Apple sẽ làm một cuộc “cách mạng chưa từng có” với camera selfie của iPhone 8

XEM NHANH

camera

Thực sự sẽ có một cuộc "cách mạng" với camera iPhone 8?

Camera iPhone 8 sẽ được tích hợp công nghệ selfie đỉnh của đỉnh, chưa từng có trong lịch sử. Đó là nó có thể nhận biết bề mặt không gian 3D đồng thời tạo nền tảng ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là thông tin được đưa ra bởi chuyên gia phân tích hàng đầu thế giới Ming-Chi Kua đến từ KGI Securities.

Cuộc cách mạng với camera của iPhone 8

CEO Tim Cook đã dành rất nhiều thời gian cho ứng dụng thực tế tăng cường (AR). Và với cảm biến của camera xác định được khoảng cách chuẩn từ máy đến vật thể sẽ mở ra những cánh cửa mới cho loại ứng dụng này. Ví dụ như khi chơi trò chơi tương tác, chúng ta có thể hiển thị mặt của người chơi vào một nhân vật trong game thông qua camera 3D ở mặt trước.

camera

iPhone 8 sẽ trở thành bất bại nếu như có thêm tính năng này

Chuyên gia Kuo chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ rằng hệ thống camera 3D mặt trước này sẽ giúp cho iPhone tiếp theo sở hữu một nền tảng nhận biết hình ảnh và vật thể 3D độc đáo, vượt trội." 

Apple đã chuẩn bị gì cho cuộc cách mạng này?

Gần đây nhất, Apple đã mua lại một công ty công nghệ nhận diện khuôn mặt của Isareal với giá hơn 2 triệu đô. Trước đó, Táo khuyết cũng đã thâu tóm được một công ty nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ chuyển đổi và nhận diện khuôn mặt dựa trên AR có tên Faceshift. Ngoài ra, sáng chế cảm biến vừa được đề cập khả năng cũng có sự “chung sức” đến từ các phát kiến công nghệ của công ty AR đã đầu quân cho nhà Táo vào năm 2013, PrimeSense.

camera

Ý tưởng thiết kế camera 3D

Theo ông Kuo, bộ phận cảm biến camera trước sẽ sử dụng một bộ tiếp nhận và dẫn truyền hồng ngoại, đồng thời áp dụng công nghệ laser từ Lumentum.

Chuyên gia này cũng cho biết thêm, trong tương lai, không chỉ có camera trước mà cả camera sau của iPhone cũng sẽ được trang bị công nghệ này. Nếu như những điều mà Kuo chia sẻ đều trở thành hiện thực thì Apple không phải đang tạo ra smartphone mà đang tạo ra một “quái vật bất bại”. Bạn có mong chờ camera iPhone 8 như chúng tôi không?

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo