Amazfit GTR 3, GTR 3 Pro và GTS 3 nhận được bản cập nhật lớn thứ 2

XEM NHANH

Amazfit hiện đang gửi bản cập nhật lớn thứ hai cho những chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của mình – GTR 3 Pro, GTR 3GTS 3. Các sản phẩm trên đã được công bố vào tháng 10 và hiện họ đang trong quá trình nhận các phần mềm mới nhất.

Amazfit GTR 3, GTR 3 Pro và GTS 3 nhận được bản cập nhật lớn thứ 2

hodinky-amazfit-nove-774×516
Amazfit GTS 3

Trong trường hợp của GTR 3 Pro, bản cập nhật mới hiện đang được tung ra có nhãn 8.26.3.1 và điều này mang lại cho nó một ứng dụng GoPro mini trong cửa hàng ứng dụng Zepp. Các chức năng bổ sung bao gồm: Báo trạng thái ứng dụng nền trên mặt đồng hồ, bổ sung chức năng khóa màn hình trong trung tâm điều khiển, hiệu chỉnh độ cao thủ công, cũng như các cải tiến thông thường để ổn định hệ thống và sửa một số lỗi nhỏ.

1366_2000-10
Amazfit GTR 3 Pro

Amazfit GTS 3 đang nhận được phiên bản 7.30.3.1, với cùng một số thay đổi. GTR 3 sẽ nhận được những điều tương tự, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ phiên bản phần mềm mới dành cho chiếc đồng hồ cụ thể đó. Tính năng duy nhất duy nhất của GTR 3 Pro là cửa hàng ứng dụng, do đó khi các ứng dụng mới được thêm vào, những ứng dụng này sẽ không áp dụng cho GTS 3 hoặc GTR 3.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm đồng hồ Amazfit chính hãng tại đây

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn