Apple-ra-mat-iPhone-12-1

Apple sẽ ra mắt bốn phiên bản iPhone 12 nhưng không phải cùng một thời điểm

XEM NHANH

Như thường lệ, Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone 12. Thế nhưng ngày phát hành của từng sản phẩm sẽ kéo dài từ tháng 10 đến tháng 11 thay vì cùng một thời điểm như mọi năm. Theo dự kiến, Apple sẽ trình làng nhiều mẫu iPhone nhất từ trước đến nay. Cụ thể là bốn phiên bản 5G và giá của chúng sẽ dao động từ $699 (hơn 16 triệu đồng) đến $1399 (hơn 32 triệu đồng).

Apple-ra-mat-iPhone-12-2
Bốn phiên bản iPhone 12 Apple dự định ra mắt

Sự kiện ra mắt iPhone 12 của Apple có thể sẽ được tổ chức trực tuyến

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay, Apple đã tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm trực tuyến. Cụ thể là sự kiện của iPhone SE và Apple Watch 6. Chính vì vậy rất có khả năng iPhone 12 cũng sẽ được trình làng theo cách tương tự.

Dự kiến ngày 13/10/2020, Apple sẽ phát trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone 12. Và bạn có thể xem sự kiện này ngay tại kênh YouTube của hãng bên dưới đây:

Khi nào những chiếc iPhone mới được đưa đến tay người dùng?

Apple-ra-mat-iPhone-12-3
iPhone 12 sẽ được phát hành trong tháng 10 và tháng 11

Mặc dù rất nhiều nhà phân tích dự kiến sự kiện công bố iPhone 12 sẽ bị lùi lại tới hai tháng. Thế nhưng chúng ta vẫn rất mong đợi sự kiện sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

Nếu sản phẩm ra mắt vào ngày 13/10 thì bạn sẽ có thể đặt trước iPhone 12 và iPhone 12 Pro từ ngày 16/10. Đến ngày 23/10, Apple sẽ chính thức phát hành bộ đôi sản phẩm này. Còn iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro Max thì có thể đặt trước từ ngày 6/11 và sẽ phát hành vào ngày 13/11.

Các nhà phân tích từ công ty đầu tư Morgan Stanley đã khá bất ngờ với doanh số bán hàng khổng lồ của Apple trong quý vừa qua. Họ đánh giá cao chiến lược dời lịch ra mắt iPhone 12 của hãng. Và dự đoán, doanh số bán hàng của Apple sẽ tăng cao từ cuối năm nay cho đến quý đầu của năm sau.

Bạn có mong chờ sự kiện này để sắm cho mình chiếc iPhone mới nhất không? Hãy cùng bàn luận dưới bài viết này và tham khảo các sản phẩm iPhone khác tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nhiều tính năng mới, nhưng vẫn “vừa túi tiền” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN