Đây là những hình ảnh đầu tiên được chụp bởi camera kép Xperia XZ2 Premium

Đây là những hình ảnh đầu tiên được chụp bởi camera kép Xperia XZ2 Premium

XEM NHANH

Vào đầu tháng 7 tới thì Sony sẽ chính thức mở bán siêu phẩm Xperia XZ2 Premium, và mới đây, những hình ảnh đầu tiên được chụp bởi cụm camera kép của máy đã được đăng tải lên.

Đỉnh cao nhiếp ảnh với Xperia XZ2 Premium

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony có thiết lập camera kép, điều mà ngay cả người anh em siêu phẩm XZ Premium hay XZ2 đều không được trang bị. Máy ảnh này sở hữu thông số rất ấn tượng khi có độ nhạy sáng ISO cực cao lên tới 51.200 cho chụp ảnh và 12.800 cho quay video). Hơn thế nữa, ống kính của máy còn có tới 7 lớp thấu kính và được tích hợp vi xử lý AUBE Instant Image Fusion.

Ra mắt Xperia XZ2 Premium

Chỉ cách đây và giờ đồng hồ thôi, trang tin Mobile01 may mắn được trải nghiệm trước siêu phẩm Xperia XZ2 Premium và đã chụp ảnh một số bức ảnh từ cụm camera kép này.

Bộ ảnh này được thực hiện ở nhiều thời gian và địa điểm khác nhau như ban ngày đầy đủ ánh sáng, ban đêm thiếu sáng, thiên nhiên, tổng thể góc rộng… Mời bạn xem qua những ảnh chụp từ Xperia XZ2 Premium trong album dưới đây:

Để phù hợp với trang web thì những bức ảnh này đã được Resize xuống, do đó, để xem được bản gốc với chất lượng cao sắc nét, bạn có thể nhấn VÀO ĐÂY.

Xperia XZ2 Premium – Nơi hội tụ của tinh túy công nghệ

Ngoài một vài tính năng của camera như mình đã đề cập bên trên thì cụm camera kép của XZ2 Premium gồm có một cảm biến màu độ phân giải 19MP khẩu độ F/1.8 + một cảm biến đơn sắc 12MP khẩu độ F/1.6. Máy vẫn có khả năng quay video Super Slow-motion 960fps@1080p (FullHD). Ở phía trước là một camera selfie độ phân giải 13MP khẩu độ F/2.0.

Ra mắt Xperia XZ2 Premium

Các thông số kỹ thuật còn lại của máy bao gồm:

  • Màn hình: 5.8 inch 4K HDR hỗ trợ công nghệ hiển thị TRILUMINOS như trên TV Sony Bravia, X-Reality hay Dynamic Contrast Enhancer. Màn hình của XZ2 Premium còn có thể nâng cấp hình ảnh FullHD lên chất lượng 4K nhờ công nghệ “4K Image Enhancement Technology”.
  • Vi xử lý: Snapdragon 845
  • RAM: 6GB
  • Hệ điều hành: Android 8 Oreo
  • Pin: 3.540 mAh hỗ trợ sạc không dây
  • Kháng bụi – nước chuẩn IP65/68

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/xperia-xz2-premium-ra-mat-7.jpg” leftlabel=”” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/xperia-xz2-premium-ra-mat-8.jpg” rightlabel=”” mode=”horizontal” width=””]

Xperia XZ2 Premium sẽ bắt đầu lên kệ trong mùa hè này tại một số thị trường với giá bán từ 5.999 NDT (khoảng 22 triệu đồng) tại Trung Quốc và khoảng 950 USD (~21.5 triệu đồng) tại Mỹ.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý