anh-bao-chi-galaxy-s21-1

Rò rỉ ảnh báo chí rõ nét nhất từ trước đến nay của Samsung Galaxy S21

XEM NHANH

Vậy là sau một loạt những bài tin tức từ ảnh concept cho tới ảnh render thì ngày hôm nay, Galaxy S21 đã chính thức bị lộ những hình ảnh báo chí sắc nét đầu tiên, giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về mẫu flagship sắp được ra mắt này của Samsung.

Lộ hình ảnh báo chí đầu tiên của Samsung Galaxy S21

Galaxy S21 Series – thế hệ flagship dòng Galaxy S tiếp theo của Samsung được cho là sẽ được ra mắt vào giữa tháng 1/2021. Và càng tới gần thời điểm ra mắt, những tin đồn về dòng điện thoại này lại càng nhiều hơn. Theo đó trong một rò rỉ mới nhất tới từ leaker Evan Blass, những hỉnh báo chí đầu tiên về chiếc Galaxy S21 đã chính thức được hé lộ.

Cụ thể, hình ảnh báo chí này có một điều chắc chắn không phải là do người hâm mộ tự tay thiết kế mà là hình ảnh báo chí chính thức mà vào giữa tháng 1 năm sau chúng ta sẽ được nhìn thấy tại sự kiện ra mắt của Samsung. Có một điều khá đáng tiếc là leaker Evan Blass lại chỉ chia sẻ ảnh mặt trước của máy chứ không có đầy đủ cả mặt sau. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không thể thấy được cụm camera cũng như tổng quan thiết kế chính xác mặt sau của Galaxy S21 ở thời điểm hiện tại.

anh-bao-chi-galaxy-s21-2

Hình ảnh báo chí mặt trước của Galaxy S21

Quay trở lại với hình ảnh báo chí này, chúng ta có thể thấy Galaxy S21 vẫn được áp dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình dạng Infinity-O dạng phẳng giống như Galaxy S20 và Note20, với camera selfie vẫn được đặt ở vị trí đục lỗ quen thuộc. Ở bên phần cạnh bên phải của máy sẽ là sự xuất hiện của phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Ngoài ra, hình ảnh báo chí còn tiết lộ thêm thiết kế hình nền chủ đạo của Samsung dành cho dòng sản phẩm Galaxy S thế hệ mới. Về ngày ra mắt, dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S21 Series vào ngày 14/1 tại sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên trong năm 2021.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế mặt trước của Galaxy S21 qua hình ảnh báo chí trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới