơn.

Điểm nhấn của dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Apple chính là hiệu năng với mộy bước nhảy vọt ấn tượng sang chip M4. Con chip này cho hiệu suất tăng hơn gần 50% so với chip M2 trên dòng iPad Pro 2022. Chip M4 còn được tích hợp sẵn các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp bạn xử lý đa tác vụ nhanh chóng, mượt mà.

Về thời lượng pin, Apple không công bố dung lượng chính xác là bao nhiêu. Tuy nhiên, hãng khẳng định thời gian sử dụng của sản phẩm mới cải thiện hơn thế hệ cũ.

Tạm kết

iPad Pro M4 ra mắt với phiên bản dung lượng bộ nhớ tiêu chuẩn từ 256GB lên đến 2TB. Model 11 inch có giá khởi điểm từ 999 USD (khoảng 25 triệu đồng). Trong khi model 13 inch có giá khởi điểm từ 1.299 USD (hơn 33 triệu đồng). Giá này chưa bao gồm việc mua các phụ kiện khác như Apple Pencil Pro hay Magic Keyboard.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy tính bảng linh hoạt, đa năng và xử lý tác vụ đỉnh cao thì thì iPad Pro 2024 và Magic Keyboard mới sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm

Cùng khám phá các video review công nghệ mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
chia-se-mat-khau-wifi
Cách chia sẻ WiFi trên iPhone, Android không cần nhập mật khẩu cực đơn giản
tu-lanh-samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter với thường – Nên mua dòng nào?
cach-tai-game-tren-may-tinh
Cách tải game trên máy tính nhanh chóng, tiện lợi
laptop-khong-hien-wifi-thumb
5+ cách khắc phục laptop bị mất WiFi cực nhanh chóng, hiệu quả