Apple dẫn đầu thị trường

Apple và Xiaomi thống lĩnh thị trường thiết bị đeo thông minh toàn cầu

XEM NHANH

Thị trường thiết bị đeo thông minh ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu mới. Theo thống kê, Apple vẫn đang thống lĩnh thị trường thiết bị đeo thông minh toàn cầu. Theo sau đó không ai khác chính là Xiaomi. 

Apple dẫn đầu thị trường thiết bị đeo thông minh

Mới đây, IDC đã công bố con số thống kê quý IV năm 2020 của thị trường thiết bị đeo. Theo đó, Apple vẫn tiếp tục là cái tên thống trị thị trường. Công ty đã phân phối 55.6 triệu Apple Watch và AirPods chỉ trong quý này. Nó chiếm thị phần lên tới 36.2%. Mặc dù lượng hàng xuất xưởng tăng lên nhưng thị phần vẫn không đổi so với cùng kỳ năm ngoái.

Apple dẫn đầu thị trường

Trong khi đó, Xiaomi theo sau ở vị trí thứ 2 với mức tăng trưởng 5%. Mặc dù vậy, các thiết bị đeo Xiaomi Mi Band bị sụt giảm 18.3% trong quý IV. Xiaomi đã xuất xưởng 13,5 triệu thiết bị đeo được trong thời gian ba tháng từ tháng 10 đến tháng 12 với thị phần 8,8%. Xiaomi đã vượt qua Samsung một chút khi thị phần của thương hiệu Hàn Quốc chỉ đạt 8.5%. 

AirPods cũng là thiết bị đeo phổ biến nhất

Bên cạnh đó, Apple cũng dẫn đầu thị trường tai nghe toàn cầu. Trong năm 2020, IDC cho biết Apple đã xuất xưởng 151.4 triệu chiếc, chiếm 35.9% thị phần. Có tổng 444,7 triệu thiết bị đeo được phân phối trên toàn thế giới, cao hơn 28,4% so với năm 2019. Thiết bị đeo in – ear xuất xưởng trong quý 4 chiếm gần 100 triệu USD. Con số này tăng lên 43% so với con số 70 triệu đô la năm 2019.
Apple dẫn đầu thị trường
Apple kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu sau khi AirPods 3 phát hành. Ngoài ra Apple Watch Series 7 được đồn đoán là sẽ ra mắt vào tháng 9. Theo rò rỉ nó sẽ được trang bị tính năng đo đường huyết hỗ trợ bệnh nhân tiểu đường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày mắt đến gần. 
Trên đây là thông tin Apple dẫn đầu thị trường. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng