app-ghep-mat-vao-video

Top 10 app ghép mặt vào video hot nhất hiện nay

XEM NHANH

App ghép mặt vào video là công cụ được nhiều người tìm kiếm nhất là các bạn trẻ. Vậy dùng công cụ nào để ghép mặt vào video hót nhất hiện nay? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

Ghép mặt vào video là gì? 

App ghép mặt vào video hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo Deepfake sau đó phân tích và tổng hợp lại. Khi thực hiện ghép mặt của mình lên video gốc sẽ được định hình trong khuôn có sẵn. Như vậy, một video ghép mặt được ra đời nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để chụp ảnh sau đó biến thành một video đầy đủ. Người dùng thoải mái ghép mặt vào video để “đu trend” hay với mục đích giải trí. 

app-ghep-mat-vao-video-2

Danh sách 10 app ghép mặt vào video hot nhất 

Bạn đang muốn ghép mặt vào video hài hước hay để “đu trend” mà không biết sử dụng công cụ nào? Sau đây là danh sách 10 ứng dụng ghép mặt vào video hot nhất cho các bạn tham khảo: 

Reface 

App ghép mặt vào video đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đó là Reface. Đây là ứng dụng phổ biến được nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá cao. Reface với giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng ghép mặt vào video nhanh chóng. Chỉ với một bức hình là bạn có thể hoá thân thành bất kì người nổi tiếng nào mình muốn. Bên cạnh ghép mặt video, Reface còn có tính năng ghép mặt vào hình ảnh dễ dàng. 

app-ghep-mat-vao-video-3

Reface cho phép người dùng sử dụng miễn phí, có thể tải xuống trên nền tảng CH Play và Android. Sau khi tải xuống, người dùng thoải mái lựa chọn mẫu video và có thể lưu sản phẩm ở dạng tệp GIF hoặc video. Độ chân thực của sản phẩm được đánh giá cao nhờ công nghệ Deepface AI vượt trội. Tuy nhiên, khi sử dụng Reface, bạn phải xem nhiều quảng cáo. Trường hợp muốn sử dụng những tính năng cao cấp, người dùng cần phải trả phí. 

Doupai Face 

Tiếp theo, một trong những app ghép mặt vào video hot nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là Doupai Face. Trên công cụ nào có nhiều mẫu video vui nhộn mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Bên cạnh đó, Doupai Face còn có kho nhạc khổng lồ để lồng ghép vào trong các video. 

app-ghep-mat-vao-video-4

Người dùng tải xuống Doupai Face miễn phí trên cửa hàng CH Play đối với điện thoại hệ điều hành Android và tải trên App Store đối với điện thoại iOS. Tuy nhiên, khi sử dụng các tính năng có trong app, người dùng cần phải trả phí. Tương tự như ứng dụng trên, Doupai Face mang tới cho người dùng khá nhiều quảng cáo. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi tải ứng dụng về điện thoại để ghép mặt vào video nhé! 

FacePlay 

FacePlay là một trong những app ghép mặt vào video được nhiều người sử dụng. Thao tác ghép mặt vào video trên FacePlay được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp sau đó FacePlay sẽ hỗ trợ ghép video chân thực nhất. Ứng dụng cho phép bạn ghép mặt tuỳ thích vào đoạn phim hay diễn viên, ca sĩ yêu thích. Người dùng có thể lưu video về điện thoại và chia sẻ lên các trang mạng xã hội. 

app-ghep-mat-vao-video-5

THAM KHẢO: Cách chụp ảnh trên Instagram: làm sao có bức ảnh “nghệ cả củ”?

Avartarily 

Đây là công cụ ghép mặt vào video đến từ Trung Quốc cho phép người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể ghép mặt vào nhân vật nổi tiếng trong video, hình ảnh. Ứng dụng có giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, bạn có thể quay video trực tiếp. Ưu điểm nổi bật của công cụ này là chức năng thay thế khuôn mặt đơn giản và chân thực. 

app-ghep-mat-vao-video-6

Ngoài ra, hình ảnh và màu sắc video, hình ảnh sau khi ghép được tự động điều chỉnh sau cho phù hợp nhất. Người dùng có thể thêm hiệu ứng âm thanh, sticker cho video thêm sinh động, hấp dẫn hơn. Sau khi thực hiện ghép mặt vào video, bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội với mục đích “ đu trend” hoặc giải trí. 

Hypocam

Nếu bạn đang tìm kiếm app ghép mặt vào video thì đừng bỏ lỡ Hypocam. Đây là ứng dụng giúp bạn ghép mặt vào video, hình ảnh nhanh chóng, dễ dàng. Các tính năng trên ứng dụng cho phép người dùng ghép mặt vào video cổ trang hay MV ca nhạc Trung Quốc.

app-ghep-mat-vao-video-7 

Bên cạnh đó, người dùng có thể chỉnh sửa video, thêm các hiệu ứng bắt mắt. Bạn có thể tải xuống ứng dụng về điện thoại dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Sau khi xử lý video, Hypocam sẽ lưu sản phẩm về thiết bị để bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội. 

ZAO 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một app ghép mặt vào video thú vị đó là ZAO. Thao tác ghép mặt vào video trên ZAO rất đơn giản trong chốc lát. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị hình này của mình và tìm kiếm video thú vị hay người nổi tiếng, thần tượng. 

app-ghep-mat-vao-video-8

ZAO mang đến cho người dùng sản phẩm video chân thực, sắc nét. Mỗi ngày, ứng dụng đều cập nhật những mẫu video mới mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Sau khi ghép video, người dùng có thể chia sẻ lên mạng xã hội dễ dàng. Lưu ý, để sử dụng công cụ ghép ảnh này, người dùng cần chuyển vùng iPhone sang Trung Quốc. Bên cạnh đó, hình ảnh đầu vào cần đảm bảo chất lượng để không ảnh hưởng tới sản phẩm. 

ElfYourself 

ElfYourself là app ghép mặt vào video cho phép người dùng tải xuống và sử dụng miễn phí. Khi ghép mặt vào video trên ứng dụng này, bạn có thể quay trực tiếp hoặc tải ảnh. Quá trình ghép mặt vào video diễn ra nhanh chóng, các tính năng trên ứng dụng được bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng. 

app-ghep-mat-vao-video-9

Người dùng có thể tạo 5 mặt người cùng một lúc với các biểu cảm khác nhau. Sau khi sản phẩm được hoàn tất, người dùng có thể lưu về máy để sử dụng. Thao tác chia sẻ video ghép mặt lên mạng xã hội dễ dàng để bạn bè biết tới. Hơn nữa, bạn có thể dùng ảnh đầu vào từ bất cứ nguồn nào, ứng dụng có chức năng tự xử lý, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Tuy nhiên, khi sử dụng ElfYourself để ghép mặt vào video nhảy sẽ bị giới hạn. Bên cạnh đó, một số dòng máy máy xảy ra hiện tượng bị treo nên người dùng cần lưu ý. 

Facejjang 

Đây là app ghép mặt vào video đình đám có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hiện tại,  Facejjang cho phép người dùng tải về và trải nghiệm miễn phí. Trên Facejjang có nhiều tính năng như ghép mặt, quay video vui nhộn,… Khả năng xử lý hình ảnh, chất lượng video trên Facejjang được người dùng đánh giá cao. 

app-ghep-mat-vao-video-10

Người dùng chỉ cần chọn video trong bộ sưu tập của ứng dụng rồi ghép mặt mình vào đó. Ngoài ra, bạn có thể quay video trực tiếp trên ứng dụng khớp với khuôn hình. Các tính năng chỉnh sửa độ sáng, trang điểm trên ứng dụng được sắp xếp khoa học. Qua đó, người dùng dễ dàng thay đổi, tuỳ chỉnh video theo ý muốn. Cuối cùng, sản phẩm ghép video sẽ được lưu về thiết bị và người dùng thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội. 

Face Swap Live 

Đây là app ghép mặt vào video mang tính giải trí cực cao cho bạn lựa chọn. Face Swap Live có tính năng chuyển đổi khuôn mặt linh hoạt và chân thực nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi mặt với người nổi tiếng trên ứng dụng một cách nhanh chóng. Hiện tại, Face Swap Live cho phép người dùng tải xuống trên CH Play và App Store. Tuy nhiên, khi sử dụng công cụ này, người dùng cần trả phí nhưng không đáng kể. 

app-ghep-mat-vao-video-11

Để tạo ra video ghép mặt đạt chất lượng tốt, bạn cần đảm bảo hình ảnh đầu vào có chất lượng cao. Và khi sử dụng Face Swap Live, người dùng cũng cần lưu ý tới vấn đề bảo mật. Tránh tình trạng hình ảnh của bạn bị đánh cắp để thực hiện các mục đích xấu. 

FaceComedy 

Cuối cùng, một trong những app ghép mặt vào video hot nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là FaceComedy. Chỉ với một số thao tác đơn giản, người dùng thoả sức hoá thân vào các nhân vật nổi tiếng. Ứng dụng  FaceComedy chỉ có thể tải xuống đối với thiết bị hệ điều hành iOS và cần trả phí khi sử dụng. 

app-ghep-mat-vao-video-12

FaceComedy cung cấp kho video đa dạng được cập nhật liên tục. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là không cần đăng nhập vẫn có thể thực hiện ghép ảnh vào video. Ngoài ra, người dùng có thể share video ghép mặt vui nhộn lên Facebook, Tiktok,… 

Tương tự như ứng dụng trên, người dùng cần đảm bảo hình ảnh đầu vào có chất lượng tốt. Khi sử dụng  FaceComedy bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề bảo mật hình ảnh. 

Một số lưu ý khi sử dụng app ghép mặt vào video 

Công cụ hỗ trợ người dùng ghép mặt vào video mang tới nhiều lợi ích giải trí, “đu trend” cùng thần tượng,… Tuy nhiên, ứng dụng ghép mặt vào video tồn tại nhiều rủi ro mà người dùng không thể lường trước được. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng công cụ ghép mặt vào video cho bạn tham khảo: 

  • Đầu tiên, người dùng cần đọc rõ điều khoản mà app ghép mặt vào video đưa ra. Bên cạnh đó, người dùng hiểu được yêu cầu truy cập dữ liệu của ứng dụng để quyết định sử dụng hay không. Đối với thiết bị chứa nhiều thông tin quan trọng thì người dùng cần hết sức lưu ý đến vấn đề này. 
  • Người dùng cần ưu tiên lựa chọn ứng dụng uy tín, có chất lượng video, hình ảnh tốt. Bạn nên chọn app có đầy đủ các tính năng cần thiết phục vụ cho quá trình ghép mặt vào video. 
  • Một số ứng dụng có tính năng cao cấp phải trả phí nên người dùng cần lưu ý. Nếu không cần thiết thì bạn có thể sử dụng các tính năng cơ bản phục vụ cho mục đích giải trí. 
  • Đặc biệt, khi sử dụng công cụ ghép mặt, người dùng cần cân nhắc đến vấn đề bảo mật. Nếu sử dụng app không uy tín thì hình ảnh của bạn có thể bị đối tượng xấu sử dụng để trục lợi. 

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ 10 app ghép mặt vào video hot nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Mong rằng những chia sẻ trên giúp các bạn sáng tạo ra những video hài hước, vui nhộn. Hãy nhấn theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé! 

XEM THÊM: Hướng dẫn chi tiết cách xoá logo Tiktok

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí