Apple bắt đầu phát hành iOS/iPadOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các nhà phát triển

Apple bắt đầu phát hành iOS/iPadOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các nhà phát triển

XEM NHANH

Vậy là sau khoảng thời gian gần 1 tháng tung ra bản beta iOS 13.3 đầu tiên, ngày hôm nay Apple đã tiếp tục phát hành iOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các nhà phát triển.

Apple phát hành iOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các nhà phát triển

Sau khoảng thời gian gần 1 tháng tung ra bản beta đầu tiên, và đến ngày hôm nay, Apple đã tiếp tục phát hành iOS/iPadOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các nhà phát triển. Bản cập nhật iOS và iPadOS Beta 2 này hiện tại đã được Apple cho phép tải về từ Apple Developer – trung tâm dành cho các nhà phát triển của Apple.

Bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3.1 ổn định hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày phát hành chính thức. Thế nhưng 96,69% là bản cập nhật ổn định sẽ gồm các gói vá lỗi cho các vấn đề còn đang tồn đọng ở các bản cập nhật trước, cụ thể là phiên bản iOS/iPadOS 13.3.

apple phát hành ios 13.3.1 beta

Apple tung bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3.1 Beta 2 dành cho các developers

Cụ thể hơn, iOS/iPadOS 13.3.1 bản ổn định sẽ giải quyết triệt để lỗi Communition Limits ( tạm dịch là Giới hạn giao tiếp), sửa lại những vấn đề còn đang tồn tại trong ứng dụng Danh bạ cho phép trẻ em nhắn tin cho một số điện thoại lạ đã liên lạc với chúng từ một số không xác định. Ngoài ra bản cập nhật ổn định sẽ có thêm một nút “Phát lại” mới dành cho những nội dung mà bạn đã xem trên Apple TV.

Trên bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3.1 Beta đầu tiên không có tính năng mới nào đáng chú ý. Hy vọng bản cập nhật này Beta 2 này sẽ mang lại cho người dùng những tính năng mới đáng giá hơn, để người dùng có thể đón nhận bản cập nhật iOS 13.3.1 ổn định một cách toàn diện nhất.

Tạm kết

Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về các bản cập nhật iOS cũng như iPadOS trong tương lai. Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ai dùng Galaxy J7 Pro nhất định phải xem video này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý