Cửa hàng Apple Store Thái Lan đẹp như thế nào?

BỘ ẢNH: Cửa hàng Apple Store Thái Lan đẹp như thế nào trong ngày khai trương?

XEM NHANH

Cuối cùng những hình ảnh về cửa hàng Apple Store tại xứ sở chùa vàng Thái Lan đã chính thức “lên sóng”. Cùng ngắm vẻ đẹp của Apple Store này nhé!

Apple store Thái Lan chính thức mở cửa

Trước đây, chúng mình đã có bài chia sẻ về việc Apple quyết định chọn Thái Lan là địa điểm mở Store tại Đông Nam Á. Và Apple Store đã chính thức mở cửa đón khách. Ông chủ Apple cũng đã kịp chia sẻ những hình ảnh tại Store này trong ngày khai trương.

Apple store Thái Lan

Tại Thái Lan, Apple Store nằm ngay ở trung tâm mua sắm sầm uất Iconsiam tại Bangkok. Ông Alenz, phó chủ tịch cao cấp của nhà Táo cho hay: “Đây là vị trí trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực, là nơi sinh sống của hàng “triệu triệu” khách hàng mê công nghệ và yêu “nhà Táo”.

Apple store Thái Lan

Cửa hàng Apple Thái Lan có lối đi thẳng tới trung tâm thương mại Iconsiam. Thiết kế mở, có 2 bức tường kính “hoành tráng” 1 nằm phía trước, 1 nằm phía sau. Cảm giác mà Apple Store mang lại chính là sự nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu cho con người. Đặc biệt hơn, Store nằm ở sân thượng ngoài trời nên cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Dưới đây là bộ ảnh mà nhóm phóng viên chụp tại Apple Store Thái Lan trong ngày khai trương:

Sau tất cả, tại sao Apple lại chọn Thái Lan?

Quyết định là ở Apple, nhưng nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề này? Chúng ta cùng điểm ra những lí do khiến Thái Lan trở thành “người được chọn” nhé.

Đầu tiên, các sản phẩm của Apple rất phổ biến ở Thái Lan (hãng đã có những điều tra và phân tích về số liệu này). Tại Thái Lan có rất nhiều đại lí chính thức của Apple, thậm chí Apple còn có hẳn một trang hỗ trợ bằng tiếng Thái trên web của mình.

Apple Store Thái Lan

Tiếp theo, Thái Lan là nền kinh tế thứ 2 trong khu vực, một xã hội với tầng lớp trung lưu lớn nhất. Đây là thị trường cung cấp cho Apple khoảng 33 triệu khách hàng với các sản phẩm của hãng.

Thứ 3, Apple nhìn thấy nhiều tiềm năng tại mảnh đất này. Có những thông tin được tiết lộ, sẽ có nhiều hơn một cửa hàng Apple tại Thái Lan. Cửa hàng thứ 2 có thể sẽ mở cửa vào đầu năm 2019.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về Apple Store tại Thái Lan. Nhìn những hình ảnh lung linh của Apple Store tại Thái, bạn có muốn ở nước ta có một Store như vậy? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị