Apple điều tra ra nguyên nhân iPhone 6s sập nguồn

XEM NHANH

Nguyên nhân iPhone 6s sập nguồn 1

Tình trạng iPhone 6s sập nguồn xảy ra khiến người tiêu dùng hoang mang

Trong thời gian gần đây, hiện tượng iPhone 6s sập nguồn đã xảy ra ở một số thiết bị được sản xuất trong thời gian tháng 9 đến tháng 10 năm 2015. Nguyên nhân của hiện tượng này là do đâu?

Không khí là nguyên nhân khiến iPhone 6s sập nguồn?

Mới đây, một trang web của Trung Quốc đã đăng tải một thông báo của Apple lý giải nguyên nhân iPhone 6s bị sập nguồn, ngay cả khi dung lượng pin vần còn nhiều. Nội dung thông báo đó như sau: “Linh kiện pin của các sản phẩm này đã bị tiếp xúc với không khí xung quanh lâu hơn mức có thể kiểm soát trước khi nó được lắp vào gói pin. Do vậy, những viên pin này bị sụt nhanh hơn so với pin thông thường và gây ra hiện tượng sập nguồn."

Nguyên nhân iPhone 6s sập nguồn 2

Hóa ra pin phơi lâu trong không khí là nguyên nhân khiến iPhone 6s sập nguồn

Như vậy, lỗi nằm ở sự sơ suất trong khâu sản xuất pin từ phía đối tác của Apple. Hãng cũng lên tiếng khẳng định đó chỉ là vấn đề về pin, và hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏa của người dùng.

Các sản phẩm gặp sự cố pin có thể mang thay thế miễn phí

Ngay từ cuối tháng trước, các chương trình thay thế pin miễn phí cho iPhone 6s bị ảnh hưởng bởi sự cố sập nguồn đã được Nhà Táo triển khai. Nếu iPhone 6s của bạn có dấu hiệu sập nguồn khi thời lượng pin còn khoảng 30%, sau đó cắm sạc lại hiện lên pin 30%, thì hãy tiến hành xác định ngay xem nó có thuộc diện thay pin của Apple hay không.

Nguyên nhân iPhone 6s sập nguồn 3

Tiến hành kiểm tra khi iPhone 6s của bạn bị sập nguồn không phải vì gần hết pin

Bạn có thể xác định xem iPhone 6s của mình có thuộc diện này không qua hướng dẫn tại đây, hoặc sử dụng công cụ kiểm tra số sê-ri của Apple tại địa chỉ https://www.apple.com/cn/support/iphone6s-unexpectedshutdown/. Hy vọng các bạn có được những trợ giúp tốt nhất nếu không may gặp phải tình trạng iPhone 6s sập nguồn.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo