Việt Nam có là điểm đến tiếp theo của Apple Store?

Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Apple Store?

XEM NHANH

Apple Store ở Việt Nam là chủ đề khiến nhiều người tò mò, bởi tầm ảnh hưởng của thương hiệu Apple tại nước ta là rất lớn.

Apple tăng cường sự hiện diện tại Đông Nam Á

Sau khi chính thức mở Apple Store tại Singapore vào năm ngoái đánh dấu bước chân chính thức tại Đông Nam Á. Dự kiến 10/11 năm nay, Apple sẽ đưa vào hoạt động store chính thức của mình tại trung tâm thương mại Iconsiam Bangkok Thái Lan. Có thể thấy, Apple đang muốn tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường hơn 650 triệu người tiêu dùng và lượng người dùng internet lớn hơn cả dân số Mỹ.

Apple Store ở Việt Nam
Hình ảnh một Apple store

Apple vẫn chưa công bố doanh thu riêng Đông Nam Á mà xếp vào “phần còn lại của châu Á – Thái Bình Dương” (trừ thị trường Nhật và Trung Quốc) với 6% doanh thu toàn cầu. 6% không là gì với Apple nhưng sự bùng nổ doanh số bán smartphone tại đây buộc Apple phải tập vào thị trường của chúng ta. Bắt đầu với Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan rồi Singapore và mới đây là Thái Lan. Liệu Việt Nam có trở thành đích đến tiếp theo của Apple?

Theo nguồn tin từ tờ Techcrunch thì nhà Táo đang “cân nhắc” giữa việc đặt store tại thủ đồ Jakarta Indonesia và Việt Nam. Khả năng đặt chân tới Việt Nam vẫn đang được bỏ ngỏ, có lẽ mọi sự chuẩn bị cần chắc chắn hơn trước khi công bố chính thức. Tránh việc đổ thêm dầu vào “chảo lửa chờ đợi” của các iFan. Giống như sự cố chậm mở cửa store tại Thái Lan tới 1 năm vì gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm là một ví dụ.

Apple Store ở Việt Nam sẽ tuyệt vời như thế nào?

Điều gì xảy ra nếu Apple Store ở Việt Nam: Trải nghiệm, trải nghiệm và trải nghiệm. Người dùng, đặc biệt là các iFan có thể nhìn tận mắt, sờ tận tay các sản phẩm mới nhất của Apple. Thăm thú không gian đúng chuẩn Apple store, được nhân viên Apple tư vấn và chụp ảnh lưu niệm.

Apple Store ở Việt Nam
Hình ảnh bên trong một Apple store

Tại Việt Nam, mới chỉ có 16 cửa hàng ủy quyền chính hãng của Apple và eDiGi của ông “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn là cửa hàng ủy quyền mức độ cao nhất mà thôi. Khi Apple Store có mặt, mức giá giữa Store và đại lí vẫn sẽ tương đương, nhưng khi nhắc đến hai từ “trải nghiệm” thì chúng sẽ “một trời một vực”.

Apple Store ở Việt Nam
Kiến trúc đẹp tại một Apple store

Những thông tin về việc “táo khuyết” mở Apple Store tại Việt Nam sẽ luôn được Hoàng Mobile cập nhật sớm nhé. Chính vì vậy hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhất!

Tin mới nhất
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua
web-xem-phim
TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…