nitro 5 ryzen 7

Acer ra mắt dòng Nitro 5 với chip AMD Ryzen 7 HS mới toanh

XEM NHANH

Dòng máy tính xách tay đời mới Acer Nitro 5 với bộ xử lý AMD Ryzen 7000 Series vừa chính thức được ra mắt tại Ấn Độ.

Được quảng cáo là dòng laptop gaming, thiết bị mới này của Acer được trang bị các tính năng và thông số kỹ thuật vô cùng chất lượng và được nâng cấp hơn hẳn so với các phiên bản trước đó. 

Giá của laptop Nitro Acer 5 bản Ryzen 7

Laptop Acer Nitro 5 đời mới chạy hệ điều hành Windows 11 và có trọng lượng 2.5 kg, thiết kế bề ngoài cũng được điều chỉnh để thu hút giới gaming với hình ảnh chắc chắn, khỏe khoắn và bàn phím có đèn nền RGB 4. Thương hiệu Acer cũng đã tiết lộ thông tin kỹ thuật chi tiết của laptop Acer Nitro 5 mới nhất, đồng thời cũng niêm yết giá và xác nhận hàng sẵn có tại Ấn Độ.

engadget1-200323-220555-800-resize

Máy tính xách tay Acer Nitro 5 được tung ra thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm là Rs. 79.990, tương đương 23 triệu đồng tiền Việt. Hiện tại các sản phẩm của dòng laptop này đã được phân phối và có mặt tại các cửa hàng độc quyền của Acer bên Ấn Độ. Ngoài ra, người mua có thể đặt hàng trên Acer E-store và Flipkart. Đây là dòng laptop mang màu đen sang trọng cùng bàn phím hiện đại có trang bị đèn nền RGB 4.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Acer Nitro 5

Được trang bị màn hình 15.6 inch Full HD+ cùng tấm nền IPS, tần số quét lên đến 165Hz, Acer Nitro 5 còn có tính năng ComfyView giúp giảm thiểu tình trạng chói sáng, phản xạ ánh sáng, đem đến trải nghiệm xem nhìn thoải mái và chất lượng hơn.

Acer Nitro 5 đem đến 2 phiên bản với bộ xử lý 6 lõi AMD Ryzen 5 7535HS và bộ xử lý 8 lõi AMD Ryzen 7 7735HS, đi kèm là card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30504GB VRAM GDDR6 chuyên dụng. Phiên bản Nitro 5 mới nhất này mang lại hiệu suất mạnh mẽ với tối đa 8 lõi, 16 luồng và tăng xung nhịp lên tới 4.55 GHz.

Ra mắt laptop Acer Nitro 5 2023

Dòng laptop này còn sở hữu bộ lưu trữ SSD 512GB và RAM DDR5 8GB với bộ nhớ mở rộng lên tới 32GB. Hệ thống tản nhiệt với quạt kép hiện đại đảm bảo trải nghiệm chơi game và làm việc vô cùng mượt mà. Chiếc máy này còn được trang bị pin Li-ion 57Wh, hỗ trợ sạc nhanh 180W, cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho các hoạt động trên laptop.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu loa kép 2W cùng công nghệ âm thanh DTS:X Ultra, đem đến cảm giác chân thực nhất trong từng giai điệu. Các cổng kết nối đa dạng trên máy bao gồm: cổng USB 3.2 Gen 2, WiFi-6E, cổng HDMI, Bluetooth 5.2 và Ethernet Intel Killer E2600.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về dòng laptop Acer Nitro 5 mới ra mắt tại Ấn Độ 2023. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ công nghệ nóng hổi khác.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý