anh-galaxy-note-20-1

Samsung Galaxy Note 20 bất ngờ bị lộ ảnh báo chí đẹp lộng lẫy

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh báo chí của chiếc Samsung Galaxy Note 20 đã bất ngờ bị rò rỉ, và dường như đây cũng là hình ảnh sát với thực tế nhất, sẽ là những gì chúng ta sẽ thấy tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. 

Rò rỉ hình ảnh báo chí đẹp lộng lẫy của Galaxy Note 20

Như bạn đọc cũng đã biết, Samsung đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới đây tại sự kiện Unpacked 2020. Và tất nhiên là trước ngày ra mắt, sẽ có rất nhiều thông tin cũng như hình ảnh thực tế của Galaxy Note 20 bị rò rỉ hoặc được các leaker chia sẻ.

Theo đó, mới chỉ cách đây vài giờ trước, leaker nổi tiếng Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về Galaxy Note 20 trên tài khoản Twitter của mình. Nhìn vào hình ảnh dưới đây mà leaker này chia sẻ, chúng ta có thể thấy mặt trước của Galaxy Note 20 là một màn hình với các viền benzel cực mỏng và quyến rũ, nhưng đặc biệt là lại không hề cong về hai cạnh bên, ở phía gần cạnh trên vẫn là một camera selfie nằm chính giữa trong phần đục lỗ.

 Hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 20 được Ice Universe chia sẻ trên Twitter

Phía mặt sau của máy vẫn là một lớp kính cường lực bóng bẩy, được uốn cong 3D mềm mại về hai cạnh bên. Điểm nhấn vẫn chính là cụm 3 camera được đặt trong một module hình chữ nhật cùng với một cảm biến laser, một mic phụ và đèn Flash LED trợ sáng. Hình ảnh này đã cho thấy cụm camera của Galaxy Note 20 sẽ ít bị lồi hơn so với camera của Galaxy Note 20 Ultra.

anh-galaxy-note-20-2

Ở bên phía cạnh phải cũng là nơi xuất hiện của nút nguồn dài cùng với phím tăng giảm âm lượng. Cảm biến vân tay siêu âm chắc chắn sẽ được nhúng thẳng vào trong màn hình vì chúng ta không hề thấy có sự xuất hiện của cảm biến này ở mặt sau cũng như ở cạnh bên.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn có cảm nghĩ như thế nào về hình ảnh mới này của Galaxy Note20? Và bạn có thích thiết kế của dòng Galaxy Note mới năm nay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Cài đặt Control Center MiUI 12 trên mọi thiết bị Android – Qúa đẹp quá mượt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố