anh-thiet-ke-galaxy-note20-1

Rò rỉ hình ảnh thiết kế sơ khai nhất được cho là của Galaxy Note20

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh thiết kế sơ khai của một mẫu điện thoại lạ đã vừa mới xuất hiện và ngay lập tức được cho là của Galaxy Note20 với màn hình đục lỗ quen thuộc cùng cụm camera với ba ống kính phía sau.

Rò rỉ hình ảnh thiết kế sơ khai được cho là của Galaxy Note20

Nếu theo đúng như lộ trình những năm trước, thế hệ Galaxy Note mới mà chúng ta tạm thời gọi là Galaxy Note20 sẽ được ra mắt chỉ trong ít tháng nữa. Tuy nhiên ngay ở thời điểm hiện tại, những bức hình thiết kế sơ khai được cho là của Galaxy Note mớ đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter do leaker nổi tiếng Ice Universe đăng tải.

Vì từ thời điểm hiện tại cho tới ngày Galaxy Note20 ra mắt vẫn còn là một khoảng thời gian rất dài nên bạn đọc cũng không nên quá tin tưởng vào những tấm hình rò rỉ này, thế nhưng dù sao Ice Universe cũng là một leaker rất uy tín. Theo Ice Universe, đây chỉ là bản dựng thô thiết kế của Galaxy Note12, được tạo ra bởi một công ty sản xuất ốp lưng dành cho smartphone.

 Bài đăng của Ice Universe hé lộ hình ảnh thiết kế của Galaxy Note20 trên Twitter

Nhìn vào những bức hình thiết kế dựng thô này, bạn đọc có thể thấy được thiết kế của Galaxy Note20 sẽ không có quá nhiều khác biệt với Galaxy Note10 về tổng thể mặt trước. Vẫn là màn hình đục lỗ, vẫn là một thân máy vuông thành sắc cạnh nam tính, chỉ có cụm camera sau là mang hơi hướng của Galaxy S20 Series. Cụm camera sau sẽ là sự xuất hiện của 3 cảm biến, trong đó cảm biến chính theo dự đoán sẽ có độ phân giải 108MP tương tự như Galaxy S20 Ultra nhưng có thể sẽ bị lược bỏ đi tính năng Space Zoom 100x.

anh-thiet-ke-galaxy-note20-2

Cuối cùng bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về những hình ảnh rò rỉ trên? Và có kì vọng gì ở thế hệ Galaxy Note20 năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chụp ảnh Selfie đẹp hơn Camera chính?? Thử thách Selfie Oppo Reno3 Pro Selfie 44MP sống ảo cực đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024