Apple Watch Series 7 lỗi

Một ngày sau khi phát hành, người dùng Apple Watch Series 7 đã gặp lỗi đầu tiên

XEM NHANH

Apple Watch Series 7 đã chính thức đến tay những người dùng đầu tiên. Tuy nhiên chỉ sau một ngày, Apple Watch Series 7 đã gặp lỗi đầu tiên. Cụ thể nó liên quan đến việc biểu tượng ứng dụng không hiển thị trên màn hình. 

Người dùng Apple Watch Series 7 gặp lỗi đầu tiên

Những người dùng Apple Watch Series 7 đầu tiên đã nhận được sản phẩm. Nhưng vấn đề đã xảy ra với một nhà phát triển ứng dụng iOS và Mac tên là James Thomson. Ông đã chia sẻ lên tài khoản Twitter rằng một số biểu tượng ứng dụng không hiển thị trên đồng hồ Series 7. Điều này dường như chưa từng xuất hiện trên các mẫu Apple Watch cũ hay phiên bản mô phỏng trước đó của Apple Watch Series 7. 

Apple Watch Series 7 lỗi

Thomson hiện đang phát triển các ứng dụng Pcalc và Dice. Ông cho rằng sự cố đang được khắc phục từ phía Apple. Người dùng nếu gặp tình huống tương tự có thể xóa các ứng dụng thiếu biểu tượng và cài đặt lại. Hoặc cách thứ hai là chuyển sang xem các ứng dụng trong danh sách. Khi đó các biểu tượng vẫn bị thiếu nhưng ít nhất người dùng sẽ thấy được tên ứng dụng.

Apple Watch Series 7 có kích thước 41mm và 45mm, cao hơn so với thế hệ trước. Điều này giúp nó có só điểm ảnh cao hơn. Ngoài ra Thomson cũng cho biết vấn đề tương tự từng xảy ra trên Apple Watch Series 4 vào năm 2014. Khi đó các ứng dụng không tải được trên Apple Watch. Cuối cùng các nhà phát triển phải gửi phiên bản ứng dụng mới nhất của họ. Hiện Apple vẫn chưa có lời giải thích nào cho vấn đề này.

Trên đây là thông tin Apple Watch Series 7 bị lỗi. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý