fb 6

Áp dụng tính năng bán hàng bằng tài khoản cá nhân trên Facebook

XEM NHANH

Để có thể bán hàng cá nhân dễ dàng hơn, mới đây một tính năng Facebook mới đã được đã được thử nghiệm, hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.

Bật tính năng Facebook bán hàng bằng tài khoản cá nhân

Ngoài Facebook Marketplace, chúng ta còn có thể bán hàng trực tiếp bằng tài khoản cá nhân. Đầu tiên tạo một status mới (update: để chế độ private ) nội dung là Price: 1$ – tức là bán một món hàng với giá bán nào đó.

Ngay sau khi đăng status này thì bạn sẽ được Facebook hỏi là có muốn bật chức năng mua bán không? khi bật chức năng này thì có thể bán hàng dễ hơn.

Sau khi bật tính năng mua bán, chúng ta đã có thể bán hàng trên facebook ngay, có thể đặt tiêu đề, thêm hình ảnh và giá tiền.

Bài đăng bán sẽ giống như sau, chúng ta có tên món hàng, giá tiền, và nút Post to More Places, tức là rao bán đi nhiều chỗ khác nhau nữa.

Chúng ta có thể chọn đăng bán ở nhiều nơi khác nữa.

Phần người đọc, khi đọc tin rao bán của bạn sẽ thấy nút Message Seller, nhấn vào đây thì bạn sẽ chat trực tiếp với người bán về món hàng đó luôn rất dễ dàng và nhanh gọn.

Đây là một cách giúp chúng ta có thể dễ dàng bán hàng bằng tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, không thể chắc chắn 100% là tài khoản của bạn có thể làm được do tính năng Facebook này mới được đưa vào thử nghiệm, hãy thử và chia sẻ với chúng tôi nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý