app-hoc-tieng-Nhat

Gợi ý danh sách app học tiếng Nhật miễn phí trên điện thoại

XEM NHANH

App học tiếng Nhật trên điện thoại mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là một phương pháp học tiếng Nhật vừa hiệu quả vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 công cụ học tiếng Nhật tốt nhất cho các bạn tham khảo nhé! 

Tại sao nên trải nghiệm app học tiếng Nhật trên điện thoại? 

Sử dụng công cụ học tập tiếng Nhật trên thiết bị di động là một trong những phương pháp giúp bạn trau dồi khả năng ngoại ngữ tốt hơn. Những lợi ích mà công cụ học tiếng Nhật mang lại cho người dùng có thể kể đến như: 

Tiện lợi 

Đây là lợi ích đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhận thấy khi dùng công cụ cung cấp bài giảng tiếng Nhật. Bạn có thể học tiếng Nhật bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mà không cần di chuyển tới trung tâm. Như vậy, bạn có thể tranh thủ luyện tập, học tiếng Nhật trong thời gian rảnh rỗi và dễ dàng sắp xếp lịch trình phù hợp. 

app-hoc-tieng-Nhat-2

Đồng bộ 

Trên các ứng dụng học tiếng Nhật đều đặt vấn đề xây dựng bài giảng gắn liền với chương trình chuẩn. Đáp ứng yêu cầu cũng như mục tiêu học từ vựng, nhu cầu giao tiếp giúp người học phát triển khả năng nghe – nói – đọc – viết. Do đó, bạn không lo học tiếng Nhật trên app không mang lại hiệu quả. 

Trải nghiệm 

Học tập tiếng Nhật qua ứng dụng trên điện thoại mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm đáng quý. Bạn có dịp tiếp xúc khối kiến thức khổng lồ được số hoá khoa học. Mỗi bài học trên ứng dụng được bổ sung video, hình ảnh, trò chơi giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh chóng, không bị nhàm chán. 

app-hoc-tieng-Nhat-3

Chi phí 

Hiện nay, đa số ứng dụng giảng dạy tiếng Nhật cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí. Bạn có thể tải ứng dụng trên cửa hàng CH Play hoặc App Store về điện thoại và tiếp xúc với khối kiến thức khổng lồ. Hệ thống bài giảng, kiến thức được xây dựng bởi người trong ngành nên bạn yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, một số công cụ học tiếng Nhật có yêu cầu trả phí nhưng so với việc học ở trung tâm thì cũng không đáng kể. 

Top 10 app học tiếng Nhật tốt nhất hiện nay 

Bạn đang tìm kiếm công cụ học tiếng Nhật trên điện thoại nhưng không biết nên chọn ứng dụng nào? Sau đây là danh sách ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất cho các bạn tham khảo: 

LingoDeer 

Ứng dụng dạy học tiếng Nhật đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là LingoDeer. Ứng dụng cung cấp hệ thống bài giảng chất lượng với nhiều chủ đề khác nhau. Bên cạnh tiếng Nhật, bạn có thể dùng LingoDeer để học tiếng Anh, tiếng Trung,… 

Hệ thống bài học trên ứng dụng học tiếng Nhật LingoDeer được thiết kế từ cơ bản tới nâng cao. Dựa vào trình độ học tiếng Nhật hiện tại để bạn lựa chọn cấp độ phù hợp. Đặc biệt, kho từ vựng tiếng Nhật tại LingoDeer vô cùng phong phú kèm hình ảnh minh hoạ. Qua đó người học dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như nhớ từ mới sâu sắc hơn. 

app-hoc-tieng-Nhat-4

LingoDeer còn có tính năng hướng dẫn phát âm, cách đọc chuẩn của người Nhật. Sau mỗi tiết học, cấp bậc, LingoDeer sẽ có bài kiểm tra nhằm đánh giá năng lực. Từ đó, người học biết được tình hình học tập của mình và điều chỉnh cách học để tiến bộ hơn. 

Learn Japanese Phrases 

Learn Japanese Phrases cũng là một trong những app học tiếng Nhật được người dùng đánh giá cao. Điểm cộng dành cho ứng dụng này là những bài học được lưu trữ dưới dạng Flashcard và trò chơi hấp dẫn. Điều này giúp người học tăng hứng thú và nâng cao hiệu quả học tiếng Nhật. 

Giao diện của ứng dụng Flashcard thân thiện với người dùng, các tính năng được bố trí khoa học. Người dùng chỉ cần tải Flashcard Learn Japanese Phrases về điện thoại sử dụng miễn phí ngay cả khi offline. Bộ sưu tập từ vựng của công cụ giảng dạy tiếng Nhật này phong phú, gắn liền với các chủ đề gần gũi và kèm hình ảnh chân thực. 

app-hoc-tieng-Nhat-5

Learn Japanese Phrases còn hướng dẫn cách phát âm, hướng dẫn nói tiếng Nhật chuẩn nhất. Người dùng có thể ghi âm giọng đọc trên ứng dụng, sau đó so sánh với cách đọc chuẩn. Từ đó nâng cao khả năng phát âm tiếng Nhật của mình được tốt hơn. 

Minna NoNihongo 

Tiếp theo, Minna NoNihongo là một ứng dụng học tiếng Nhật chất lượng dành cho bạn tham khảo. Ứng dụng này được phát triển dựa trên giáo trình tiếng Nhật Minna NoNihongo. Hệ thống bài học trên ứng dụng được thiết kế trên cơ sở giáo trình sơ cấp và sắp xếp theo cấp độ. Người học nhanh chóng tìm kiếm bài giảng phù hợp với trình độ của mình. 

app-hoc-tieng-Nhat-6

Tại Minna NoNihongo có hơn 1000 mẫu câu tiếng Nhật dùng để trong từng tình huống cụ thể. Tính năng luyện viết Kanji từ cơ bản tới nâng cao giúp người học tiến bộ. Nếu bạn đang luyện thi JLPT N5 – N1 thì tải ứng dụng về điện thoại học ngay nhé! 

XEM NGAY: Top 10 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay

Japanese Listening Practice 

Japanese Listening Practice là một trong những app học tiếng Nhật trên thiết bị di động tiện lợi, hiệu quả. Bạn có thể luyện viết, rèn luyện kỹ năng năng nghe – nói tiếng Nhật ngay trên chiếc điện thoại của mình. Các bài học trên ứng dụng gồm nội dung về các chủ đề trong cuộc sống. Đặc biệt, mỗi ngày ứng dụng đều cập nhật tin tức để người dùng luyện nghe. Japanese Listening Practice cho phép sử dụng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi điện thoại không kết nối với mạng internet. 

app-hoc-tieng-Nhat-7

Từ điển Nhật Việt Mazii 

Nếu bạn đang quan tâm tới học tiếng Nhật qua ứng dụng điện thoại thì từ điển Nhật Việt Mazii là lựa chọn phù hợp. App học tiếng Nhật này được nhiều người sử dụng với khối lượng nội dung đồ sộ. Người dùng nhanh chóng trau dồi, nâng cao khả năng tiếng Nhật ngay trên điện thoại. 

app-hoc-tieng-Nhat-8

Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng tra cứu kanji, tìm ý nghĩa dựa trên từ điển Hán Ngữ. Từ điển Nhật Việt Mazii còn tập hợp kiến thức theo cấp độ từ vựng, ngữ pháp để người học bám sát trình độ của mình. Hơn nữa, thông qua công cụ dịch, bạn sẽ dễ dàng đọc báo tiếng Nhật mỗi ngày.

Hiragana – Learn Japanese 

Nếu bạn đang tìm app rèn luyện khả năng viết tiếng Nhật thì ứng dụng  Hiragana – Learn Japanese là lựa chọn hoàn hảo. Ứng dụng học tiếng Nhật này được nhiều người đánh giá tốt thông qua 3 phương thức luyện lập như vẽ Hiragana, viết âm tiết chính xác và chọn Hiragana.  

app-hoc-tieng-Nhat-9

Mỗi ngày, người dùng chỉ cần luyện tập vài phút là khả năng viết đã nâng lên đáng kể.  Hiragana – Learn Japanese được tích hợp với hệ thống chính tả, người dùng dễ dàng nhận ra lỗi sai cơ bản. Đặc biệt, phương pháp học hiện đại của công cụ này giúp bạn trau dồi khả năng tiếng Nhật nhanh chóng. Sau mỗi chủ đề sẽ có dạng bài tập để người dùng rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình. 

Học từ vựng Minder

Khi học bất cứ ngôn ngữ nào cũng vậy, từ vựng là yếu tố, nền móng quan trọng. Do đó, nếu muốn nâng cao khả năng tiếng Nhật đầu tiên bạn phải bắt đầu học từ vựng. Ứng dụng học tiếng Nhật từ vựng Minder sẽ hỗ trợ bạn làm quen với nhiều chủ đề từ vựng khác nhau. Không chỉ tiếng Nhật, ứng dụng này còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn,…

app-hoc-tieng-Nhat-10

Học từ vựng Minder có giao diện thân thiện người dùng, các mục được sắp xếp khoa học. Với phương pháp học hiện đại, Minder giúp bạn phát triển vốn từ vựng cũng như ghi nhớ lâu hơn. Qua thẻ Flash Card trên ứng dụng giúp người dùng thuận tiện học từ vựng ở mọi lúc, mọi nơi. 

JA Sensei 

JA Sensei – app học tiếng Nhật chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Tại JA Sensei có hơn 23 bài giảng với chủ đề đa dạng xoay quanh cuộc sống con người. Các bài học trên ứng dụng được biên soạn từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ người học. Ngoài ra, công cụ này còn cung cấp kiến thức văn hoá Nhật Bản vào mỗi bài học. Từ đó, việc học tiếng Nhật trở nên hấp dẫn hơn, bạn cũng biết thêm về văn hoá, đất nước, con người Nhật Bản. 

app-hoc-tieng-Nhat-11

JA Sensei có dung lượng nhẹ, thích hợp với nhiều loại điện thoại di động khác nhau. Bạn hãy nhanh chóng tải xuống công cụ học tiếng Nhật JA Sensei để nâng cao trình độ của mình nhé! 

NHK Easy Japanese News Reader – Simple & Useful

Tiếp theo, NHK Easy Japanese News Reader – Simple & Useful là một app học tiếng Nhật hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Bên cạnh việc học tập, ứng dụng này còn mang tới cho người dùng kiến thức về văn hoá, đất nước Nhật Bản. Hàng ngày, bạn có thể dùng ứng dụng để nghe tin tức bằng tiếng Nhật để trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ. 

app-hoc-tieng-Nhat-12

Bên cạnh đó, NHK Easy Japanese News Reader – Simple & Useful còn liên kết với từ điển tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn. Bạn có thể tải xuống ứng dụng phục vụ cho quá trình học ngôn ngữ Nhật và nhiều ngôn ngữ khác. 

Japanese Dictionary Takoboto

Cuối cùng, app học tiếng Nhật tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn đó là Japanese Dictionary Takoboto. Đây còn là một công cụ để bạn tìm kiếm từ vựng bằng chữ cái Kanji, Latinh,Romaji, Kana, … Ứng dụng không chỉ mang đến cho bạn kho từ vựng tiếng Nhật mà còn gợi ý những câu tiếng Nhật hoàn chỉnh. app-hoc-tieng-Nhat-13

Đặc biệt, công cụ học tiếng Nhật này cung cấp cho người dùng tra cứu từ điển mọi lúc, mọi nơi. Phương pháp học trên ứng dụng tiên tiến mang lại hiệu quả cho người học. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý những app học tiếng Nhật tốt nhất cho các bạn tham khảo. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm, tải xuống công cụ học tiếng Nhật phù hợp. Học tiếng Nhật qua ứng dụng trên điện thoại mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích. Hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng, nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình nhé. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác. 

XEM THÊM: Top 10 các ứng dụng học tiếng Anh nổi bật nhất 2023

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí