AirPods chính thức “cháy hàng”, Apple phải mở rộng sản xuất

XEM NHANH

airpods1

Nhu cầu mua tai nghe không dây AirPods đang tăng cao

Số lượng tai nghe không dây AirPods hiện không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó, Apple đang cố gắng mở rộng quy mô sản xuất và các công nhân buộc phải tăng ca liên tục. Mặc dù thế, các đơn hàng mà Apple xử lý và chuyển sản phẩm đến tay người dùng vẫn còn khá chậm, thậm chí mất tới 6 tuần mới có thể ship hết số đơn.

“Cháy hàng” tai nghe không dây AirPods

AirPods – tai nghe không dây Bluetooth của Apple – hiện đang là một trong số những phụ kiện "hot" dành cho các tín đồ sử dụng iPhone. AirPods được phát hành trễ 2 tháng (hoặc có lẽ do được phát hành trễ 2 tháng) nên nhu cầu mua sản phẩm này đã trở thành một "cơn sốt".

airpods2

Apple đang tăng cường sản xuất AirPods để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Thông qua nguồn tin từ các nhà cung ứng linh kiện cho Apple tại Trung Quốc, "nhà táo" đang yêu cầu các đối tác của mình mở rộng quy mô sản xuất mẫu tai nghe không dây AirPods. Tuy nhiên thời gian mà Apple "hứa hẹn" chuyển đến tay người dùng khá chậm chạp. Điều này có thể làm người dùng cảm thấy hụt hẫng do phải chờ đợi sản phẩm lâu hơn. Phải mất khoảng 6 tuần để Apple ship hết số đơn đặt hàng AirPods kể từ khi nó lên kệ chính thức.

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho smartphone không có jack cắm tai nghe 3.5mm

Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro. Apple AirPods chỉ cần một cú chạm để kết nối với iPhone. Cảm biến sẽ tự động bật thiết bị khi nó được gắn vào tai của bạn và thao tác chạm vào chúng 2 lần sẽ giúp bạn kích hoạt trợ lí ảo Siri.

airpods3

AirPods là lựa chọn hoàn hảo của bộ đôi iPhone 7

 Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3. Hiện tại, tai nghe không dây AirPods được bán ra với giá 159 USD (3,6 triệu đồng) và có thể đặt hàng từ cửa hàng trực tuyến của Apple.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí