man-hinh-apple-watch-series-7-1

Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lên tới 1.9 inch, lớn hơn thế hệ trước

XEM NHANH

Apple dự kiến sẽ ra mắt Apple Watch Series 7 vào tháng 9 năm nay, cùng thời điểm với iPhone 13. Càng gần đến ngày ra mắt lại càng có nhiều tin đồn về sản phẩm này. Mới đây đã xuất hiện thông tin liên quan đến kích thước màn hình của Apple Watch Series 7.

Kích thước màn hình Apple Watch Series 7 sẽ tăng lên

Một bài viết của Bloomberg đã tiết lộ Apple Watch Series 7 sẽ tăng kích thước lên 41mm và 45mm. Ngoài ra còn có thông tin kích thước màn hình của phiên bản 45mm sẽ tăng lên 1.9 inch, tăng từ 1.78 inch của Apple Watch Series 6 44mm. Bên cạnh đó, độ phân giải cũng sẽ tăng lên 396 x 484 pixel, số điểm ảnh cũng tăng hơn 16%. Đáng tiếc thông tin chi tiết về màn hình của 41mm vẫn chưa được tiết lộ.

Apple Watch Series 7 được cho rằng sẽ sở hữu màn hình lớn hơn nhằm hiển thị thêm nhiều thông tin hơn. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ có thêm nhiều mặt đồng hồ mới để tận dụng tốt hơn kích thước lớn.

man-hinh-apple-watch-series-7-2

Apple Watch mới sẽ mở rộng bộ sưu tập mặt đồng hồ

Tin đồn tiết lộ thêm rằng một trong những mặt đồng hồ mới có tên là Modular Max. Ngoài hiển thị thời gian, mặt đồng hồ còn hiển thị một vài chi tiết khác như ngày trong tuần, nhiệt độ hoặc lối tắt đến ứng dụng. Bên cạnh đó còn có các mặt đồng hồ khác với tên gọi là Continuum, Atlas, World Timer, các mặt của Nike và Hermes.

Bloomberg cho biết Apple cũng đang có kế hoạch công bố bản kế nhiệm của Apple Watch SE vào năm 2022. Ngoài ra, Apple Watch Series 7 sắp tới sẽ có một vài tính năng mới như đo đường huyết, đo huyết áp và cảm biến nhiệt độ cơ thể.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 thông tin “có thể bạn chưa biết” về Apple iPhone 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới