Facebook xác nhận tính năng xoá tin nhắn đã gửi trên Messenger chuẩn bị ra mắt

Facebook xác nhận tính năng xoá tin nhắn đã gửi trên Messenger chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Có rất nhiều chuyện “Tai bay vạ gió” xuất phát từ những tin nhắn Facebook. Tính năng “Xoá tin nhắn Facebook đã gửi” ví như vị “Thần đèn” hiển linh giữa lúc “Aladin khốn khó”. 

Facebook xác nhận tính năng ‘Unsend messages’

Theo một cách gián tiếp, Facebook mới đây đã xác nhận tính năng “Unsend”. Cụ thể hơn, phát hiện này do một tài khoản Twitter tìm được trong một ghi chú ở cuối danh sách cập nhật ứng dụng Messenger mới nhất dành cho iOS phiên bản 191.0.

Xoá tin nhắn Facebook đã gửi

Hiện tại, theo như mình kiểm tra thì ứng dụng Facebook Messenger đã có phiên bản 191.0 này bạn có thể tải nó xuống ngay bây giờ. Tuy nhiên, tính năng xoá tin nhắn đã gửi ở cả hai phía vẫn chưa có. Có thể nó sẽ được mở ra trong thời gian sớm nhất khi Facebook đã sẵn sàng.

Chính vì vậy, nếu bạn đã cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản 191.0 thì cũng đừng lo lắng khi không tìm thấy tính năng này.

Tính năng Unsend có gì thú vị?

Nếu đã tham gia vào mạng xã hội Facebook, chắc chắn hơn một lần ta “thở dài” vì tin nhắn “gửi sai người, sai luôn thời điểm”. Mọi chuyện sẽ khác, tính năng Unsend sẽ giúp bạn thu hồi tin nhắn đã gửi ở cả hai phía, và tất nhiên là người nhận cũng không thể thấy được Nhưng hãy lưu ý rằng, tính năng này chỉ hoạt động trong vòng 10 phút kể từ khi tin nhắn được gửi đi mà thôi.

 

Hiện vẫn chưa rõ liệu Facebook có kéo dài thời gian lên không, hay chỉ dừng ở 10 phút. Nhiều quan điểm cho rằng, 10 phút là thời gian để đảm bảo tính toàn vẹn nội dung trao đổi giữa 2 bên. 10 phút cũng là đủ để người dùng “vớt vát” sai lầm của mình. Nếu để lâu hơn 10 phút thì có lẽ “đã quá trễ để thứ tha”.

xoa-tin-nhan-facebook-da-gui-5

Theo trang tin @TheVerge, tính năng Unsend thực chất đã có mặt từ lâu trên Facebook. Trước đây, Facebook đã từng loại bỏ tin nhắn được gửi bởi ông chủ Mark Zuckerberg từ tháng 4. Sau đó Unsend được đưa vào thử nghiệm từ tháng 10.

 

Trước khi Facebook hoàn thiện cho tùy chọn Unsend, tốt hơn hết anh chị em hãy “cẩn trọng” với những gì gửi qua Messenger nhé!

Trên đây là thông tin về tính năng mới Unsend trên Facebook Messenger. Bạn có thích tính này không? Đã bao giờ bạn “Ăn hành” vì gửi nhầm tin nhắn chưa? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức thú vị mỗi ngày!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
puppy-love
Puppy Love – Nhập vai người chăm sóc thú cưng dễ dàng ngay trên điện thoại
tro-choi-o-to-1
Những trò chơi ô tô tốc độ trên điện thoại không nên bỏ qua
ngoi-sao-thoi-trang
Game ngôi sao thời trang VNG – Gặp gỡ những cô nàng sành điệu nhất
Tải và chơi Bắn Trứng Khủng Long trên PC bằng trình giả lập