Apple thử nghiệm màn hình 120Hz

Rò rỉ hình ảnh Apple thử nghiệm màn hình 120Hz trên iPhone 12 Pro Max 5G

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 đang được chờ đợi sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. Mới đây, những hình ảnh rò rỉ cho thấy kế hoạch Apple thử nghiệm màn hình 120Hz. Màn hình này có thể xuất hiện trên mẫu iPhone 12 Pro Max 5G. 

Apple sẽ thử nghiệm màn hình 120Hz trên iPhone 12

Trước đó có thông tin Apple có thể đang thử nghiệm màn hình 120Hz trên iPhone 12. Ở tốc độ đó trên màn hình ProMotion của iPad Pro, người dùng có thể trải nghiệm mượt mà. Ross Young – Giám đốc điều hành của DSCC cho biết Apple không gặp vấn đề khi trang bị màn hình 120Hz.
 Apple thử nghiệm màn hình 120Hz

EverythingApplePro vừa chia sẻ một bức ảnh về màn hình iPhone 12 Pro Max. Mẫu smartphone này đang trải qua thử nghiệm về màn hình. Trong đó có thể thấy một cài đặt cho phép người dùng bật tốc độ làm mới cao. Ở phía bên phải của notch có một chút thay đổi về biểu tượng pin. Tipster Jon Prosser tiết lộ chế độ PVT có thể cho tốc độ làm mới nhanh hơn. Dù vậy những hình ảnh này không thể kết luận iPhone 12 có tốc độ làm mới 120Hz. Apple đang thử nghiệm và nó có thể hoặc không được xuất hiện trên mẫu iPhone sắp tới.

Thông tin iPhone 12 Series

EverythingApplePro cũng đã rò rỉ một số thông số kỹ thuật cho iPhone 12 Pro Max. Dòng iPhone 12 cao cấp nhất sẽ có màn hình Super Retina XDR 6,7 inch với độ phân giải 1284×2788. iPhone 12 Pro Max có tỷ lệ khung hình xấp xỉ 19,5:9. Tốc độ làm mới màn hình sẽ chuyển đổi giữa 120Hz và 60Hz tùy thuộc vào nội dung hiển thị trên màn hình. Prosser cũng cho biết camera có khả năng bật tự động lấy nét được hỗ trợ LiDAR. Nó cũng có thể phát hiện chủ thể cho video và chế độ ban đêm. Các tùy chọn khác bao gồm chế độ quay video nâng cao (4K @ 120fps, 4K @ 240fps Slow Mo) và chế độ ban đêm nâng cao.

 Apple thử nghiệm màn hình 120Hz

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 5G vào cuối năm nay. Bao gồm iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch. Cả bốn mẫu iPhone sẽ được trang bị chipset A14 Bionic 5nm. Thiết lập camera dự kiến có một camera tele với zoom quang 3x và cảm biến độ sâu LiDAR. Các mẫu iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh 20W. Người dùng có thể sẽ phải mua thêm bộ sạc bên ngoài.
Trên đây là thông tin Apple thử nghiệm màn hình 120Hz. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN