anh-bien

Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua

XEM NHANH

Biển cả là một vẻ đẹp tuyệt vời mà tạo hoá thiên nhiên ban tặng. Chiêm ngưỡng màu xanh tươi mát của bãi biển luôn khiến chúng ta có cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn. Chính vì vậy, ảnh biển là một kiểu hình nền được rất nhiều người cài đặt trên máy tính. Mỗi khi nhìn vào đó, họ có thể truyền cảm hứng, tinh thần tươi mát mà biển cả đem lại. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ cùng bạn khám phá những bức hình biển tuyệt đẹp để dùng làm hình nền không nên bỏ qua nhé.

Top những bức ảnh biển đẹp cài đặt làm hình nền 

Nếu chưa có điều kiện đi du lịch đến tận nơi, chúng ta hoàn toàn có thể “thổi” một làn sóng mát mẻ của biển cả ngay trên máy tính thông qua việc cài đặt bộ hình nền dưới đây. 

Hình ảnh biển lúc bình minh

Bình minh là khoảnh khắc đầu tiên báo hiệu một ngày mới bắt đầu. Đây là khi mặt trời từ từ thức dậy, bắt đầu tỏa ra ánh sáng với một màu vàng ươm như mật đánh thức vạn vật. Bình minh ở biển sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời mà hẳn ai cũng muốn được chiêm ngưỡng. Nó không quá gay gắt hay nóng bức mà rất dễ chịu, chan hoà. 

Thời gian đẹp nhất để có thể lưu lại khoảnh khắc này là từ 4 giờ 30 cho tới 6 giờ sáng. Sắc vàng đỏ nơi chân trời từ từ nhô lên trên mặt biển trong xanh tạo. Cùng với đó là bờ cát trắng, tiếng sóng biển nhẹ nhàng du dương,… Tất cả tạo nên một cảnh tượng vô cùng lãng mạn. 

anh-bien-1
Ảnh biển lúc bình minh diễn ra rất nhẹ nhàng, nhìn vào đã thấy thư thái.
anh-bien-2
Khoảnh khắc đón bình minh ở biển rất đẹp mà ai cũng nên thử trải nghiệm một lần trong đời.

Có thể nói, ảnh biển lúc bình minh đẹp không khác gì một bức tranh. Một vẻ đẹp lấp lánh mang đến động lực bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cho con người ngay khi nhìn thấy.

Việc đặt ảnh bãi biển lúc bình minh làm hình nền sẽ phù hợp cho những ai chưa từng có cơ hội được ngắm khoảnh khắc này ngoài đời. Họ muốn nhìn ngắm hình ảnh ấy để tâm trạng tích cực hơn và cố gắng làm việc để có những chuyến đi. 

anh-bien-3
Bình minh trên biển nhẹ nhàng và dịu êm, khi ấy sự xô bồ tấp nập của cuộc sống vẫn còn đang “ngủ”.

Hình ảnh biển lúc hoàng hôn

Đối nghịch với bình minh chính là hoàng hôn. Mỗi một khoảnh khắc trong ngày sẽ mang lại cảm giác đẹp đẽ khác nhau. Rất nhiều người mong chờ được chiêm ngưỡng hình ảnh mặt trời “lặn” xuống dưới biển. Trước khi bóng tối bao trùm lên mọi thứ, sắc đỏ cam như nhuộm cả bầu trời và đại dương trong ánh chiều tà. Thời điểm vàng để chụp được một bức ảnh biển khi hoàng hôn làm hình nền như vậy là sau 4 đến 5 giờ chiều. 

anh-bien-4
Hình ảnh hoàng hôn trên biển say đắm lòng người.
anh-bien-5
Màu hoàng hôn nhuộm vàng cả biển cả bao la vô giống như một tuyệt tác.
anh-bien-6
Ảnh của biển lúc hoàng hôn lãng mạn, mang một vẻ đẹp rất riêng.

Hình nền biển lúc hoàng hôn cho máy tính rất phù hợp nếu bạn muốn có cảm giác thư giãn, tan chậm sau những giờ làm việc căng thẳng. Bởi khi đứng trước một vẻ đẹp lay động lòng người, chúng ta như đang tận hưởng thực sự khoảnh khắc ngắn ngủi cuối ngày cực đẹp và rực cháy. 

Hình ảnh biển vùng núi non hùng vĩ

Không chỉ thế giới mà ngay tại Việt Nam nước ta có rất nhiều khu vực biển có kèm núi non hùng vĩ bao quanh. Điển hình là khu vực phía Bắc như Hạ Long, Hải Phòng,…  và miền Nam Bộ như Quảng Ngãi, Phú Yên,… Đây đều là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cho ra đời loạt hình ảnh về biển cả lay động lòng người.

Phải nói rằng đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hàng loạt màu xanh mát mắt, như màu xanh của nước biển, màu xanh của núi non và màu xanh của bầu trời,… Vì vậy, khi sử dụng hình nền cảnh biển và núi cùng xuất hiện cạnh nhau, chúng ta mỗi lúc nhìn vào màn hình máy tính sẽ thấy vô cùng tráng lệ và ấn tượng.

anh-bien-7
Biển và núi là sự kết hợp tuyệt vời của thiên nhiên tươi đẹp.
anh-bien-8
Hình ảnh nền đẹp và hùng vĩ như thế này làm sao có thể không mê được!
anh-bien-9
Hình ảnh nước biển bao la xung quanh núi non hùng vĩ.

Sự sống động và tươi mát của thiên nhiên góp phần mang đến tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn cho con người. Khi có cảm xúc tích cực, môi trường làm việc tự nhiên cũng thấy nhẹ nhàng, vui vẻ hơn. 

Hình ảnh biển trong xanh nắng vàng ngày hè 

Mùa hè là mùa đi biển. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được ngắm nhìn những bãi cát trắng trải dài bên bờ biển. Cùng với đó là bầu trời mây trắng nắng vàng. Và nước biển thì lúc nào cũng trong xanh như ngọc bích không cần qua bất kỳ bộ lọc chỉnh màu nào. Thiên nhiên biển cả vốn đã luôn có một sức hút vô cùng. Vẻ đẹp này càng được tô đậm lên khi thời tiết chuyển sang mùa hè, ít gặp những cơn mưa. 

anh-bien-10
Hình ảnh biển mùa hè quen thuộc với trời xanh, mây trắng, nắng vàng và bãi cát trải dài dọc bờ biển.
anh-bien-11
Một khung cảnh hình nền sinh động, mát mẻ tạo cảm giác muốn đi du lịch.
anh-bien-12
Hình ảnh mùa hè nước biển trong vắt, có thể nhìn thấy đáy.

Hình nền cảnh biển mùa hè sẽ mang đến một cảm giác phấn khích và năng động hơn cho con người. Khi ngắm nhìn chúng, bạn sẽ tha hồ mơ mộng về những ngày nghỉ ngơi, được tạm gác công việc sang một bên và đi du lịch. Việc chúng ta cần làm lúc đó chính là sắp xếp hoàn thành công việc thật nhanh. Sau đó đi đến nơi có biển, tận mắt ngắm nhìn hình ảnh đại dương trong xanh, nắng nhuộm vàng da trong những tháng hè rực rỡ. 

Hình nền sóng biển

Bờ biển với những sóng vỗ tung toé là một cảnh tượng vô cùng quen thuộc khi chụp ảnh về biển. Đây là một phần không thể tách rời với biển. Tiếng sóng vỗ rì rào khi sáng sớm, hay tiếng sóng sôi động khi thuỷ triều lên đều trở thành những khoảnh khắc ấn tượng mà các nhiếp ảnh gia ghi lại. Dù là lúc bình yên, khi lại dữ dội nhưng ảnh biển qua đó vẫn rất lãng mạn, nhẹ nhàng ẩn sâu đằng sau từng đợt sóng vỗ. 

anh-bien-13
Hình ảnh sóng biển khi dâng cao vô cùng ấn tượng.
anh-bien-14
Khi sóng yên ả dập dìu cũng mang một hình ảnh rất thơ mộng, lãng mạn.

Lựa chọn hình nền là ảnh sóng biển sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái. Đặc biệt là những tâm hồn đang cần được chữa lành. Không gì tuyệt vời hơn là từng lớp sóng biển nối đuôi nhau nhau xuất hiện ra ngay trước mặt màn hình.

Hình nền đại dương sâu thẳm

Biển cả là một phần của đại dương bao la. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hình nền ảnh biển tạo cảm giác sống động, có chiều sâu thì có thể tham khảo ảnh đại dương. Ở bên dưới nước biển sâu là cuộc sống đầy màu sắc của các loài sinh vật đa dạng. Từ hàng trăm ngàn loài cá đầy màu sắc cho tới những rặng san hô kỳ bí và động vật biển khác,… Tất cả hoạt động đều sôi động và hấp dẫn không kém gì trên mặt nước. 

anh-bien-15
Hình ảnh dưới biển sâu mang đến cảm giác muốn đi khám phá.
anh-bien-16
Các loài sinh vật biển dưới nước khiến cho hình nền máy tính trở nên độc đáo hơn.
anh-bien-17
Hình nền biển dành cho những ai thích các loài cá.

Hình ảnh biển sâu dưới đáy đại dương mang đến cho chúng ta một cảm giác tò mò và muốn được khám phá. Nó rất phù hợp để thiết lập cho hình nền laptop, PC của những ai ưa mạo hiểm, thích vùng vẫy và yêu thích sự tự do. 

Hình nền thành phố bên bờ biển

Nhắc tới ảnh biển đẹp để làm hình nền mà không kể tới những thành phố chạy dọc bên bờ biển tấp nập thì quả thật là thiếu sót. Tại một số quốc gia, biển được khai thác du lịch và nó là một phần của địa danh đó không thể tách rời.

Cảm giác tuyệt vời biết bao khi vào một buổi chiều cuối tuần có thể đi bộ ra bờ biển và hóng gió, ngắm cảnh. Một bên là đại dương xanh biếc rì rào. Còn trong phía đất liền là sự sống nhộn nhịp của con người với những ngôi nhà cao tầng sát nhau. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên hàng loạt bức ảnh thành phố bên bờ biển vô cùng lãng mạn. Thật sự đây chính là thiên đường dưới hạ giới. Những ai thích hình nền biển theo phong cách hiện đại có thể tham khảo,

anh-bien-18
Thành phố sầm uất với chiếc view bờ biển xanh ngắt thật ấn tượng.
anh-bien-19
Cuộc sống giữa thiên nhiên và con người được hòa quyện với nhau.
anh-bien-20
Hình ảnh thành phố biển lúc nào cũng sôi động, mang cảm giác phấn khích.

Một vài lưu ý khi tải ảnh nền đẹp

Ảnh biển đẹp và đa dạng có sẵn trên mạng không hề thiếu. Với thời đại công nghệ phát triển, chúng ta chỉ cần tìm kiếm đúng từ khóa là sẽ có hàng loạt kết quả ấn tượng đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, trước khi tải xuống và cài đặt hình nền cho thiết bị, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn ảnh chất lượng cao, rõ nét và đúng kích thước.
  • Tải xuống từ các nguồn, trang uy tín.
  • Không chọn ảnh bị dính logo.

Tạm kết

Trên đây, chúng ta đã cùng khám phá tổng hợp bộ sưu tập hình nền ảnh biển đẹp nhất dành cho laptop. Từ những bức ảnh bình minh, hoàng hôn cho tới sóng biển,… đều là lựa chọn thú vị và mang lại cảm giác khác nhau khi chiêm ngưỡng. Hy vọng qua gợi ý trên, bạn đã tìm được những hình ảnh ưng ý để trang trí cho thiết bị của mình. Bên cạnh những hình ảnh trong bài viết, bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều hình ảnh chó đẹp mắt khác trên internet có chất lượng cao hơn và phù hợp hơn với sở thích và phong cách của bạn nhé.

Đừng quên đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile bằng cách theo dõi trang tin của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào độc đáo và hấp dẫn bạn nhé. Nhận thông báo ngay về những chương trình khuyến mãi nổi bật, những sản phẩm công nghệ mới nhất cũng như các tin tức công nghệ độc quyền chỉ có tại Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm:

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết