Airtag-2

AirTag 2 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024?

XEM NHANH

Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, AirTag – thiết bị định vị thông minh của Apple đã dấy lên nhiều lo ngại về vấn đề bảo mật và sự riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những sản phẩm mà người dùng quan tâm đến từ thương hiệu “Quả Táo Cắn Dở” này. Theo một số thông tin được hé lộ, AirTag 2 – phiên bản kế nhiệm của AirTag sẽ sớm được trình làng vào cuối năm 2024.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin dựa trên những đồn đoán của một tipster nổi tiếng trong giới công nghệ Ming-Chi Kuo.

AirTag 2 sẽ được phát triển cùng với Vision Pro

Trong bài đăng của mình, Kuo có viết:”Tôi tin rằng, Apple đang muốn xây dựng một hệ sinh thái mới dựa trên điện toán không gian, ở đó họ sẽ sử dụng Vison Pro làm trung tâm để tích hợp các thiết bị khác, bao gồm cả AirTag 2“.

Dự đoán của Kuo

Về phần dự đoán AirTag 2 sẽ bắt đầu được ra mắt vào Quý 4 năm 2024, Kuo dường như không chắc chắn lắm. Dẫu cho các nguồn tin nội bộ được cung cấp cho Kuo vô cùng đáng tin cậy, rất có thể nội dung bài đăng này chỉ là những suy đoán dựa trên thành công của phiên bản AirTag đầu tiên. Tuy nhiên, đến nay số lượng AirTag được bán ra vẫn không được công bố cụ thể.

Airtag-2-2

Dẫu vậy, việc Kuo cho rằng sẽ có phiên bản tiếp theo của AirTag được ra mắt cũng đã phần nào khẳng định rằng sản phẩm này có hiệu suất bán hàng tương đối tốt. Đến nay, người dùng vẫn khó có thể biết được liệu rằng AirTag 2 trong tương lai liệu sẽ đem lại những tính năng cải tiến gì cho họ. Việc nó được phát hành trong quý cuối cùng của 2024 hay quý đầu tiên của 2025 vẫn còn đang là một ẩn số.

AirTag 2: Nâng tầm vai trò trong hệ sinh thái điện toán không gian của Apple

Điều thú vị là Kuo đã cho thấy một vai trò lớn hơn của AirTag 2 khi được ra mắt. Nó sẽ là một trong những sản phẩm thuộc hệ sinh thái điện toán không gian của Apple. Trong hệ sinh thái này, cốt lõi sẽ chính là Apple Vision Pro – chiếc tai nghe thực tế ảo thông minh được ra mắt gần đây của Apple. Mặc dù những thành phần khác và thông tin chi tiết về “hệ sinh thái” mới này chưa được tiết lộ, điều này phần nào cho thấy được hướng đi của Apple với những sản phẩm được ra mắt trong tương lai.

AirTag 2 hứa hẹn không chỉ cải thiện những hạn chế của tiền nhiệm mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển của Apple ở tương lai.

Phiên bản tiền nhiệm của AirTag 2: AirTag có gì?

AirTag là thiết bị định vị thông minh vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi để có thể gắn vào các vật dụng cá nhân như chìa khóa, ví tiền, điện thoại di động,… nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm lại chúng khi bị thất lạc. Trải qua một thời gian dài phát triển, Apple cuối cùng cũng đã trình làng thiết bị này vào ngày 20/04/2021.

Airtag-2-3

AirTag sở hữu hình đĩa trắng với một mặt bằng kim loại. Thiết bị này được hoàn thiện bằng thép không gỉ với khả năng chống nước và bụi IP67. Người dùng hoàn toàn có thể khắc tên hoặc các biểu tượng cảm xúc lên chiếc AirTag của mình để tăng tính cá nhân hóa. Không những vậy, người dùng cũng có thể gắn AirTag vào đồ dùng hoặc các phụ kiện được thiết kế bởi Apple nhằm tăng trải nghiệm này.

Bên trong của AirTag sẽ là loa, cảm biến gia tốc và một viên pin CR2032 có thể thay được. Viên pin này cho phép thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Với công nghệ Bluetooth LE và Ultra-Wideband (UWB) được tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể định vị được đồ vật của mình vô cùng chính xác. Chính vì thế, AirTag trở nên vô cùng hữu dụng khi bạn tìm kiếm đồ dùng bị thất lạc của mình.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề: Apple chuẩn bị sản xuất màn hình cuộn?

Tạm kết

Trên đây là bài viết về việc liệu rằng Apple sẽ ra mắt thiết bị theo dõi thông minh AirTag 2 của mình vào năm 2024 hay không. Nếu bạn là một fan của thương hiệu quả táo cắn dở này, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thể liên tục những thông tin về các sản phẩm mới, những sự kiện mới,… của thương hiệu này nhé.

“Tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cũng như những chương trình khuyến mãi cực hot trong tháng nhé”

 

Tin mới nhất
phap-su-14-20-thumb
Hướng dẫn xây dựng đội hình Pháp Sư chuẩn meta 14.20
rong-reroll-thumb
Cách xây dựng đội hình Rồng reroll cực bá đạo trong meta mới
Hướng dẫn cài đặt cấu hình khi chơi ngay Frostpunk 2
cach-chay-quang-cao-tiktok
Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok chi tiết cho người mới bắt đầu