amazfit_gtr4_gts4_launch_1662120556262

Amazfit GTR 4 và GTS 4 chính thức ra mắt: Giá từ 4.7 triệu. Hỗ trợ cuộc gọi. Pin tới 8 ngày

XEM NHANH

Amazfit GTR 4GTS 4 đã được Amazfit chính thức công bố cùng với chi tiết giá cả và tính khả dụng của chúng. Những chiếc đồng hồ thông minh này có tính năng khá tương đồng nhưng có thiết kế, kích thước và trọng lượng khác nhau.

Kích thước

Amazfit GTR 4 có thiết kế hình tròn và sử dụng màn hình cảm ứng AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466×466 pixel được bảo vệ bằng kính cường lực. Màn hình này được phủ một lớp chống bám vân tay và được bao quanh bởi một khung chống chói.

gsmarena_003

Về phía GTS 4, đồng hồ này có thiết kế hình chữ nhật và có màn hình cảm ứng màu AMOLED 1,75 inch luôn bật có độ phân giải 390×450 pixel. Màn hình của GTS 4 cũng được bao phủ bởi kính cường lực và lớp phủ chống dấu vân tay, nhưng không có viền chống lóa. Bên cạnh đó, GTS 4 hỗ trợ hơn 150 mặt đồng hồ trong khi GTR 4 có hơn 200 mặt đồng hồ.

Vì kích thước của GTR 4 và GTS 4 khác nhau nên dây đeo của chúng cũng khác nhau. GTR 4 với dây đeo 22mm trong khi sản phẩm còn lại đi kèm với dây đeo 20mm. Dây đeo của GTS 4 có hai phiên bản – Fluoroelastomer và Nylon. Dây đai của GTR 4 có tùy chọn thứ ba – Da.

Pin

Cả hai chiếc đồng hồ đều có khung ở giữa bằng hợp kim nhôm, với lớp vỏ dưới cùng được làm bằng polycarbonate được phun sơn bóng cao cấp. Tuy nhiên, với trọng lượng 34g, GTR 4 nặng hơn GTS 4 khoảng 7 gram. Điều đó một phần là do GTR 4 có pin 475 mAh trong khi GTS 4 có pin 300 mAh ở thân máy.

GTR 4 có thể kéo dài đến 14 ngày trong tình huống sử dụng thông thường khi sạc đầy, trong khi GTS 4 có thể cung cấp thời lượng sử dụng 8 ngày. Những con số này lần lượt giảm xuống còn bảy ngày và bốn ngày nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Nếu bạn đang sử dụng chế độ GPS chính xác, GTR 4 có thể cung cấp độ bền lên đến 25 giờ trong khi GTS 4 sẽ kéo dài đến 16 giờ. Cả hai đồng hồ thông minh có thể sạc đầy trong khoảng hai giờ.

Tính năng

GTS 4 và GTR 4 chạy hệ điều hành Zepp OS 2.0 và đi kèm với hàng loạt tính năng thể dục và sức khỏe thông thường, bao gồm theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và đo mức oxy trong máu. Hai sản phẩm cũng có thể đo mức độ căng thẳng của bạn và hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ.

GTR 4 và GTS 4 hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao trong nhà và ngoài trời, bao gồm cả bơi lội, vì cả hai đều có khả năng chống nước 5ATM. Chúng cũng có thể tự động phát hiện tám chuyển động thể thao đồng thời có hỗ trợ phát hiện ngã, mặc dù tính năng này sẽ được bổ sung sau đó thông qua bản cập nhật OTA. GTR 4 và GTS 4 hỗ trợ lưu trữ nhạc ngoại tuyến, ăng-ten GPS phân cực tròn băng tần kép và nhập tuyến đường, cho phép người dùng nhập tệp tuyến đường vào đồng hồ và điều hướng nó trong thời gian thực.

Đồng hồ cũng hỗ trợ hệ sinh thái ứng dụng nhỏ và đi kèm với trợ lý giọng nói ngoại tuyến cũng như Alexa. Sản phẩm hỗ trợ cuộc gọi thoại Bluetooth và có hỗ trợ cho các trò chơi. Amazfit GTR 4 và GTS 4 hoạt động với các thiết bị Android (7.0 trở lên) và iOS (12.0 trở lên) và có kết nối Bluetooth 5.0, BLE và WLAN 2.4GHz.

Mức giá

GTR 4 và GTS 4 có giá 200 USD (khoảng 4.7 triệu đồng)và đã mở bán tại Mỹ thông qua trang web chính thức của Amazfit. GTR 4 có các màu Superseed Black (dây đeo fluoroelastomer), Vintage Brown Leather (dây da) và Racetrack Grey (dây nylon), trong khi GTS 4 được cung cấp với các màu Infinite Black, Autumn Brown, Rosebud Pink và Misty White.

gsmarena_002

Mẫu Autumn Brown của GTS 4 đi kèm với dây nylon trong khi các mẫu còn lại đi kèm với dây fluoroelastomer.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay