iPad-Gen-10-ra-mat-1

Apple ra mắt iPad Gen 10 với chip A14 Bionic, Wi-Fi 6, cổng USB-C, không còn nút Home

XEM NHANH

Apple đã chính thức ra mắt iPad thế hệ thứ 10 vào hôm nay (19/10/2022).  Đây là dòng máy tính bảng phổ thông với cấu hình ổn và giá tốt nhà Apple. iPad Gen 10 năm nay đã được nâng cấp với chip A14 mới, thiết kế loại bỏ nút Home và có thêm cổng USB-C.

Thiết kế mới với nút Home biến mất

iPad Gen 10 đã chính thức thay đổi thiết kế sau nhiều năm trung thành với nút Home huyền thoại. iPad mới sở hữu màn hình Liquid Retina với kích thước 10.9 inch, độ phân giải 2.360 x 1.640 pixel, độ sáng 500 nits và công nghệ True Tone mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt.

Điều đặc biệt nhất trên iPad mới là Touch ID đã được chuyển lên cạnh trên cùng tích hợp với nút nguồn giúp mở khóa, đăng nhập vào ứng dụng hoặc sử dụng Apple Pay liền mạch hơn.

iPad-Gen-10-ra-mat-2

Chip A14 Bionic mạnh mẽ hơn

Chip A14 Bionic trên iPad Gen 10 có hiệu năng CPU mạnh hơn 20% và hiệu năng GPU mạnh hơn 10% so với thế hệ trước. Apple khẳng định sự nâng cấp này giúp iPad mới nhanh hơn 5 lần so với máy tính bảng Android bán chạy nhất thị trường và cải thiện gấp 3 lần so với iPad Gen 7. A14 Bionic còn được hỗ trợ bởi Neural Engine 16 lõi, gấp đôi số lõi của A13 và tăng khả năng học máy lên 80%, hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội.

iPad-Gen-10-ra-mat-4

Camera nâng cấp, âm thanh cực đỉnh

iPad Gen 10 năm nay đã đặt camera trước theo cạnh ngang của máy. Với các cuộc gọi Facetime hay quay video đăng mạng xã hội, người dùng sẽ luôn nằm ở giữa khung hình. Ống kính Ultra Wide với cảm biến 12MP và trường nhìn 122 độ giúp tự động xoay và thu phóng tiện lợi. Camera sau còn có khả năng quay video 4K và hỗ trợ quay slo-mo 240 khung hình/giây.

iPad mới còn đi kèm với micro kép giúp hoạt động tốt với camera và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh. Máy cũng có loa âm thanh nổi hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí cực tốt.

iPad-Gen-10-ra-mat-3

Cổng USB-C, 5G và công nghệ Wi-Fi 6 mới

Công nghệ Wi-Fi 6 được xác nhận nhanh hơn 30% so với thế hệ trước. Mạng 5G cũng cho phép đạt tốc độ truyền tải lên đến 3.5 Gbps. Nhờ đó, người dùng iPad Gen 10 có thể truy cập Internet liền mạch, giao tiếp và giải trí mọi lúc mọi nơi. Chiếc iPad này cũng hỗ trợ Gigabit LTE, thẻ SIM vật lý và eSIM. Ngoài ra, cổng USB-C cũng đã được Apple đưa lên iPad mới giúp rút ngắn thời gian sạc và hỗ trợ nhiều loại phụ kiện.

iPad-Gen-10-ra-mat-5

Hệ điều hành iPadOS 16

iPad Gen 10 ra mắt với iPadOS 16 với các chức năng như khả năng chỉnh sửa tin nhắn trên iMessage, ứng dụng Thời tiết, tính năng Freeform và một số cải tiến khác. Chiếc iPad này cũng thích hợp với Magic Keyboard Folio mới với trải nghiệm đánh máy được cải thiện. Bàn phím có trackpad lớn hơn, phản hồi nhanh hơn đồng thời hỗ trợ nhấp chuột và Multi-Touch.

iPad-Gen-10-ra-mat-6

Giá bán iPad Gen 10

Sản phẩm sẽ có giá khởi điểm từ 449 USD (~ 11 triệu đồng) cho phiên bản Wi-Fi và 599 USD (~ 14.6 triệu đồng) cho phiên bản đi kèm khe cắm SIM. Sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ 64GB và 256GB cùng bốn lựa chọn màu sắc Xanh, Hồng, Bạc, Vàng cho người dùng lựa chọn.

Magic Keyboard Folio mới sẽ có giá 249 USD (~ 6.1 triệu đồng) và đi kèm một màu duy nhất là màu trắng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapdragon 8 Gen 4
Điểm số Benchmark Snapdragon 8 Gen 4
one-ui-61
Sắp có bản cập nhật One UI 6.1 cho Galaxy A53, A54 và S21 FE
Nothing Phone
Điện thoại Nothing Phone (2a) mới sẽ được tích hợp chat GPT
Google Calendar là gì? Cách sử dụng các tính năng của Google Calendar