Samsung bất ngờ phát hành Android 10 cho Galaxy M20 và M30

Samsung bất ngờ phát hành Android 10 cho Galaxy M20 và M30

XEM NHANH

Vào ngày hôm nay, Samsung đã bất ngờ tung bản cập nhật Android 10 chính thức dành cho người dùng Galaxy M20 và M30 cùng giao diện OneUI 2.0 mới nhất.

Samsung bất ngờ phát hành Android 10 cho Galaxy M20 và M30

Thông tin này quả là một món quà vô cùng bất ngờ mà Samsung dành cho người dùng Galaxy M20 và Galaxy M30. Theo như lộ trình thì hai dòng máy này sẽ phải chờ đến tháng 1 năm sau mới được cập nhật bản Android 10 mới nhất cùng giao diện OneUI 2.0. Thế nhưng trong lần này, Samsung đã thực sự rất lắng nghe và quan tâm đến khách hàng của mình.

Android 10 cho Galaxy M20

Samsung Galaxy M30

Theo đó, bản cập nhật Android 10 dành cho Galaxy M20 và M30 mới khỉ khả dụng tại thị trường Ấn Độ, các thị trường khác có lẽ cũng sẽ sớm nhận được trong thời gian ngắn sắp tới. Và trong dòng Galaxy M Series, đây cũng là hai thiết bị đầu tiên được nâng cấp lên Android 10 trên nền giao diện OneUI 2.0 mới nhất.

Android 10 cho Galaxy M20

Android 10 hiện đã có mặt trên Galaxy M20 và Galaxy M30

Theo như thông tin trên ảnh thì bản cập nhật này dành cho Galaxy M20 và M30 sẽ có số mã hiệu lần lượt là M205FDDU3CSL4 và M305FDDU3CSL4. Bản cập nhật Android 10 chắc chắn sẽ mang đến cho M20 và M20 những thay đổi mạnh mẽ về giao diện, cùng những tính năng mới cực kỳ đang chú ý như: giao diện tối Dark Mode phủ toàn hệ thống, tối ưu hóa cử chỉ điều hướng trở nên đơn giản và dễ sử dụng hơn,…

Và cùng với đó, bản cập nhật Android 10 này cũng tích hợp sẵn bản vá bảo mật Android tháng 12/2019.

Các bước cập nhật Android 10 trên các dòng máy Samsung

Update lên phiên bản mới dành cho các dòng máy Samsung cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau: vào Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Kiểm tra cập nhật. Nếu như có bản cập nhật mới, máy sẽ tự động tải về cài đặt tự động cho bạn. Thời gian update sẽ tùy thuộc vào dung lượng của bản cập nhật và cấu hình của thiết bị.

Kết

Bạn đọc có đang chờ đợi bản cập nhật Android 10 cho thiết bị của mình không? Hãy để lại ý kiến ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý