tong-hop-hinh-anh-con-cho-51

Tổng hợp 50+ hình nền con chó dễ thương, hài hước và ngầu lòi dành cho điện thoại và máy tính

XEM NHANH

Bạn là một người yêu chó? Bạn muốn trang trí màn hình điện thoại hoặc máy tính của mình với hình ảnh những chú chó dễ thương, hài hước và ngầu lòi? Vậy thì bài viết ngày hôm nay là dành cho bạn. Ngay sau đây Hoàng Hà Mobile sẽ tổng hợp 50+ hình ảnh con chó được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều phong cách khác nhau sẽ đáp ứng mọi yêu cầu hình nền của bạn. Từ những chú chó nhỏ nhắn, đáng yêu đến những chú chó to lớn, oai phong, tất cả đều có mặt trong bộ sưu tập này. 

Tổng hợp +50 hình ảnh con chó dễ thương

Chó là loài động vật thân thuộc và là thú cưng được nhiều người yêu thương. Chúng không chỉ là người bạn trung thành mà còn mang đến niềm vui và sự ấm áp cho con người. Những hình ảnh con chó dễ thương luôn đem đến cho chúng ta những trạng thái tinh thần vui vẻ và tích cực. Đó là lý do mà nhiều người chọn để hình nền điện thoại và máy tính là những chú chó dễ thương.

Ảnh nền những chú chó con đáng yêu

Chó con sở hữu bộ lông mềm mại, mịn màng và ấm áp. Khi vuốt ve bộ lông của chúng, ta cảm nhận được sự mượt mà, êm ái, mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu. Chúng có đôi mắt to tròn, long lanh và đen láy, ánh mắt của chúng ngây thơ, trong sáng, chứa đựng sự tò mò và niềm vui, khiến chúng ta cảm thấy yêu thương và muốn che chở.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-10
Hình ảnh con chó con dễ thương
tong-hop-hinh-anh-con-cho-9
Hình ảnh hai chú chó con dễ thương
tong-hop-hinh-anh-con-cho-8
Hình ảnh chú chó con corgi
tong-hop-hinh-anh-con-cho-7
Hình ảnh con chó con đòi ăn
tong-hop-hinh-anh-con-cho-6
Hình ảnh chú chó con lông trắng
tong-hop-hinh-anh-con-cho-5
Hình ảnh chú chó con chơi đùa bên hoa
tong-hop-hinh-anh-con-cho-4
Hình ảnh chú chó con lém lỉnh
tong-hop-hinh-anh-con-cho-3
Hình ảnh hai con chó con lông trắng dễ thương
tong-hop-hinh-anh-con-cho-2
Hình ảnh con chó con corgi vui vẻ

Chó con thường hiếu động, tinh nghịch, thích chạy nhảy và chơi đùa. Chúng hay vờn theo bóng, đuổi theo đuôi hoặc chơi với những món đồ chơi trông rất đáng yêu. Hay chúng cũng thường hay có những biểu cảm ngộ nghĩnh như nhăn mặt, thè lưỡi, nghiêng đầu, vẫy đuôi. Những hành động và biểu cảm nhí nhảnh này mang đến cho chúng ta niềm vui và tiếng cười.

Hình nền những chú chó dễ thương đang ngủ

Chó con có thể ngủ ở nhiều tư thế ngộ nghĩnh khác nhau như cuộn tròn, nằm ngửa, úp mặt xuống gối hoặc ôm đồ chơi. Mỗi tư thế đều mang đến sự đáng yêu và thu hút riêng cùng với bộ lông mềm mịn và khuôn mặt nhỏ búng ra sữa khiến chúng trông vô cùng đáng yêu. Khi nhìn ngắm những chú chó con đang ngủ, ta có thể tưởng tượng cảm giác êm ái khi vuốt ve bộ lông ấy.  

tong-hop-hinh-anh-con-cho-12
Hình ảnh con chó con say ngủ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-23
Hình ảnh chú chó con nằm phè phỡn trên bãi cỏ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-22
Hình ảnh chú chó con ngủ say trên bãi cỏ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-20
Hình ảnh hai con chó con ôm nhau ngủ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-19
Hình ảnh con chó con ngủ ngon
tong-hop-hinh-anh-con-cho-17
Hình ảnh chú chó con ngủ say
tong-hop-hinh-anh-con-cho-15
Hình ảnh con chó con vừa mới thức dậy
tong-hop-hinh-anh-con-cho-14
Hình ảnh chú chó con lông xù dễ thương
tong-hop-hinh-anh-con-cho-13
Hình ảnh chú chó ngáo dễ thương

Nhìn ngắm chó con đang ngủ, chúng ta cảm thấy yêu thương và muốn che chở cho chúng. Hình ảnh chó con ngủ mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên, thư giãn. Nhìn ngắm chúng, ta cảm thấy mọi lo âu, phiền muộn đều tan biến, chỉ còn lại sự nhẹ nhàng và thanh thản. Nhìn ngắm chúng ngủ, chúng ta cảm thấy vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn.

Những hình ảnh con chó béo mũm mĩm dễ thương

Hình ảnh những chú chó béo mũm mĩm là một hình ảnh dễ thương và vui vẻ. Với thân hình tròn trịa, mũm mĩm, những chú chó béo luôn thu hút ánh nhìn bởi sự đáng yêu khó cưỡng. Bộ lông của chúng có thể ngắn hoặc dài, nhưng đều mềm mại, mượt mà và dày dặn, mang đến cảm giác ấm áp và thích thú khi vuốt ve. Khuôn mặt chúng tròn xoe, trông ngây ngô và hiền lành. Cùng cái đuôi ngắn ngoe nguẩy vui vẻ khi được chủ vuốt ve khiến chúng yêu không thể tả.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-16
Hình ảnh con chó con ngủ gật
tong-hop-hinh-anh-con-cho-1
Hình ảnh chú chó con vui đùa với bong bóng

Trong một góc của hình ảnh, bạn có thể thấy một chú chó nhỏ nhắn đang cố gắng chạy đuổi theo bong bóng. Nhưng bong bóng đã bay cao xa khỏi tầm tay của nó và chú chó chỉ còn đứng đó, nhìn lên với vẻ mặt hụt hẫng.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-21
Hình ảnh hai chú chó con tựa vai nhau
tong-hop-hinh-anh-con-cho-18
Hình ảnh chú chó con lông trắng mũi đỏ dễ thương
tong-hop-hinh-anh-con-cho-11
Hình ảnh 3 chú chó con dễ thương

Chú chó béo mũm mĩm không chỉ mang đến niềm vui cho mọi người bởi ngoại hình đáng yêu mà còn bởi tính cách vui vẻ, hoà đồng. Chúng luôn thích được vuốt ve, âu yếm và sẵn sàng chơi đùa cùng mọi người. Nhìn ngắm chú chó béo lạch bạch di chuyển, ngoe nguẩy cái đuôi hay nũng nịu bên chủ là những khoảnh khắc mang đến sự thư giãn và tiếng cười cho mọi người.

Tổng hợp +50 hình ảnh con chó hài hước

Chó là loài động vật thông minh, tinh nghịch và luôn mang đến cho con người những tiếng cười sảng khoái. Những hình ảnh con chó hài hước với những biểu cảm ngộ nghĩnh, những hành động kỳ quặc luôn thu hút sự chú ý và khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ. Đặc biệt, meme chó là một trong những loại meme phổ biến nhất trên các trang mạng xã hội. Với những biểu cảm hài hước, đáng yêu và những câu thoại dí dỏm, meme chó luôn khiến người xem phải bật cười.

Hình ảnh con chó với những biểu cảm hài hước

Chó là loài vật trung thành và mang đến nhiều niềm vui cho con người. Bên cạnh sự thông minh, tinh nghịch, đôi khi những biểu cảm hài hước của chúng như nhăn mặt, trợn mắt, liếc mắt,… khiến chúng ta phải bật cười ngặt nghẽo.

Ví dụ, khi bị chủ mắng, khi bị bắt tắm hoặc khi bị cướp đồ chơi,… biểu cảm nhăn mặt của chó có thể khiến chúng ta cảm thấy buồn cười nhưng cũng xen lẫn chút thương cảm.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-37
Hình ảnh chú chó con nhăn mặt

Ví dụ, khi nghe tiếng sấm sét, khi nhìn thấy con mèo hung dữ hoặc khi bị chủ dọa nạt,… biểu cảm trợn mắt của chó đôi khi khiến chúng ta cảm thấy sợ hãi nhưng cũng không kém phần hài hước.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-31
Hình ảnh con chó trợn tròn mắt

Ví dụ, khi được chủ vuốt ve, khi được chơi đùa hoặc khi được thưởng thức món ăn ngon,… biểu cảm thè lưỡi của chó có thể khiến chúng ta cảm thấy thích thú và muốn ôm ấp chúng vào lòng. Ngoài trừ để tỏa thân nhiệt, khi chúng cảm thấy thoải mái, vui vẻ hoặc muốn thu hút sự chú ý,… chúng cũng sẽ thè lưỡi.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-36
Hình ảnh chú chó thè lưỡi ngáp ngắn ngáp dài

Ví dụ, khi muốn ăn vụng thức ăn, khi muốn đi chơi hoặc khi muốn được chủ cưng nựng,… biểu cảm liếc mắt của chó có thể khiến chúng ta cảm thấy bực mình nhưng cũng không thể không yêu thương chúng. 

Chó làm những hành động kỳ quặc khiến chúng ta bật cười

Chó là loài vật thông minh và tinh nghịch, luôn mang đến cho con người những niềm vui bất ngờ. Bên cạnh những hành động quen thuộc, đôi khi chúng sẽ có những hành động kỳ quặc khiến chúng ta bật cười và cảm thấy thú vị. Đi bằng hai chân là một hành động khá kỳ lạ và ít thấy ở chó. Một số chú chó có thể đi bằng hai chân trong một khoảng thời gian ngắn, thường là khi chúng muốn thu hút sự chú ý của chủ hoặc khi muốn đòi ăn. 

tong-hop-hinh-anh-con-cho-34
Meme chó được sử dụng nhiều trên các trang mạng xã hội
tong-hop-hinh-anh-con-cho-28
Meme ảnh con chó nhếch mép cười
tong-hop-hinh-anh-con-cho-26
Meme chó vui vẻ tươi cười
tong-hop-hinh-anh-con-cho-25
Meme chó thè lưỡi “chê”

Hay ngáp to là một hành động sinh lý bình thường ở chó. Tuy nhiên, một số chú chó có thể ngáp to một cách kỳ lạ, đôi khi trông thật ngán ngẩm khiến chúng ta cảm thấy buồn cười. Hành động này có thể do chó cảm thấy mệt mỏi, buồn chán hoặc do chúng muốn thu hút sự chú ý của chủ. Chó sẽ vẫy đuôi khi chúng muốn thể hiện sự vui mừng, phấn khích, chào đón,… Nhưng đôi khi chúng quẫy đuôi như quạt, không thể kiềm chế mà quẫy đuôi như chong chóng khiến chúng ta cảm thấy được “tiếp đón” nồng nhiệt.

Hình ảnh con chó vui vẻ chơi đùa với những món đồ

Chú chó nhỏ tung tăng trong sân vườn, chiếc đuôi ngắn ngoe nguẩy liên hồi. Nó háo hức vồ lấy quả bóng, tiếng sủa vang vọng khắp sân vườn thể hiện niềm vui sướng tột độ của chú chó. Chú chó nhỏ nhặt quả bóng, lăn qua lăn lại dưới chân, cố gắng dùng mõm húc quả bóng đi thật xa.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-27
Hình ảnh con chó con lém lỉnh
tong-hop-hinh-anh-con-cho-30
Hình ảnh chú chó ngủ lác mắt
tong-hop-hinh-anh-con-cho-38
Hình ảnh chú chó con đi lặc lè
tong-hop-hinh-anh-con-cho-39
Hình ảnh chú chó mặt ngáo

Rồi chú chuyển hướng sang cành cây khô nằm dưới gốc cây cổ thụ, vồ lấy cành cây, ngoạm chặt trong miệng rồi lắc đầu lia lịa. Chiếc đuôi ngoe nguẩy càng lúc càng mạnh, hệt như chiếc chong chóng đang quay. Nó tung tăng chạy khắp sân, miệng vẫn ngậm chặt cành cây, như đang khoe chiến lợi phẩm với mọi người. Rồi chú ta liếc nhìn đôi dép của chủ đang đặt hờ trên bậc thềm. Ánh mắt lấp lánh tinh nghịch, nảy ra một ý đồ mới, khẽ vồ lấy chiếc dép bằng chiếc mõm khéo léo. 

Chủ nhìn thấy thì phải bật cười, lắc đầu ngán ngẩm trước trò nghịch ngợm của chú chó cưng. Chú chó ngoan ngoãn nhả chiếc dép ra, vẫy đuôi, dụi đầu vào chân chủ như để nịnh hót. Mỗi hành động lém lỉnh, tinh nghịch của chú chó nhỏ khiến chúng ta vô thức mỉm cười một cách vui vẻ.

Hình ảnh những chú chó và những tình huống dở khóc dở cười

Những chú chó vốn có bản tính ham chơi và thích chạy nhảy. Chúng ta rất hay bắt gặp được những hình ảnh “chơi như chó với mèo”: Chú chó mải mê rượt đuổi chú mèo mun, sau đó chú vấp phải hòn đá nhỏ và ngã lăn quay ra đất, bốn chân chổng lên trời, rồi lồm cồm đứng dậy, lắc lắc cho bớt bụi bẩn trên người và tiếp tục cuộc rượt đuổi với vẻ mặt hăng hái,…

tong-hop-hinh-anh-con-cho-32
Hình ảnh con chó tinh nghịch cùng chú mèo lém lỉnh
tong-hop-hinh-anh-con-cho-24
Hình ảnh con chó hề hước

Những biểu cảm hài hước muôn màu muôn vẻ mà chúng ta không thể lường trước của những chú chó đáng yêu này thật khiến mọi người dở khóc dở cười theo. Những chú chó nhà bạn có như vậy không?

tong-hop-hinh-anh-con-cho-29
Hình ảnh meme con chó nham hiểm
tong-hop-hinh-anh-con-cho-33
Hình ảnh meme con chó ngạc nhiên

Những tình huống dở khóc dở cười mà chú chó nhỏ gây ra khiến chủ nhân vừa buồn cười, vừa lo lắng. Những chú chó nhỏ luôn mang đến cho gia đình nhiều niềm vui và tiếng cười, khiến cuộc sống trở nên sinh động và thú vị hơn.

Tổng hợp +50 hình nền con chó ngầu lòi

Dùng những hình ảnh chó ngầu lòi để làm hình nền điện thoại hoặc máy tính là một cách khá thú vị để thể hiện cá tính và thêm một chút phong cách cho thiết bị của bạn. Đối với kiểu hình nền này, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn nhỏ khác đa dạng hơn.

tong-hop-hinh-anh-con-cho-42
Hình ảnh chú chó đeo kính cool ngầu
tong-hop-hinh-anh-con-cho-50
Hình ảnh con chó chân to mạnh mẽ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-49
Hình ảnh con chó ngầu
tong-hop-hinh-anh-con-cho-48
Hình ảnh chú chó với vòng cổ bằng da siêu ngầu
tong-hop-hinh-anh-con-cho-47
Hình ảnh chú chó trắng mũi đỏ thông minh
tong-hop-hinh-anh-con-cho-46
Hình ảnh chó pitbull lực lưỡng
tong-hop-hinh-anh-con-cho-45
Hình ảnh chó săn trên bãi cỏ
tong-hop-hinh-anh-con-cho-43
Hình ảnh chó nghiệp vụ 
tong-hop-hinh-anh-con-cho-40
Hình ảnh chú chó trắng đeo kính hồng thời trang
tong-hop-hinh-anh-con-cho-41
Hình ảnh con chó đốm đang đánh mùi

Khi chọn hình nền chó ngầu lòi, bạn nên chọn hình nền có độ phân giải cao nhất là khi bạn muốn đặt hình nền cho thiết bị có màn hình lớn chẳng hạn như máy tính PC, laptop. Bạn có thể tìm hình ảnh những chú chó đeo phụ kiện chẳng hạn như vòng cổ da, rọ mõm, đeo kính râm hoặc mặc quần áo ngầu lòi,… Mỗi phụ kiện sẽ đem đến cho những chú chó này mỗi sắc thái “chiến” khác nhau. Chú chó đeo kính râm trông thần bí và nguy hiểm, chú chó đeo rọ mõm với tư thế chuẩn bị chạy chiến hay hình ảnh chú chó đeo vòng cổ da vô cùng “bảnh”,…

Tạm kết

Trên đây là bộ sưu tập 50+ hình ảnh con chó dễ thương, hài hước và ngầu lòi dành cho điện thoại và máy tính mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp được. Hy vọng bạn đã tìm được những hình ảnh ưng ý để trang trí cho thiết bị của mình. Bên cạnh những hình ảnh trong bài viết, bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều hình ảnh chó đẹp mắt khác trên internet có chất lượng cao hơn và phù hợp hơn với sở thích và phong cách của bạn.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
may-tinh-aiasus
Máy tính AI mới của ASUS chạy Snapdragon X Elite sẽ trình làng vào ngày 20 tháng 5
Apple Music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Vivo X Fold 3 Pro
Vivo X Fold 3 Pro sẽ sớm có mặt trên toàn cầu và đây là bằng chứng
Sony-Xperia-1-VI
Rò rỉ hình ảnh chính thức của Sony Xperia 1 VI và Xperia 10 VI